Bệnh tim mạch – Thuốc điều trị “chữa nỗi sợ” từ Omega 3 NON GMO

Bệnh tim mạch – Thuốc điều trị “chữa nỗi sợ” từ Omega 3 NON GMO


Chúng ta cần chú ý về các dấu hiệu đáng ngờ của bệnh tim mạch để có thể điều trị kịp thời, vì đây chính là căn bệnh rất nguy hiểm có thể gây đột tử bất cứ lúc nào. Thuốc trị bệnh tim mạch phải từ thiên nhiên là tốt nhất, càng sử dụng các loại thuốc chữa trị không có nguồn gốc lại nhiều hoá chất chính là bước đi nhanh đến “địa ngục” mà thôi.

Bệnh tim mạch ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống.. thậm chí là tính mạng!!

Tình trạng và triệu chứng của bệnh tim mạch như thế nào?

Với 1 người bình thường thì tần số tim ở mức 60 – 100 lần/phút. Nếu tim bạn có tần số cao hơn, thì có thể là biểu hiện đầu của bệnh tim mạch.

Rất nhiều căn bệnh ảnh hưởng đến tần số tiêm như: Sốt, thiếu máu, suy tim, nhiễm trùng, cường giáp,…Nếu tần số tim nhanh như vậy chỉ trong 1 thời gian ngắn sẽ không có gì nguy hiểm, nhưng kéo dài lâu thì phải tìm ra nguyên nhân chính để điều trị ngay lập tức. Các bác sĩ Tim mạch đã khẳng định rằng: “Nếu tần số tim càng cao thì tuổi thọ càng ngắn”. Để có chắc bệnh tình trạng tim mạch của mình như thế nào thì bạn phải kiểm trả xem mình có thường xuyên mắc tình trạng như sau không:

Đầu óc quay cuồng, chóng mặt: Khi đứng lên hoặc đi lịa thì có cảm giác mơ hồ, chóng mặt và choáng váng, có khi lại bị ngất xỉu thì đó là dấu hiệu của bệnh trụy tim.

Sụt cân hoặc tăng cân đột ngột, chân tay bị phù nè: Khi bị bệnh tim mạch thì người bệnh rất dễ tăng cân hoặc sụt cân nhanh chóng, vì cơ thể bị tích nhiều nước và muối dẫn đến tình trạng phù người. 

Ngực đau tức, khó chịu: Khi xuất hiện những cơn đau tức ngực, đau trước vùng tim, cảm giác mỗi cơn đau như bóp nghẹt tim, đau sau đó lan sang bả vai, cánh tay, lan lên cổ và đau nhức mỏi toàn thân mà kèm theo triệu chứng khó thở thì bạn đã bị bệnh tim mạch rồi đó.

Không thở được: Đây chính là biểu hiện đầu tiên của bệnh tim mạch. Khi hoạt động, làm việc quá sức hoặc suy nghĩ lo lắng thì người bị bệnh tim mạch thường thấy khó thở. Vì trong lúc này, tim không được bơm máu đầy đủ nên khiến cho người bệnh phải thở gấp do thiếu oxy.

Ngăn chặn bệnh tim mạch với 4 phương pháp sau:

  • Siêng năng luyện tập ở mức độ nhẹ nhàng.

Việc tập những bài thể dục nhẹ nhàng thường xuyên, giúp ổn định khí huyết,  tăng cường tuần hoàn máu lên tim tốt hơn. Nhưng môn thể thao thư đi bộ, tập yoga, khí công,.. đều rất tốt cho người bệnh tim mạch. Nhớ trong quá trình tập phải bổ sung nước, tránh mất nước gây ngất xỉu.

  • Chế độ ăn uống khoa học.

Mỗi bữa ăn nhiều rau xanh, trái cây, cá, kiêng chất béo giúp bệnh nhân tim mạch có sức khỏe tốt hơn và chống lại các căn bệnh tim mạch.

Ngoài ra, nên tránh những loại thực phẩm như bơ thực vật, dầu mỡ, các thức ăn chiên xào và bánh ngọt để giúp tim được khoẻ hơn.

  • Không sử dụng các chất kích thích gây hại.

Trong thuốc lá, rượu, bia có các chất gây hại ảnh hưởng đến tim rất lớn. Sử dụng các chất này thường xuyên sẽ làm hẹp động mạch, đông máu, huyết áp cao sẽ dẫn đến những cơn đau tim bất chợt và đột nguỵ.

  • Bổ sung thuốc trị bệnh tim mạch Vision Brain để chữa trị bệnh tim mạch.

Thuốc chữa bệnh tim mạch Vision Brain có chứa chất béo bão hoà EFA’S (essential fatty acid, EFA) Omega 3 – là một nhóm các axit béo chưa no, rất cần thiết cho cơ thể, được chiết xuất từ những loài cá nhuyễn thể ngoài Bắc Cực. Thuốc trị bệnh tim mạch Vision Brain giúp làm giảm triglicerid (mỡ trong máu), giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ổn định nhịp tim, ngăn ngừa nguy cơ suy tim, hay tai biến mạch máu não.

Trong Vision Brain còn chứa DHA và EPA, giúp tạo ra Prostagladin trong máu, làm ức chế đông vón tiểu cầu, phòng ngừa hình thành huyết khối, hỗ trợ cân bằng cholesterol trong máu, ngăn chặn bệnh tim mạch xảy ra. Không những vậy, thuốc trị bệnh tim mạch Vision Brain còn giúp cân bằng huyết áp trở lại bình thường.

Đặc biệt hơn, thuốc trị bệnh tim mạch Vision Brain có chứa NON GMO (không gây biến đổi gen như các sản phẩm khác). Viên nang Vision Brain có lớp vỏ được làm bằng cồn nghệ enteric coated, đặc biệt chỉ tan trong ruột giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn nhiều so với sản phẩm tương tự khác trên thị trường.

Được các chuyên gia và các bác sĩ tại Hoa Kỳ khuyến khích sử dụng hằng ngày để cải thiện tim mạch của mình.

Nếu bạn đang gặp bệnh lý về tim mạch hãy chọn ngay Vision Brain – đây là loại thuốc điều trị bệnh tim mạch an toàn nhất, giúp máu bơm đến tim đều đặn, cơ thể khoẻ lên sẽ làm bạn luôn thoải mái và hạnh phúc. Đừng để bệnh tim mạch rút ngắn cuộc sống của bạn. Ngăn chặn hay hôm nay với thuốc trị bệnh tim mạch Vision Brainnhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận