Bí quyết dưỡng da sáng mịn trong thời tiết nóng đỉnh điểm.

Bí quyết dưỡng da sáng mịn trong thời tiết nóng đỉnh điểm.


Giữ trắng da, ngừa mụn, mang lại một làn da sáng, rạng rỡ, da căng mịn.  Tất cả đều nằm trong cẩm nang chăm sóc da trong mùa hè.

Mùa hè đến kèm theo nhiệt độ tăng cao, mưa bất chợt và độ ẩm tăng vọt trở lại làm cho cơ thể rất khó thích nghi và nảy sinh nhiều vấn đề về da như da nhăn hay xuất hiện mụn. Tham khảo vài bí quyết để đẹp hơn trong dịp hè tha hồ du lịch.

3 nguyên tắc làm sạch da, dưỡng ẩm.

Mùa hè, tình trạng thường gặp nhất của da là đen sạm và đổ dầu, nổi mụn. Tuân thủ 3 nguyên tắc làm sạch – thanh lọc da và dưỡng ẩm da sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề này.

– Nên rửa mặt 2 lần/ngày, sáng và tối, không hơn. Dù da chúng ta vào mùa hè sẽ bẩn đến đâu cũng không nên lạm dụng chất tẩy rửa. Điều này chỉ khiến da khô thêm và tiết ra nhiều dầu hơn, bề mặt da kém mịn màng. Thay vào đó, lau bớt dầu bằng khăn giấy, sau đó vỗ nhẹ nước mát lên da sẽ giúp bạn làm sạch da, có cảm giác khô ráo ngay tức thì.

– Detox da là việc vô cùng quan trọng để làm sạch các lỗ chân lông bị dầu nhờn, bụi bẩn bít kín, hạn chế mụn nhọn. Có thể tham khảo mặt nạ bùn khoáng. Nếu muốn đơn giản hơn, bạn có thể xay các loại trái cây giàu AHA như đu đủ, dứa và đắp lên da 2-3 lần/ tuần. Hiện nay có nhiều loại thức uống Detox, có thể xem xét dùng để thanh nhiệt cơ thể, thải độc hỗ trợ da sáng mịn.

– Việc cuối cùng bạn cần làm cấp nước cho da. Điều bất ngờ là vào mùa hè, da bạn thiếu hụt không thua gì mùa đông đâu nhé! Nước của da sẽ bị thất thoát qua mồ hôi, do đó hãy uống nước liên tục và dùng kem dưỡng phù hợp. Hãy chọn các loại kem dưỡng kết cấu mỏng, có chức năng cấp nước (hydrating) và có SPF càng tốt!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận