Bí quyết xóa nhăn da mặt với 3 bước vô cùng đơn giản.

Bí quyết xóa nhăn da mặt với 3 bước vô cùng đơn giản.


Những nếp gấp bắt đầu xuất hiện ở đuôi mắt, trán, sống mũi và hai bên miệng, da kém đàn hồi, cơ mặt chảy sệ, chùng nhão, mí mắt sụp… khiến tổng thể gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống. Hiểu rõ những điều đó sẽ làm cho sắc đẹp bị xuống cấp nhưng không ít cô nàng vẫn lười biếng trong việc làm đẹp cho làn da của mình. Bài viết dưới đây giới thiệu bí quyết xóa nhăn đơn giản chỉ với 3 bước kết hợp để phái đẹp dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần tốn tiền đi thẩm mỹ, spa.

Bí quyết xóa nhăn căng da mặt đơn giản 3 bước kết hợp không cầu kỳ

Bước 1: Massage xóa nhăn, căng mịn da

Massage là biện pháp không thể thiếu trong việc duy trì làn da tươi trẻ. Massage được xem làbí quyết xóa nhăn làm căng da mặt đơn giản mà rất hữu hiệu, có thể giảm thiểu nếp nhăn chỉ sau một thời gian thực hiện đều đặn.

Thực hiện: Massage da mặt theo từng vùng như trán, hay bên má, vùng mắt, miệng và cổ theo những bài tập massage đúng cách sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da giúp thúc đẩy quá trình sản  sinh collagen làm da chắc khỏe, sáng mịn và tăng độ đàn hồi cho làn da. 

Bước 2: thực hiện bài tập làm săn chắc cơ mặt

Bài tập luyện tập cơ mặt đơn giản này tác động lên các cơ xung quanh miệng và vùng gò má, quanh mắt làm giảm nếp nhăn, căng da mặt hiệu quả.

Vùng má và khóe miệng: Dùng hai môi bặm miệng lại và đẩy không khí lên vùng phía dưới của môi trên. Giữ như vậy trong khoảng 10 giây. Tiếp tục chuyển không khí sang má trái và để 10 giây. Chuyển không khí về má phải và giữ thêm 10 giây nữa. Lặp lại các động tác điều chuyển không khí từ má này sang má khác.

Vùng mắt: Hai môi ở tư thế cười mỉm, mắt cố gắng mở to tròn tới cảm giác thoải mái nhất có thể. Hai mắt có thể đảo lên – xuống, phải – trái nhẹ nhàng và liên tục 10 lần. Sau đó nhắm mắt, xoa nóng lòng bàn tay áp lên mắt và vuốt nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, làm liên tục 10 – 15 lần mỗi ngày.

Bước 3: Uống Phytoceramides để bổ sung ceramides thiếu hụt và kích thích collagen, elastin sản sinh

  • Bổ sung ceramides thiếu hụt

Khi chúng ta có tuổi, làn da bắt đầu có dấu hiệu của sự thiếu hụt ceramides, collagen và elastin – cấu trúc nền tảng của da. Thiếu hụt ceramides khiến cho làn da mất đi độ ẩm cần thiết, đồng thời cũng làm cho da dễ dàng chịu sự tác động xấu từ môi trường bên ngoài khiến da dễ bị khô, sạm, lão hoá, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn và sâu hơn. 

Do đó, bổ sung ceramides chiết xuất từ màng tế bào lúa mì bằng viên uống Phytoceramides công nghệ màng tế bào thực vật chính là giải pháp cần thiết để thay thế lượng ceramides đã mất. Hơn nữa, việc bổ sung dưỡng chất bằng đường uống giúp tăng cường độ ẩm cho da từ trong ra ngoài.

  • Kích thích collagen sản sinh

Thiếu hai thành phần của các sợi mô đàn hồi collagen và elastin, da sẽ mất độ liên kết sẵn có gây ra hiện tượng chùng, nhão, và nhăn nheo. Do đó, Phytoceramides kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể giúp làm cho làn da của chúng ta trông đầy đặn và săn chắc. 

Ceramides và các thành phần vitamin và dưỡng chất tự nhiên từ Phytoceramides có nguồn gốc cơ bản từ thực vật được đánh giá là giải pháp và là bí quyết xóa nhăn da mặt hiệu quả, giúp làn da khỏe và căng mịn. Chỉ cần 2 viên mỗi ngày thật đơn giản, Phytoceramides vào bên trong cơ thể giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm tốc độ phân hủy của các gốc tự do ở cấp độ tế bào. Các gốc tự do gây khô da, tạo nên các nếp nhăn trên da.

Phytoceramides nguồn gốc xuất xứ từ Vitacare Hoa Kỳ, chất lượng sản phẩm đảm bảo, thành phần thực vật tự nhiên an toàn được FDA chứng nhận. Bí quyết xóa nhăn da Phytoceramides làm việc như một hàng rào bảo vệ da, bước đầu xây dựng lại vẻ trẻ trung với khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, trả lại cho bạn một làn da căng mịn, khỏe mạnh của tuổi đôi mươi.

Rất nhiều Phái đẹp Việt đã lựa chọn Phytoceramides để làm đẹp cho mình:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận