Cách sử dụng thuốc Collagen của Mỹ đúng cách – hiệu quả nhất!

Cách sử dụng thuốc Collagen của Mỹ đúng cách – hiệu quả nhất!


Cơ thể thiếu hụt lượng collagen sẽ dẫn đến tình trạng lão hoá, da thiếu độ ẩm nên sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim trên gò má và làn da. Bổ sung Collagen bằng cách sử dụng thuốc collagen của Mỹ đúng cách thì hiệu quả sẽ cao hơn, giúp bạn lấy lại vẻ trẻ trung của mình.

Cấu trúc làn da

Làn da gồm 2 phần quan trong: Bề mặt da và cấu trúc nền. Khi da xuất hiện lão hoá thì đó là dấu hiệu cấu trúc nền của da bị phá huỷ khiến da bị tổn thương và thoái hoá dần.

Phần cấu trúc nền được tạo ra từ những sợi collagen chiếm đến 70% thành phần da, giúp da khoẻ mạnh và căng mịn. Từng sợi collagen liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên độ đàn hồi, săn chắc và khỏe đẹp của da.

Theo tuổi tác, hàm lượng collagen bị suy giảm dần khiến da mất đi khả năng đàn hồi, kèm theo đó là các tế bào gốc trên vùng thượng bì bị mất đi mà không được thay thế đầy đủ sẽ càng làm thất thoát lượng collagen bay hơi khiến da bị lão hoá nhanh, làn da càng chảy xệ và nhăn nheo. => Đó là lý do vì sao mọi chị em phụ nữ đều tìm cách bổ sung collgen cho da.

Nguyên nhân phá hủy cấu trúc nền của da

– Tuổi tác: Khi bước qua tuổi 30 thì lượng collagen, elastin sẽ giảm khoảng 1,5% mỗi năm. Khi đó cấu trúc nền bị suy yếu và dần lỏng lẻo, da không còn căng mịn và sáng như ở tuổi trẻ.

– Thay đổi nội tiết tố: Sự suy giảm Estrogen khiến lượng tế bào da gốc trong cơ thể bị mất đi rất nhiều, kèm theo hàm lượng collagen thoát ra ngoài khiến da trở nên khô sạm và xấu đi. Bước vào thời kỳ mãn kinh 28 – 45 tuổi, cơ thể đã giảm sản sinh số lượng estrogen cần thiết cho da, vì vậy da bị lão hoá nhanh hơn

– Đời sống không khoa học: Ăn quá nhiều chất béo và cay, ít ăn rau quả xanh, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, ngủ thiếu giấc, kèm theo stress kéo dài sẽ phá huỷ nhan sắc rất nhanh.

– Tác động bên ngoài: Tiếp xúc trực tiếp với tia UV sẽ gây hại cực kì, da sẽ bị khô sạm và sỉn màu nhanh chóng. Ngồi dưới máy điều hoà nhiều sẽ làm mất nước, khiến da khô , dễ nhăn hơn, kích thích sự tăng trưởng của Melanin gây sạm, nám da.

=> Ngay lúc này, bạn cần phải bổ sung collagen cho da – nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng thuốc collagen. Hãy cùng Chuyên gia “bật mí” cách khai thác thuốc collagen sao cho hiệu quả nhất nhé:

Phytoceramides – Cách sử dụng thuốc Collagen của Mỹ tự nhiên nhất.

Một giải pháp chống lão hoá da toàn diện từ Hoa Kỳ sẽ đưa trực tiếp cách sử dụng thuốc collagen Phytoceramides đến tận tay bạn. Với thành phần chính là Ceramides (được chiết xuất từ màng tế bào thực vật cây lúa mì), đã được các dược sỹ Mỹ chứng minh có bộ gen giống nhất với Ceramides trên biểu bì da của cơ thể người.

Cách sử dụng collagen của Mỹ sẽ thúc đẩy Ceramides – giúp xây dựng lại toàn bộ cấu trúc nền và tái tạo lại các tế bào bị mất. Khi đó da sẽ được khoá ẩm, lượng collagen sẽ được sản xuất giúp da luôn căng bóng và hồi sinh vẻ trẻ trung cho làn da của bạn.

Đa số cách sử dụng thuốc collagen hiện nay không mang tính năng tái tạo lại tế bào da trên vùng thượng bì, khi hấp thụ vào da sẽ chỉ căng bóng trong 1 khoảng thời gian nhất định và sẽ nhanh chóng lão hoá trở lại vì collagen lại bị thất thoát.

Vì vậy, khi bổ sung viên uống làm đẹp da Phytoceramides sẽ nhanh chóng đi qua máu thẩm thấu vào cơ thể, cung cấp dinh dưỡng cho màng tế bào để khôi phục hàng rào bảo vệ làn da khỏi những tác động từ bên ngoài đồng thời cân bằng độ ẩm mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn.

Mặt khác viên uống chống lão hóa Phytoceramides còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên bên trong cơ thể giúp liên kết chặt chẽ các tế bào sừng da lại với nhau, củng cố vững chắc lớp rào chắn tự nhiên dưới da.

Cơ chế hoạt động độc đáo của Phytoceramides

– Cấu trúc nền được khôi phục, các tế bào da mới được thay thế sẽ tạo màng bảo vệ trên lớp thượng bì chống lại các tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài.

– Cách sử dụng thuốc Collagen đúng cách sẽ làm tăng lượng Collagen bên trong giúp đẩy lùi các tác nhân (stress, ăn uống, tuổi tác,…) luôn cung cấp độ ẩm giúp tái tạo làn da mới, da sẽ căng mịn và trẻ trung hơn.

– Các dưỡng chất từ lúa mì và dầu oliu giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đẩy lùi quá trình lão hoá và xoá mờ các nếp “chân chim” trên da, giúp da luôn mềm mịn và căng bóng giúp duy trì vẻ tươi trẻ lâu hơn.

– Nhóm vitamin B6, B12 đưa năng lượng giúp cơ thể luôn trong trạng thái khoẻ mạnh, tuần hoàn máu khắp cơ thể tốt hơn, giúp da luôn khoẻ hơn.

– Vitamin C và ALA – là các chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay giúp đánh bay các phân tử gốc tự do, giúp da luôn trắng hồng và các vết thâm nám, tàn nhang sẽ mờ đi rõ rệt.

Nếu thực hiện cách sử dụng thuốc collagen của mỹ đúng cách – bạn sẽ được:

– Da được nuôi dưỡng từ bên trong, làm căng các vết nhăn trên da mặt và đẩy lùi tình trạng da khô, sạm.

– Đẩy lùi lão hoá, da luôn trong trạng thái mịn màng và căng bóng (có thể dùng tay cảm nhận)

– Nội tiết Estrogen được cân bằng giúp da sáng và khoẻ hơn, các vết thâm, nám, tàn nhang, mụn,… sẽ được xoá mờ.

– Tăng độ ẩm tổng thể cho da giúp làn da khoẻ toàn thân.

– Quầng thâm vùng mắt sẽ sáng và mịn hơn, giúp khuôn mặt trẻ trung hơn.

Cách sử dụng thuốc collagen Phytoceramides hiệu quả nhất là kiên trì bổ sung 2 viên/ngày, trong vòng 2-3 tháng để da được chăm sóc toàn diện. Kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học: Uống 2 lít nước/ngày, ăn nhiều rau xanh và trái cây, không ăn đồ cay nóng và các chất kích thích, vận động thường xuyên sẽ giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài.

Chúc bạn máu chóng sỡ hữu được làn da toàn diện nhanh nhất cùng cách sử dụng thuốc collagen của Mỹ – Phytoceramides!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận