Cách chăm sóc da bị lão hóa “chống lão hóa da mặt siêu hạng”.

Cách chăm sóc da bị lão hóa “chống lão hóa da mặt siêu hạng”.


Tại sao cần tìm cách chăm sóc da bị lão hóa đúng cách? – Bởi vì làn da bị lão hoá sớm chính là do sự chăm sóc không đúng cách hoặc lạm dụng thuốc uống nhiều. Tình trạng lão hoá da sẽ diễn ra sau độ tuổi 25. Nếu không biết cách chăm sóc thì da sẽ bị lão hoá sớm hơn. Vì vậy, cách chăm sóc da bị lão hoá hiệu quả nhất?” luôn là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất tại các diễn đàn làm đẹp của chị em. Đừng lo lắng, hãy đọc bài viết sau đây để tìm được nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt chống lão hoá đúng cách nha!

Nắm vững nguyên nhân lão hóa da dưới đây sẽ giúp bạn tìm cách chăm sóc da bị lão hóa tối ưu nhất!

Rất nhiều người nghĩ rằng nguyên nhân chính khiến da bị lão hoá là do: Stress, không ngủ đủ giấc, sử dụng mỹ phẩm nhiều, bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, sử dụng chất kích thích thường xuyên,… Nếu bạn thực sự nghĩ như vậy là hoàn toàn sai!!.

“Thủ phạm” chính gây ra tình trạng da bị lão hoá là các tế bào cũ bị chết dần đi nhưng tế bào mới được sản sinh lại quá ít. Đặc biệt tác nhân gây lão hóa khủng khiếp – PHÂN TỬ GỐC TỰ DO. Vì vậy, cách chăm sóc da mặt bị lão hóa tốt nhất là phải bổ sung các tế bào bị mất đầy đủ trong cơ thể.

Tái tạo tế bào da bằng cách nào?

Bạn có thể bổ sung Ceramides từ màng tế bào của cây lúa mì, được các nhà nghiên cứu công nhận là nó có bộ gen giống với Ceramide có trên biểu bì da của cơ thể người nhất.

Ceramide là một loại lipid đặc biệt được có trong tất cả màng tế bào. Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp biểu bì da. Khi cơ thể khoẻ mạnh thì lượng ceramide luôn dồi dào khiến làn da vô cùng khỏe mạnh, tuy nhiên cơ thể đã bị yếu đi thì lượng ceramide sẽ càng giảm mạnh, từ đó sẽ xuất hiện hàng loạt vấn đề gây lão hóa da và ung thư da. Thiếu Ceramides sẽ làm da bị khô, sần sùi và hình thành nhiều nếp nhăn.

Vì thế, cách chăm sóc da chống lão hóa đơn giản nhất là bổ sung chất Ceramide vào trong cơ thể. Các dưỡng chất cần thiết sẽ được đưa vào nhằm khôi phục những tế bào bị mất đi, chống lại các phân tử gốc tự do, cân bằng độ PH cho làn da có độ đàn hồi, căng mịn và khoẻ hơn.

Viên uống chống lão hóa da Phytoceramides – Cách chăm chóc da lão hóa toàn diện được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin dùng!

Ceramides khi được đưa vào cơ thể, còn giúp tăng sinh collagen tự thân ở lớp trung bì giúp da căng mịn, ổn định độ ẩm. Da sẽ đủ sức chống lại các vấn đề lão hoá như là: Các yếu tố ảnh hưởng bên trong (rối loạn nội tiết, stress, vấn đề men gan không ổn định) và tác nhân gây hại từ bên ngoài như: môi trường, trang điểm gây ảnh hưởng đến làn da.

– Cấu trúc da sẽ được bảo vệ toàn diện, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài, cải thiện tối đa các vấn đề nhăn, khô, sạm da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng sáng, mịn màng từ bên trong.

Bổ sung dinh dưỡng cho da là cách chăm sóc da bị lão hóa khôn ngoan nhất!

– Các thành phần vitamin B6, B12 giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đẩy lưu thông máu đều giúp da luôn khoẻ hơn và vitamin C và ALA – là siêu chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay sẽ đẩy lùi các gốc tự do, giúp da luôn trắng hồng và các vết thâm nám sẽ mờ đi rõ rệt.

– Các tinh chất từ lúa mì và dầu oliu sẽ làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hoá, bảo vệ da từ bên trong, làm mờ các vết nhăn trên da, giúp da luôn căng bóng và mềm mại làm da luôn duy trì độ trẻ trung.

Đừng để da lão hoá đi mới bắt đầu chăm sóc, lúc đó da đã bị chết đi, chảy xệ và  khó tái tạo lại và có thể sẽ không tái tạo được. Chỉ cần sử dụng đều đặn 2 viên uống chăm sóc da chống lão hóa Phytoceramides mỗi ngày – Chính là cách chăm sóc da bị lão hoá toàn diện mà phụ nữ hằng mơ ước.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận