Bật mí phương pháp trẻ hóa da tại nhà đẹp hơn đi thẩm mỹ!

Bật mí phương pháp trẻ hóa da tại nhà đẹp hơn đi thẩm mỹ!


Mình năm nay 33 tuổi. Làn da mình bị chảy sệ sau khi sinh em bé, hơn nữa do sau khi sinh xong mình mập hơn nên có uống thuốc giảm cân đột ngột ,hậu quả là làn da càng chảy nhão hơn. Hơn nữa vết nhăn ở vùng mắt và trán khi cười lên nhìn rất rõ nét. Mình có pha chế các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như yến mạch và cám gạo để tắm và đắp mặt, nhưng không thấy hiệu quả gì hết. Mong chuyên mục giúp mình tư vấn phương pháp trẻ hóa da tại nhà nào tốt để giúp cải thiện một cách triệt để những dấu hiệu lão hóa da để lại sau khi sinh. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều! (Hải Anh – Đà Nẵng).

Chuyên gia giải đáp:

Chào bạn Hải Anh

Lời đầu tiên chuyên mục xin gửi lời cảm ơn đến bạn đã bớt chút thời gian gửi gắm tâm sự của mình về cho chúng tôi. Băn khoăn của bạn về phương pháp trẻ hóa da nào tốt chúng tôi xin được giải đáp như sau

Trẻ hóa da là gì? – Trẻ hóa da là làm cho làn da căng mịn, hồng hào. Xóa tan các vết nhăn nheo, mờ nám tàn nhang – đẩy lùi lão hóa da.

Giải đáp thắc mắc phương pháp trẻ hóa da nào tốt hiện nay

Chị em phụ nữ chúng ta sau khi bước sang tuổi 30 thì da thường rất khó để trở lại nét căng mịn như lúc ban đầu nếu không biết cách chăm sóc và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da. Làn da cũng như cơ thể của chúng ta khi đói, nếu bạn không cung cấp thực phẩm bao tử chúng ta sẽ kêu réo ngay lập tức. Còn làn da sẽ không biết “nói” mà chúng chỉ biểu hiện bởi những sắc thái da thể hiện bên ngoài. Chẳng hạn như da xám xịt không sắc hồng hào, xuất hiện nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt và vầng trán khi cười rộ lên, đó chính là lên án của làn da khi chúng ta không quan tâm chăm sóc đầy đủ và kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, do cuộc sống hiện đại khá bận rộn với công việc công ty, việc nhà và gia đình đã chiếm trọn hết thời gian của chị em phụ nữ chúng ta. Sau khi hoàn thành xong một ngày đủ mọi việc chị em đã mệt nhừ người lúc đó chỉ muốn nghỉ ngơi để lấy sức cho ngày làm việc tiếp theo.

Rất nhiều chị em phái đẹp gửi gắm tâm tư của mình về chuyên mục với mong muốn tìm được loại thuốc nào uống đẹp da nhất vì không có đủ thời gian. Rất nhiều chị em tiêu tốn rất nhiều cho chi phí trẻ hóa da hay sử dụng công nghệ mới như tiêm trẻ hóa da mặt ở các thẩm mỹ viện làm đẹp những vẫn không tìm được làn da như mong đợi.

Chính vì lẽ đó, tập đoàn dược phẩm Vitacare hàng đầu của Mỹ đã cho ra đời thuốc uống đẹp da Phytoceramides với đủ loại vitamin và Alpha Lipoic Acid sẽ giải quyết nhanh chóng tất cả các vấn đề về lão hóa da thông qua các thành phần vượt trội, đồng thời giải đáp cho thắc mắc của chị em về phương pháp giúp trẻ hóa da hiện nay.

Tại sao lại chọn Phytoceramides để trẻ hóa da mà không phải là phẫu thuật thẩm mỹ

Viên uống chống lão hóa da Phytoceramides được lựa chọn chính là vì thành phần chiết xuất hoàn toàn từ lúa mì tự nhiên, có chứa thành phần Ceramides giúp chống lại tác nhân do lão hóa gây ra, xây dựng hàng rào kiên cố bảo vệ da khỏi những tác động xấu bên ngoài cũng như vấn đề về nội tiết tố.

Trên thị trường, các loại viên uống chống lão hóa rất đa dạng, chị em có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm làm đẹp bổ sung collagen cho da. Tuy nhiên, Phytoceramides lại hoàn toàn khác, nó có khả năng kích thích tự sản sinh collagen trong cơ thể nhờ vitamin C mang lại hiệu quả tối ưu hơn trong việc ngăn ngừa và chống lão hóa da từ bên trong.

Bên cạnh đó, với Phytoceramides, phái đẹp còn được bổ sung thêm một chất đó chính làCeramide chiết xuất màng tế bào lúa mì, được đánh giá là thành phần tự nhiên gần như giống hoàn toàn với thành phần ceramides có sẵn ở trong lớp biểu bì ở cơ thể con người.

Nguồn gốc tự nhiên của Ceramides và Digalactosyl diglycerides (DGDG) có trong viên uống chống lão hóa da Phytoceramides mang đến hiệu quả tối ưu trong việc khôi phục hàng rào bảo vệ da, cân bằng độ ẩm và mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn.

Thuốc uống đẹp da Phytoceramides là liệu pháp trẻ hóa da tại nhà hiệu quả nhất – Không ngạc nhiên khi sản phẩm được lòng rất nhiều phái đẹp trên khắp thế giới, bởi sự thay đổi rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng và an toàn tuyệt đối về chất lượng đã được FDA cấp chứng nhận.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận