Bí quyết chống lão hóa da dành cho các “chị em văn phòng”.

Bí quyết chống lão hóa da dành cho các “chị em văn phòng”.


Làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh sẽ làm cho da của các chị em dễ bị mất nước, khô da và sau cùng gây lão hóa da sớm. Sau đây là một số bí quyết chống lão hóa dacác bạn có thể áp dụng để khắc phục tình trạng nói trên:

Bật mí bí quyết chống lão hóa da cho các “chị em phụ nữ văn phòng”

1. Chống lão hóa da bằng cách nào hiệu quả nhất chốn văn phòng?

Có khá nhiều chị em phụ nữ không biết rằng màn hình máy tính chứa một lượng bức xạ rất lớn, là kẻ thù làm thâm sạm làn da số 1 ở văn phòng. Bí quyết chống lão hóa da đơn giản nhất là luôn luôn sử dụng kem chống nắng. Bạn có thể bôi 1 lớp trước khi ra ngoài và dặm lại 1 lớp sau giờ nghỉ trưa. Đồng thời nên ngồi cách xa máy tính ít nhất 50cm để giảm bớt lượng bức xạ hắt trực tiếp vào mặt.

2. Bí quyết chống lão hóa da từ chế độ ăn uống.

Làm gì để chống lão hóa da? – Luôn có 1 lời khuyên có giá trị vĩnh viễn cho những ai mong muốn có một làn da đẹp đó là hạn chế ăn đồ ngọt và thực phẩm có đường. Uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau củ quả, chất xơ luôn là “câu thần chú nhiệm màu” cho những ai muốn duy trì nét thanh xuân rạng rỡ cho làn da.

Phytoceramides là sản phẩm chống lão hóa da đầu tiên được chiết xuất từ màng tế bào thực vật của Mỹ. Với thành phần chính là Ceramides, viên uống sẽ đi lên da để thâm nhập vào các tế bào biểu bì ở lớp ngoài cùng của da giúp khóa ẩm bảo vệ da hiệu quả. Trong khi đối với những người không bổ sung viên uống có chứa Ceramides thì da bị tác động từ môi trường bên ngoài (môi trường máy lạnh) làm độ ẩm trong da thoát ra mà không được giữ lại, làm khô da, nhăn da và cuối cùng từ từ làm lão hóa da. Chiết xuất Ceramide từ màng tế bào lúa mì, có bộ gen gần với Ceramide có trên biểu bì da của cơ thể người nhất. Vì vậy chất Ceramide này có thể nhanh chóng đi qua máu thẩm thấu vào cơ thể, cung cấp dinh dưỡng cho màng tế bào để khôi phục hàng rào bảo vệ làn da khỏi những tác động từ bên ngoài đồng thời cân bằng độ ẩm mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn. Mặt khác viên uống chống lão hóa Phytoceramides còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên bên trong cơ thể giúp liên kết chặt chẽ các tế bào sừng da lại với nhau, củng cố vững chắc lớp rào chắn tự nhiên dưới da.

Ngoài ra, bên trong mỗi viên uống Phytoceramides có chứa siêu chất chống ô xi hóa, giúp bảo vệ da tối ưu khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Làm thế nào để chống lão hóa da? – Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, Phytoceramides chính là bí quyết chống lão hóa da an toàn được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm này hiện đã có trên 30 quốc gia và may mắn thay Việt Nam là một trong những quốc gia đó.

Bạn muốn có 1 làn da căng mịn, săn chắc, chống lão hóa da theo phương pháp tự nhiên nhất ư? Bí quyết chống lão hóa đó chính là đặt ngay 1 lọ Phytoceramides ngay lập tức nào!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận