Cách dưỡng râu cằm – “nuôi râu như những chiến binh”

Cách dưỡng râu cằm – “nuôi râu như những chiến binh”


Bạn muốn trông nam tính và chững chạc hơn – hãy nuôi râu cằm. Sự hấp dẫn của bộ râu cằm chưa bao giờ là hết hot đối với các quý ông, nó luôn là điểm hấp dẫn nhất với phái nữ. Nếu râu của bạn hơi thưa thớt và nhạt màu thì tôi sẽ hướng dẫn cách dưỡng râu cằm đơn giản nhưng lại có kết quả cao.


Tại sao bộ râu của bạn thưa và nhạt màu hơn người khác?


Thành phần chính của râu cũng như các sợi lông trên cơ thể đều được “nuôi” bằng Protein. Nhưng không phải ăn nhiều protein là râu sẽ mọc, có những người ăn rất nhiều nhưng sợi râu vẫn chỉ lưa thưa không mọc hoàn chỉnh. Những phương pháp như ăn đủ chất, ngủ đủ giấc, chơi thể thao,… cũng chỉ chiếm 1 ít trong việc kích thích nuôi râu cằm mọc.

Nguyên nhân thực sự là do nồng độ hormone nam giới (testosterone) của bạn bị suy giảm. Testosterone giúp râu mọc dày và đen hơn, việc thiếu hụt lượng testosterone khiến việc lưu thông máu lên râu vị ngăn cản bởi lượng bã nhờn được tạo ra phủ dày nang râu, chân râu bị bít lại khi đó nang râu sẽ không nhận được đủ dưỡng chất thiết yếu để phát triển, khiến chân râu teo dần và suy yếu, kết quả sợi râu rụng dần.

Ngoài ra, việc cạo râu không đúng cách khiến sợi râu suy yếu đi và rụng dần. Tại sao tôi lại nói như vậy? Khi sợi râu mới mọc mà bạn lại cạo đi thì thời gian mọc lại cực kì chậm. Nhưng khi cạo râu ở tình trạng trưởng thành sẽ giúp râu mọc lên rất nhanh. Ngoài ra, việc cạo râu không đúng chiều hướng sẽ gây xướt vùng râu khiến da bị viêm nhiễm, gây tắc nghẽn nang râu, ngăn cản tình trạng râu mọc và có thể không mọc lại nữa.


Có cách dưỡng râu cằm nào hiệu quả không?


Việc đầu tiên cần làm là bạn phải làm tăng hàm lượng testosterone trong máu, khi đó khả năng tuần hoàn máu lên nang râu đều đặn sẽ kích thích sự sản sinh râu mới, mọc nhiều và dày hơn.

Sau đó hãy chịu đựng cho đến khi sợi râu mọc hoàn chỉnh rồi hãy cạo thành râu cằm theo ý muốn. Những sợi râu con mọc lên sẽ khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy thì hãy cố gắng làm những việc khác để quên lãng nó, nếu không bạn sẽ cạo nó ngay lập tức!! Và mọi cách dưỡng râu cằm của bạn đều tan thành mây khói.

Việc nuôi râu cằm khó hơn tóc rất nhiều, nó đòi hỏi sự kiên trì lâu dài. Nhưng bộ đôi sản phẩm trong uống – ngoài bôi Herba Vixmen + Hairful Serum chính là cách dưỡng râu cằm nhanh nhất mà lại cực kì an toàn khi sử dụng.


Tại sao phải sử dụng cả bộ đôi để nuôi râu cằm mà không dùng riêng lẻ?


Herba Vixmen có chứa các dưỡng chất từ cây tật lê, hồng sâm Hàn Quốc, hạt macca sẽ giúp cơ thể tự sản sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể (là loại testosterone tốt nhất), giúp máu tuần hoàn hoàn lên râu thường xuyên, sẽ làm sạch bã nhờn dưới nang râu, giúp râu hấp thụ được các dưỡng chất thiết yếu để sản xuất ra nhiều sợi râu còn khoẻ mạnh, giúp đẩy mạnh quá trình phát triển và hình thành bộ râu rậm, dày và chắc khoẻ như mong muốn.

Hairful Serum có chứa các thảo dược quý từ cây cọ lùn, cây tầm ma,  biotin và vitamin nhóm B, kẽm, đồng với cơ chế mở rộng nang râu giúp sợi râu mọc lên dễ dàng hơn. Trong đó trà xanh có tính chống oxy hoá cao giúp sợi được bảo vệ trước các tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài như: khói thuốc, không khí ô nhiễm,… ngăn rụng râu và giữ tình trạng râu luôn bóng mượt, đen và chắc khoẻ.

Sử dụng bộ đôi Herba Vixmen + Hairufl Serum có lâu không?

Tuỳ vào tình trạng cơ địa của mỗi người mà hiệu quả bộ đôi sản phẩm mọc râu Herba Vixmen + Hairufl Serum đem lại nhanh hay chậm. Với một số trường hợp đặc biệt thì chỉ khoảng 2-3 tuần là họ đã có bộ râu ưng ý. Nhưng có nhiều người phải cần 4-6 tháng thì mới có kết quả.

Kết quả như thế nào?

Anh Tân – Phố cổ, Hà Nội cho biết: “Tôi tìm nhiều cách dưỡng râu cằm nhưng không hiệu quả, sau đó tôi sử dụng Herba Vixmen + Hairful Serum chỉ khoảng 3 tháng thì thật bất ngờ về bộ râu của mình ngày càng rậm rạp, sợi sâu lại đen bóng và sờ vào rất chắc khoẻ. Sau đó, tôi đã tỉa thành bộ râu cằm theo ý muốn”.

Anh Phong, Củ Chi chia sẻ: “Tôi thích để râu cằm lắm nhưng bộ râu của tôi rất lộn xộn và mọc ít. Sau đó biết cách dưỡng râu cằm từ bộ đôi Hairful Serum và Vixmen, sử dụng đến đây được nửa năm rồi, rất ưng ý về bộ râu, giờ rậm rạp và đen bóng hơn. Cực hài lòng!”.

Cách dưỡng râu cằm Herba Vixmen + Hairful Serum hiệu quả

– Uống 2 viên Vixmen/ngày (Sáng và tối)

– Bôi Hairful Serum sau khi rửa mặt bằng nước ấm giúp giãn nỡ nang râu sẽ hấp thụ tinh chất tốt hơn. (sáng/tối)

– Uống nhiều nước/ngày (ít nhất 2 lít)

– Luôn giữ vùng râu sạch sẽ

– Hạn chế tối đa uống rượu bia và chất kích thích.

– Từ 4-7 tuần, râu mọc hoàn chỉnh mới cắt tỉa thành bộ râu cằm như ý

– Kiên trì sử dụng 2-3 tháng để kết quả mang lại tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận