7 mẹo chữa hói đầu “mất tiền, hại sức khỏe” bạn tuyệt đối không nên làm theo.

7 mẹo chữa hói đầu “mất tiền, hại sức khỏe” bạn tuyệt đối không nên làm theo.


Bị hói rồi sinh ra mặc cảm, nhiều quý ông âm thầm tìm hiểu rồi tìm cách chữa hói đầu bằng các loại thuốc chống hói bán trên mạng. Hậu quả là đang hói, họ … trụi hẳn tóc! Lại có người xài thuốc chống hói nhưng kết quả là lông lá mọc đầy người!

Chữa hói đầu như thế nào đây!!

Tổng hợp 7 cách chữa hói đầu sai lầm có thể bạn đang mắc phải

1.Chỉ chữa hói đầu từ một phía

Cách trị rụng tóc sai lầm mà hiện nay nhiều người vẫn thường mắc đó là chỉ điều trị từ một phía, điều này có nghĩa là khi thấy tóc rụng đã không tìm hiểu kỹ nguyên nhân cũng như kết cấu của sợi tóc nên chỉ điều trị từ bên ngoài, không giải quyết vấn đề bên trong. Nhiều người không biết sợi tóc được cấu thành từ nang mà chỉ nghĩ đơn giản là nó hình thành từ các tế bào chết, do vậy khi điều trị rụng tóc chữa hói đầu chỉ tập trung từ việc bổ sung dưỡng chất mà quên mất thành phần cốt lõi bên trong. Trong khi đó, hầu hết dưỡng chất để nuôi nang tóc đến từ máu, bởi vậy việc điều trị rụng tóc chữa hói đầu cần được quan tâm hơn hết chính là bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Còn duy trì và đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh cũng chỉ là một phần quyết định tới thành quả của việc điều trị rụng tóc chữa hói đầu.

2.Chỉ dùng các cách trị rụng tóc thông thường, đa số do kinh nghiệm dân gian để lại

Phương pháp dân gian cỗ xưa như uống hà thủ ô, gội bồ kết, hay các loại lá cây, củ, quả,… Các mẹo chữa hói đầu dân gian đương nhiên tốt, nhưng do trải qua thời gian, vấn đề rụng tóc cũng trở nên phức tạp hơn, và nguyên nhân gây rụng tóc càng ngày càng nhiều. Do đó, các bài thuốc dân gian được áp dụng nhiều lúc không còn phù hợp, và tác dụng mang lại cũng không cao, đôi khi còn phản tác dụng. 

3.Thiếu kiên nhẫn trong quá trình điều trị

Khi bị rụng tóc, tâm lý chung của tất cả mọi người là phải tìm cách trị rụng tóc nào thật nhanh, có hiệu quả ngay trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên việc áp dụng phương pháp quá nóng vội, không đúng lộ trình, và đặc biệt khi thấy tóc chưa có hiệu quả đã vội chán nản và dừng điều trị đã khiến cho tình trạng rụng tóc càng trở nên trầm trọng hơn.

Tình trạng rụng tóc xảy ra là dấu hiệu chứng tỏ rằng nang tóc của bạn đã và đang bị tổn thương. Chính vì vậy, để có thể ngăn chặn được, trước hết cần phải khôi phục lại nang tóc. Mà quá trình phục hồi nang tóc không thể diễn ra trong một sớm một chiều mà cần phải kiên trì một thời gian thích hợp để vừa có thể chặn đứng các nguyên nhân gây rụng tóc lại vừa có thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho nang tóc phát triển mạnh mẽ hơn. Vì vậy, để đẩy lùi tình trạng rụng tóc bạn cần áp dụng đúng thời gian và phác đồ điều trị thì hiệu quả sẽ đạt được như mong muốn.

4.Không điều trị kịp thời

Rụng tóc, nếu chần chừ không điều trị kịp thời ngay khi vừa mới chớm rụng sẽ khiến nang tóc của bạn ngày càng bị teo lại, như vậy đồng nghĩa với việc tiến dần tới quá trình thoái hóa nang tóc, chúng bị hủy hoại dần và có thể khiến cho vùng da đầu ở đó bị rụng tóc vĩnh viễn. Do vậy, bạn cần phải nhận biết được tình trạng rụng tóc của mình càng sớm càng tốt để cách trị rụng tóc kịp thời và hợp lý. Bạn biết không, khi tóc mới chớm  rụng thì chân tóc vẫn còn, nang tóc vẫn đang có sức sống, chính vì thế mà nếu như tìm được phương pháp kích thích mọc tóc hợp lý, nang tóc sẽ dần khỏe lại và sợi tóc sẽ mọc trở lại.

5.Cứ nghĩ Hà Thủ Ô có thể chữa hói đầu

Thay vì băn khoăn lựa chọn các loại thuốc chống rụng tóc chữa hói đầu, nhiều người chọn quay về với các phương pháp chữa hói đầu tự nhiên như sắc uống hà thủ ô. Các dưỡng chất trong Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu; tăng sinh tân dịch; bổ gan và bổ thận  giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc. Bởi vậy, Hà thủ ô có hiệu quả rất tốt trong điều trị rụng tóc, giúp tóc luôn đen mượt đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa của tóc, ngăn chặn tình trạng rụng tóc quay lại.

6.Tốn hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đi cấy tóc

Để chữa hói đầu di truyền, nhiều bạn có lợi thế về tài chính thì tìm đến các cách hiện đại, tốn kém như đi cấy tóc. Tốn cả hàng chục triệu đồng nhưng cũng chẳng thể theo được lâu dài vì nối tóc vẫn là tóc chết, vừa chăm khó lại vướng víu đồng thời còn để lại sẹo, tổn thương da đầu.

7.Chọn thuốc trị hói đầu rẻ tiền

Nghe lời quảng cáo hấp dẫn trên mạng, nhiều người đã vội tin vì chỉ hai đến ba trăm ngàn đã có đủ loại thuốc trị hói đầu để dùng. Tuy nhiên, càng dùng nhiều lại càng không hề thấy tóc mình mọc thêm được. Mà nhiều người còn sinh bệnh ngứa, gàu, thậm chí dị ứng vì các loại thuốc giá quá rẻ này.


Cách chữa hói đầu hiệu quả hơn cả mong đợi – cánh cửa cho mọi nam giới bị hói

Với chiết xuất từ hơn 20 loại thảo dược quý có tác dục rất tốt trong việc ngăn ngừa rụng tóc tác động từ trong ra ngoài, bộ thảo dược Hairful giúp cân bằng DHT (nguyên nhân gây rụng tóc) khiến cho mái tóc ngưng gãy rụng, đồng thời kích thích các nang tóc phát triển, giúp tóc mọc nhanh chóng mà không lo tác dụng phụ. Giờ thì đã có cách chữa hói đầu hiệu quả nhất rồi nhé!

– Xuất xứ: Mỹ

– Nhà sản xuất: Vitacare USA

– Thành phần: 100% thảo dược thiên nhiên

– Sản xuất theo tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices, được WHO cấp giấy phép

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận