Cách kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên cùng chuyên gia.

Cách kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên cùng chuyên gia.


Phái nữ ghét gì nhất? Thứ nhất lão hoá da – Thứ 2 tóc bị hư tổn và gãy rụng nhiều. Việc rụng tóc quá nhiều có thể gây hói đầu làm gây mất tự tin về mái tóc của mình. Chính vì rụng tóc nhiều sẽ để lại nhiều tác hại không tốt vì vậy ngay khi phát hiện tình trang tóc rụng ngày càng nhiều thì bạn phải nhanh chóng tìm cách điều trị rụng tóc cũng như cách kích thích mọc tóc trở lại. Một số cách kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tóc mọc nhanh nhất!

Những cách kích thích mọc tóc hiệu quả nhất

Cách kích thích mọc tóc bằng dầu dừa

Là phương pháp ít tốn kém lại được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Bạn lấy 1 ít dầu dừa thoa lên khắp da đầu và massage nhẹ nhàng để dầu dừa thấm vào chân tóc sâu hơn. Vì dầu dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc và giúp kích thích mọc tóc nhanh. Bạn cũng có thể kết hợp dầu dừa và mật ong để đem lại kết quả nhanh hơn.

Cách kích thích mọc tóc bằng gừng

Dùng 1 thìa nước cốt chanh, 3 thìa dầu vừng và 1 thìa nước cốt gừng trộn đều tất cả hỗn hợp đó rồi cho lên da đầu và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút dầu gừng bắt đầu nóng thì bạn hãy xả lại bằng nước lạnh nha. Thực hiện đều đằng 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy lượng tóc rụng được giảm rất rõ và tóc mọc dài hơn rất nhiều.

Cách kích thích mọc tóc bằng vỏ bưởi

Dùng vỏ bưởi đun nước gội đầu, cách làm này rất tốt đối với các phụ nữ sau khi sinh. Nên kết hợp với quả bồ kết để tóc mọc nhanh hơn.

Vào mùa thu, bạn hãy lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm để qua đêm, hôm sau lấy nước đó gội đầu mà không cần sử dụng dầu gội để giảm các triệu chứng tóc khô và rụng nhiều.Bạn nhỏ 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi trộn cùng dầu gội.

Dùng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Bạn có thể nhỏ tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần – cách này bạn không cần xả lại với nước.

Hoặc bạn có thể dùng tinh dầu bưởi thoa lên tóc sau khi gội đầu sạch, hãy dùng tay massage nhẹ để các dưỡng chất thấm sâu vào nang tóc. Thực hiện thường xuyên để đem lại kết quả nhanh hơn.


Nếu bạn thấy các cách kích thích mọc tóc trên quá rắc rối thì hãy để Herba Hairful giúp bạn!


Thuốc mọc tóc Herba Hairful được sản xuất độc quyển bởi Vitacare USA, là viên uống thảo dược trị rụng tóc cao cấp được cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có tính năng ngăn chặn sự tác động xấu của yếu tố như: DHT, môi trường bên ngoài,… một cách tự nhiên và an toàn nhất. Khả năng tự cân bằng hormon, giảm tiết bã nhờn để hạn chế nghẹt nang tóc giúp nang có cơ hội phát triển. Ngoài ra, các dưỡng chất chuyên sâu giúp nuôi dưỡng sợi tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn, hỗ trợ tóc mọc lên nhanh chóng, dài hơn.

Herba Hairful – Thảo dược kích thích mọc tóc & ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Đây là cách kích thích mọc tóc được nhiều khách hàng Việt Nam tiêu dùng và đánh giá cao khi sử dụng. Bạn còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu Herba Hairful.

HOTLINE 097 625 8618 | 091 681 2933 – Hỗ trợ BẠN mọi lúc mọi nơi.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận