7 Phương pháp xóa nếp nhăn vùng dưới mắt từ nguyên liệu thiên nhiên.

7 Phương pháp xóa nếp nhăn vùng dưới mắt từ nguyên liệu thiên nhiên.


Khi nếp nhăn vùng dưới mắt xuất hiệu thì đó chính là dấu hiệu đầu tiên của lão hoá. Một đôi mắt đẹp là đôi mắt sáng và vùng da căng mịn. Nếu chẳng may mắt bạn xuất hiện các nếp nhăn, thì hãy thử ngay 7 phương pháp xóa nếp nhăn vùng dưới mắt hiệu quả ngay tại nhà nhé!

7 Phương pháp xóa nếp nhăn vùng dưới mắt hiệu quả.

1. Xóa nếp nhăn quanh mắt bằng dầu dừa.

Dầu dừa đứng đầu trong thiên nhiên về hiệu quả mà nó mang lại. Mỗi tối trước khi ngủ, lấy 1 ít dầu dừa thoa đều lên 2 vùng mắt rồi masage thật nhẹ nhàng để tinh dầu thấm vào da. Khiên trì đều đặn trong 1 tuần bạn sẽ thấy các nếp nhăn mắt mờ dần và vùng da trở nên mềm mịn hơn rất nhiều.

2. Túi trà.

Túi trà đã qua sử dụng – bạn có nghĩ chúng vẫn có thể làm đẹp da nhờ công thức xóa nếp nhăn ở mắt không?

Rất đơn giản, hãy thực hiện như sau: Sử dụng 2 túi trà nhỏ đã lọc qua, bỏ chúng vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 15 phút, sau đó đắp lên mắt và năm thư giãn khoảng 20 phút, kiên trì sử dụng 2-3 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

3. Nước chanh.

Lấy bông thấm nước chanh tươi nguyên chất và lau nhẹ vùng da quanh mắt, thực hiện đều đặn 2 lần/ngày (sáng và tối) và nhớ phải bịt kín khi ra nắng để tránh hư tổn đến da vì chanh chứa nhiều acid. Chanh không những xóa nếp nhăn dưới mắt mà còn giúp bạn làm trắng sáng da mặt!

4. Nước ép dứa.

Trong dứa có chứa rất nhiều lượng Bromelain – một dạng tự nhiên của AHA (Axit Alpha-Hydroxy) với công dụng xoá nếp nhăn vùng mắt và giúp da sáng đẹp tự nhiên. Dùng bông cotton thấm nước ép dứa và thoa lên vùng mắt. Áp dụng khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng, làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

5. Đá viên.

Đây là phương pháp xóa nếp nhăn vùng dưới mắt đơn giản nhất, đồng thời cũng phải khéo léo nhất. Bạn sử dụng 2 viên đá rồi lăn nhẹ lên vùng mắt, phải thật nhẹ nếu không sẽ làm mắt nhăn hơn, bạn nhớ lăn theo hình tròn để hiệu quả cao hơn. Cách xóa nhăn mắt này vừa giúp loại bỏ nếp nhăn cũ đồng thời ngăn sự hình thành nếp nhăn mới.

6. Nước hoa hồng không cồn.

Kiên trì sử dụng nước hoa hồng, nên nhớ là loại không chứa cồn mới đem lại hiệu quả. Thực hiện mỗi ngày 1 lần, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ trong vòng vài tuần.

Vừa xoá nếp nhăn mắt lại vừa chăm sóc làn da toàn diện từ bên trong chính là công dụng tuyệt vời mà Phytoceramides sẽ đem đến cho bạn. Bạn sẽ rất tiếc nuối nếu không sử dụng ngay hôm nay.

Phytoceramides – “Phẫu thuật” tái tạo làn da toàn diện tự nhiên không đụng đến dao kéo.

Đây là 1 liệu pháp giúp xoá nhăn vùng mắt hiệu quả mà ít tốn kém thời gian nhất, vì Phytoceramides có chứa rất nhiều “tiên dược” quý được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, vì thế sẽ đem lại hiệu quả cực cao trong việc chăm sóc da toàn diện.

Phytoceramides nổi mật với tinh chất Ceramides được chiết xuất từ màng tế bào thực vật cây lúa mì. Được các dược sĩ Hoa Kỳ chứng nhận nó mang bộ gen giống nhất với Ceramides trên biểu bì da của cơ thể người, khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp tái tạo lại các tế bào da bị mất, giữ vững cấu trúc nền của da, tránh được các tác động xấu hình thành lão hoá da.

Các bác sỹ Nhật, Mỹ, Hàn đều khuyên dùng Phytoceramides hàng ngày như một phương pháp xóa nếp nhăn vùng dưới mắt giúp HỒI XUÂN trở lại tuổi 20:

– Bảo vệ tối đa cấu trúc nền của da, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài, cải thiện tối đa các vấn đề nhăn, khô, sạm da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng sáng, mịn màng từ bên trong.

– Các tinh dầu từ lúa mì và giàu oliu có công dụng chống oxy hoá tự nhiên, làm chậm vàchống lão hoá da, nuôi dưỡng da từ bên trong xoá tan vết nhăn trên da, giúp da luôn căng bóng và mềm mại làm da luôn duy trì độ tươi trẻ.

– Các thành phần vitamin giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đẩy lưu thông máu đều giúp da luôn hồng hào và vitamin C và ALA – chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay giúp chống lại các gốc tự do, giúp làm trắng da và mơ các vết thâm nám, tàn nhang.

ĐẶC BIỆT, Phytoceramides không những xóa nếp nhăn vùng dưới mắt mà còn giúp cơ thể tự tăng sinh collagen tự thân và elastin tự nhiên, giữ cho cấu trúc da bên vững, giúp trẻ hóa da, lấp đầy các nếp nhăn, đẩy lùi tiến trình lão hóa, giúp cho đôi mắt của bạn luôn tươi sáng.

Không chỉ xoá nếp nhăn vùng dưới mắt mà toàn bộ cơ thể đều được chăm sóc tận gốc. Nếu bạn bỏ qua “tiên dược” làm này thì da luôn xấu, mắt luôn nhăn nheo và già hơn. Muốn trẻ mãi không già hãy thực hiện cách xóa nếp nhăn vùng dưới mắt với viên uống đẹp da Phytoceramides ngay hôm nay nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận