Cách chữa hói đầu ở nữ giới được hàng triệu chị em áp dụng thành công!

Cách chữa hói đầu ở nữ giới được hàng triệu chị em áp dụng thành công!


Theo 1 vài số liệu thống kê, hiện nay tình trạng hói đầu ở nữ giới đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Nguy cơ này đang là một bài toán nan giải, bởi hầu hết chị em đều nóng lòng muốn tìm cách chữa hói đầu ở nữ giới, tuy nhiên chưa tìm đúng hướng điều trị. Dưới đây là cách chữa hói đầu ở nữ giới được hàng triệu chị em đã thử và thành công, còn bạn thì sao?

 Mái tóc là góc con người

Mái tóc thể hiện vẻ đẹp, nữ tính và thẩm mỹ của người phụ nữ. Thi thoảng một ngày bạn ra đường với một mái tóc xấu, thì ngày đó bạn cũng cảm thấy tồi tệ. Tình trạng rụng tóc hói đầu có thể là một cảnh tượng đau buồn đối với tất cả các chị em khi mỗi sáng soi gương.

Rụng tóc không chỉ mỗi phái nam mới bắt gặp, mà chị em phụ nữ cũng đang đối mặt với nó thường xuyên. 40% số người rụng tóc là phụ nữ. Có nhiều trường hợp rụng hói cả đầu. Tuy nhiên không giống như nam giới họ xem hói đầu là chuyện thường thì tất cả mọi phụ nữ lại xem nó là cái gai trong mắt, hay “kẻ thù không đội trời chung”.

Tìm căn nguyên của bệnh rụng tóc hói đầu ở nữ giới


Vấn đề về nội tiết tố: Phụ nữ thường hay bị rối loạn nội tiết, đặc biệt ở các giai đoạn “sau sinh” và thời kỳ mãn kinh. Nếu hormone mất cân bằng sẽ sản sinh DHT làm tăng tiết bã nhờn lên nang tóc, khiến cho nang bị bưng bít và chết dần chết mòn. Khi đó, tóc rụng là nguy cơ không thể tránh khỏi – và hói đầu ở phụ nữ có thể xảy ra.

Hội chứng PCOS – buồng trứng đa nang: Cũng vậy, phụ nữ bị hội chứng này cũng bị mất cân bằng nội tiết tố mãn tính do mức androgen cao hơn so với dự kiến. Lông mọc nhiều hơn trên cơ thể, song tóc lại thưa hơn.

Stress kéo dài: Sự căng thẳng cùng cực về thể chất hoặc tinh thần có thể gây ra sự rụng tóc đột ngột từ 1/2 đến 3/4 tóc trên đầu bạn.

Rụng tóc từng vùng: Hệ thống miễn dịch tấn công nhầm vào nang tóc do hiểu lầm là vi khuẩn nên có nhiều trường hợp gây nên tình trạng rụng tóc từng vùng

Dùng thuốc tránh thai: Một tác dụng phụ ít được biết đến của thuốc tránh thai là khả năng gây rụng tóc hói đầu ở nữ giới. Các hormone DHT ức chế rụng trứng gây ra tình trạng tóc mỏng ở một số phụ nữ.

Chế độ ăn kiêng: Dinh dưỡng quyết định đến sự phát triển của nang tóc. Tuy nhiên, do nhiều chị em phụ nữ thường thực hiện chế độ ăn kiêng không đảm bảo dinh dưỡng sẽ làm tóc thiếu sức sống và chết dần chết mòn, và rụng tóc hói đầu là không tránh khỏi. Chính vì vậy, nhiều bạn sau chế độ ăn kiêng thường tìm tới các cách chữa hói đầu ở nữ giới cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, việc buộc tóc quá chặt, lạm dụng các mỹ phẩm, thuốc nhuộm, các chất hóa học làm đẹp tóc, các tác động nhiệt lên tóc,… cũng là những nguyên nhân khiến chị em phụ nữ bị rụng tóc nhiều hơn.

Cách chữa hói đầu ở nữ giới đã được hàng triệu chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn

Gói sản phẩm thảo dược kết hợp uống trong bôi ngoài Herba Hairful & Hairful Serum mang đến giải pháp chăm sóc tóc toàn diện từ trong ra ngoài, kích thích mọc tóc hiệu quả, hỗ trợ các chứng rụng tóc hay thậm chí là trị hói đầu ở nữ giới – nam giới, cam kết hiệu quả chỉ trong vài tuần sử dụng.

Herba Hairful & Hairful Serum – cách chữa hói đầu ở nữ giới hiệu quả nhất hiện nay.

Hỗ trợ điều trị rụng tóc: Khôi phục lại hoạt động của vùng da đầu bị rụng tóc, giúp cho da đầu thông thoáng, tái cấu trúc nang tóc. Từ đó giảm dần số tóc rụng sau 1 tháng và chấm dứt tình trạng rụng tóc sau 2 tháng.*

Kích thích mọc tóc trở lại nhanh chóng: Bộ thảo dược mọc tóc chống rụng tóc Hairful tác động từ trong ra ngoài, cung cấp dưỡng chất giúp cho da đầu khỏe mạnh, điều chỉnh lại hoạt động của nang tóc đã bị ảnh hưởng do quá trình rụng tóc, loại bỏ bã nhờn và những yếu tố gây bít tắc nang tóc để nang tóc có thể mọc ra những sợi tóc khỏe mạnh và nhanh chóng.*

Không Paraben, và 11 Chất Gây Ung Thư: 

Giải Pháp Uống Trong Bôi Ngoài Toàn Diện

Trị hói đầu ở nữ giới – nam giới chỉ Sau 1 Tuần Sử Dụng

Hàng Chính Hãng, Nhập Khẩu Từ Mỹ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận