Cách nuôi râu quai nón đẹp tự nhiên tại nhà mà không mất nhiều thời gian!

Cách nuôi râu quai nón đẹp tự nhiên tại nhà mà không mất nhiều thời gian!


Một bộ râu quai nón đẹp luôn là niềm hãnh diện của phái mạnh. Nhưng cách nuôi râu quai nón đẹp như thế nào là chuẩn nhất? Chỉ cần dùng “dược sĩ” Hoa Kỳ tại nhà, là bạn đã có ngay bộ râu quai nón đẹp như sao Hollywood mà lại không tốn quá nhiều thời gian.

Mỗi người sẽ sỡ hữu bộ râu cùng khả năng tăng trưởng sợi râu khác nhau. Đó là do nồng độ hormone sinh dục (Testosterone) trong máu ổn định hay suy giảm sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc râu nhanh hay chậm, dày hay đều. Các nhà khoa học đều chứng nhận testosterone sẽ quyết định mạnh hơn về việc râu sẽ mọc hay không. Mật độ râu mọc trên khuôn mặt được xác định bởi việc testosterone sẽ liên kết với các thụ thể dưới nang râu giúp kích thích sợi râu mọc nhanh. Vì thế, việc suy giảm nồng độ testosterone càng nhiều thì râu càng không mọc được đều và dài hơn.

Cách nuôi râu quai nón đẹp tự nhiên tại nhà mà không mất nhiều thời gian!

Việc suy giảm testosterone trong máu chiếm đến 95% nguyên nhân khiến râu gãy rụng. Khi nồng độ testosterone suy giảm sẽ làm tăng tiết lượng bã nhờn bao phủ chân râu nhiều hơn, gây bít nang râu, làm teo chân râu và biến mất khiến sợi tóc dễ rụng. Nếu sự suy giảm testosterone kéo dài sẽ khiến sự bám dính của chân tóc không còn chắc chắn, sẽ gây rụng râu kéo dài và có thể khiến râu không mọc được nữa.

Sự suy giảm nồng độ testosterone gây ra bởi các nguyên nhân: Tuổi tác, stress, giấc ngủ, ăn uống thiếu chất, uống nhiều nước ngọt, caffein, rượu bia, hút thuốc,… Vì thế, phải xây dựng lại chế độ sinh hoạt hàng ngày, nếu muốn bộ râu phát triển mạnh khỏe.

Những cách nuôi râu quai nón đẹp từ thiên nhiên xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội, nhưng hiệu quả đem lại rất ít. Cách nuôi râu quai nón hiệu quả là phải làm cân bằng nồng độ testosterone trong máu. Nhưng các liệu pháp dân gian ấy lại không thể làm được điều đó. Vì thế, chỉ gây mất thời gian.


Cách nuôi râu quai nón đẹp – nhanh từ “DƯỢC SĨ” Hoa Kỳ!


Đây là cách nuôi râu quai nón nam được hàng triệu quý ông trên toàn thế giới tin dùng mỗi ngày. Bộ đôi “thần thánh” Herba Vixmen và Hairful Serum có chứa nhiều thành phần thảo dược quý có chứa các hoạt chất giống với các thành phần tăng trưởng râu dày, đen và chắc khỏe tự nhiên.

Công dụng hoạt động chuyên sâu của bộ đôi mọc râu nhanh Vixmen và Hairful tác động lên bộ râu của bạn.

– Vixmen có chứa các thành phần thảo dược quý như bạch tật lê, hồng sâm, macca, dâm dương hoắc,.. cùng các hợp chất thiết yếu có vai trò quan trọng kích thích cơ thể sản sinh testosterone thuần tự nhiên nhanh nhất, giúp lưu thông máu đều đặn đến nang râu và kích thích những sợi râu con mọc trở lại, kích thích bộ râu mọc rậm rạp hơn, chắc khỏe hơn một cách tự nhiên.

– Hairful Serum có chứa nhiều thành phần giá trị như cây cọ lùn, tầm ma, mộc tặc, dầu oliu, trà xanh, Biotin, vitamin nhóm B mang cơ chế chống rụng râu, giảm chất nhờn và tạo thông thoáng cho nang râu, tăng kích thước nang râu và giúp nang râu được “hô hấp” tự nhiên. Đồng thời giúp cân bằng độ ẩm và dầu trên da mặt.

Chỉ sau vài tuần sử dụng cách nuôi râu quai nón đẹp từ Vixmen và Hairful Serum, bạn sẽ nhận được.

– Bộ râu chắc khoẻ, những sợi râu dày và đen mượt.

– Nuôi dưỡng từng sợi râu từ trong ra ngoài, giúp râu không dễ gãy rụng.

– Bộ râu mọc đều và những sợi râu con mọc nhanh hơn.

– Sau khi râu mọc, có ngưng sử dụng thì cũng sẽ không gây bất kì ảnh hưởng đến bộ râu hiện có.

Chúng tôi cam kết 100% AN TOÀN TUYỆT ĐỐI – KHÔNG GÂY BẤT KÌ TÁC DỤNG PHỤ. Chỉ sau 4 – 7 tuần râu sẽ mọc hoàn chỉnh, thì có thể tỉa theo bộ râu quai nón yêu thích.

Bạn chẳng cần phải bận tâm về việc mọc râu khó khăn đến thế nào. Chỉ cần sử dụng cách nuôi râu quai nón đẹp từ bộ đôi thuốc mọc râu Vixmen và Hairful Serum mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu bộ râu quai nón đẹp và chuẩn nhất, lấy lại vẻ nam tính và phong độ của mình ngay lập tức.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận