Các cách để mọc râu nhanh từ thiên nhiên giúp bạn “chuẩn men” nhất!

Các cách để mọc râu nhanh từ thiên nhiên giúp bạn “chuẩn men” nhất!


Một bộ râu rậm rạp, dày và chắc khoẻ sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn trong mắt chị em, phụ nữ. Bộ râu tượng trưng cho sự nam tính, có trách nhiệm và là hình ảnh của người lãnh đạo. Vậy làm sao để có được bộ râu đúng chuẩn? Các cách để mọc râu nhanh dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu bộ râu “chuẩn nhất”.

Các cách để mọc râu nhanh từ thiên nhiên giúp bạn “chuẩn men” nhất!


CÁCH ĐỂ MỌC RÂU NHANH TỰ NHIÊN HIỆU QUẢ


Bước 1: Nên bổ sung nhiều thực phẩm có chứa protein, vitamin C, A, B12, E và ăn 1 lượng chất béo vừa đủ hàng ngày như: Đậu, trứng, sữa, thịt lạc hoặc thịt đỏ, cà rốt, cải xanh, cá, quýt, quả óc chó,… sẽ chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp phát triển và kích thích mọc râu tự nhiên nhanh nhất.

Bước 2: Giữ da mặt luôn sạch sẽ. Nhiều nam giới chỉ nghĩ rằng rửa mặt hàng ngày là đủ và không chăm sóc da mặt đúng cách. Nhiều người khi ra ngoài không che chắn kĩ, vì thế da mặt sẽ hứng chịu nhiều khói bụi ô nhiễm từ không khí, sẽ khiến râu bị nhiễm khuẩn, ngăn cản sự phát triển của râu, khiến râu mọc chậm và mọc không đều. Vì vậy, hãy chăm sóc da mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho nam giới và nhớ mang khẩu trang mỗi khi ra đường.

Bước 3: Thường xuyên massage da mặt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái sau một thời gian làm việc cả ngày. Không những vậy, massage da mặt giúp máu lưu thông đều hơn, làm giãn nở lỗ nang lông giúp sợi râu dễ mọc nhanh và đều hơn.

Bước 4: Bổ sung sản phẩm giúp tăng nồng độ testosterone trong máu (hormone sinh dục nam), sẽ giúp sợi râu mọc nhanh, dày, đen và chắc khoẻ hơn. Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc râu bên ngoài, để sợi râu được bảo vệ toàn diện trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.


SẢN PHẨM NÀO SẼ LÀ CÁCH MỌC RÂU NHANH NHẤT?


Một trong những cách để mọc râu tốt nhất từ Hoa Kỳ là sử dụng bộ đôi sản phẩm thuốc mọc râu uống trong – bổ ngoài Herba Vixmen và Hairful Serum có chứa tinh chất từ nhân sâm, tật lê, mật nhân, cây cọ lùn, cây tầm ma,… cùng vitamin nhóm B, Biotin, trà xanh, dầu hạt nho và khoáng chất kẽm, đồng giúp tăng sinh testosterone tự nhiên nhanh nhất trong cơ thể, giúp vùng râu luôn thông thoáng sạch sẽ, giúp tuần hoàn máu tốt hơn đến nang râu, giúp râu hấp thụ được các chất dinh dưỡng tối đa, kích thích râu con mọc lên nhanh nhất, đẩy mạnh quá trình hình thành bộ râu đen, rậm rạp, mượt và chắc khoẻ.

CÔNG DỤNG TỐI ƯU CỦA HERBA VIXMEN VÀ HAIRFUL SERUM

– Cân bằng nồng độ hormone trong máu.

– Ngăn ngừa râu gãy rụng và khô xơ.

– Hồi phục những sợi râu hư tổn từ tận nang râu.

– Kéo dài quá trình tăng trưởng râu.

– Tăng độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn nang râu.

– Kích thích mọc râu ở cằm, hàm, ria mép và râu quai nón.

– Bảo vệ sợi râu, khôi phục sợi râu bị mất.

– Bộ râu rậm rạp và dày hơn.

– Từng sợi râu đen bóng và chắc khoẻ.

– Có thể sử dụng thuốc mọc râu nhanh Hairful Serum để thoa lên tóc, lông mày, ngực hoặc lông vùng kín để kích thích nang lông mọc lên nhanh và dày hơn.

– Mang đến cho bạn một bộ râu “chuẩn” như ý muốn chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

TẠI SAO PHẢI CHỌN CÁCH ĐỂ MỌC RÂU NHANH VỚI VIXMEN + HAIRFUL SERUM?

– Thuốc mọc râu Hairful & Vixmen rất hiệu quả nhờ chứa các thành phần được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược thiên nhiên.

– Các thành phần đều được kiểm tra nghiêm ngặt, hàm lượng mỗi sản phẩm đều được đong đếm kỹ lưỡng không gây phản ứng phụ khi sử dụng.

– Được FDA Mỹ, LA Chambers và bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp giấy phép.

– Đạt tiêu chuẩn cao nhất NSF Good Manufacturing Practices, FDA Facility Inspected (từ khâu chọn lọc nguyên liệu, sản xuất cho đến đóng gói thành phẩm).

– Sau mỗi sản phẩm đều có tên chống hàng nhái toàn cầu mà bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website chính hãng.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả mọc râu tốt nhất thì hãy sử dụng sản phẩm từ 3-5 tháng, kết hợp với một lối sống lành mạnh không chất kích thích, hạn chế đồ ăn cay, nóng, ăn nhiều trái cây tươi và rau xanh và nhớ phải uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày chính là cách để mọc râu nhanh nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận