Cách trị nếp nhăn dưới mắt mà không cần “bắn Laser”.

Cách trị nếp nhăn dưới mắt mà không cần “bắn Laser”.


Một đôi mắt đẹp ngoài các yếu tố là tinh thể mắt sáng thì các vùng da xung quanh phải láng mịn. Khi mắt xuất hiện nếp nhăn dưới mắt sẽ khiến cho bạn trông già hơn, sự mặc cảm khi ra ngoài cũng lớn hơn. Vậy đâu là cách trị nếp nhăn dưới mắt hiệu nghiệm nhất?

Nguyên nhân nào hình thành nếp nhăn? – Nắm vững để có cách trị nếp nhăn dưới mắt hiệu quả hơn.

Thật ra không cần bước vào độ tuổi lão hoá thì da cũng sẽ bị nhăn vì khi chúng ta tiếp xúc với ô nhiễm và tia UV mỗi ngày khi đi ra ngoài sẽ sinh ra các phân tử gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do sẽ làm tổn thương cấu trúc nền của da và nguy hiểm hơn nó sẽ gia tăng lượng metalloproteinases phá huỷ các tế bào gốc trên vùng biểu bì, từ đó da sẽ bị tổn thương và các nếp nhăn dưới đuôi mắt sẽ hình thành.

Hạn chế tiếp xúc với tia UV chỉ có thể giúp giảm chứ không thể chống lão hoá, tuy nhiên không thể ngăn hoàn toàn những nguyên nhân tạo nên gốc tự do vì hầu như mọi người đều tiếp xúc với nó mỗi ngày. Vitamin C, E là 2 thành phần chống oxy rất hiệu quả trong việc chống lại các gốc tự do gây hại.

Việc sử dụng các loại kem chống nắng rất cần thiết mỗi khi ra đường, nhưng nếu cấu trúc nên đã bị hư tổn thì phải bổ sung từ bên trong cơ thể để tái tạo lại các tế bào gốc bị mất thì da sẽ được “tái sinh” khoẻ lại – đây chính là liệu pháp trị nếp nhăn khóe mắt rất hiệu quả.

Theo các nghiên cứu từ Hoa Kỳ cho biết hơn 50% tế bào da là thành Ceramides, một khi ceramides bị hao hụt thì sẽ gây ra lão hoá da, nhăn nheo và xấu hơn.

Sau nhiều lần thử nghiệm cách trị nhăn đuôi mắt các tinh chất chống lão hoá da khác nhau thì các chuyên gia của Mỹ đã thành công khi phát hiện Ceramides được làm từ tế bào cây lúa mì có bộ gen giống nhất với Ceramides trên biểu bì da trong cơ thể người. Khi Cermides đi vào cơ thể nó sẽ giúp xây lại cấu trúc nền bị hư tổn giúp da khoẻ hơn, nó sẽ dễ dàng thấm sâu trong cơ thể và tái tạo lại các tế bào bị hao hụt nhanh nhất.

Đây chính là tin vui cho phái đẹp. Cách trị nếp nhăn ở đuôi mắt từ thiên nhiên hoàn hảo nhất mà các chị em không thể bỏ qua.

Vì thế bạn nên bổ sung Phytoceramides hàng ngày để tăng lượng Ceramides tự nhiên trong cơ thể. Đây chính là cách trị nếp nhăn ngay mắt được rất nhiều quý cô Việt Nam sử dụng hàng ngày. Các bác sĩ Nhật cũng khẳng định đây cùng là một liệu pháp kéo dài tuổi thanh xuân mà không cần bắn laser hoặc tiêm bất kì botox gây hại vào cơ thể.

PHYTOCERAMIDES – Cách trị nếp nhăn dưới mắt được ví như “Thần dược”!

Ngoài thành phần Ceramides “thần thánh” thì các thành phần khác như:

– Các tinh chất dầu từ mầm lúa mì và dầu oliu sẽ làm chậm các quá trình lão hoá, giúp da luôn được bảo về từ bên trong, ngăn chặn sạm và nám da giúp da luôn căng bóng và mềm mại luôn duy trì độ trẻ trung.

– Vitamin B6, B12 giúp cơ thể khoẻ hơn, tuần hoàn máu đều giúp da luôn khoẻ hơn và vitamin C và ALA – là các chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay sẽ đẩy lùi các gốc tự do, giúp da luôn trắng hồng và các vết thâm nám sẽ mờ đi rõ rệt.

Ngoài ra, cách trị nếp nhăn dưới mắt bằng Phytoceramides sẽ tăng sinh collagen tự thân ở lớp trung bì giúp da luôn được giữ ẩm và độ PH luôn cân bằng. Khi đó, da sẽ “dư” sức chống lại các các phân tử gốc tự do gây hại như: Không khí ô nhiễm, tia UV gây hại,… và các tác nhân gây hại bên trong như: Rối loạn nội tiết, stress.. giúp da luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

– Các nếp nhăn vùng mắt, vùng tráng và khoé miệng sẽ căng trở lại bình thường.

– Tái tạo lại các tế bào gốc ở vùng má và căm, giúp da căng mịn và đàn hồi hơn.

– Các vết thâm, nám và tàng nhang sẽ mờ hẳn.

– Màu da sẽ sáng hơn và đều màu hơn.

– Ngăn chặn các tín hiệu lão hoá da từ trong cơ thể.

Bạn có thể yên tâm với cách trị nếp nhăn dưới mắt bằng Phytoceramides vì tất cả các thành phần đều được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên nên sẽ không gây bất kì tác dụng phụ nào khi sử dụng và hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Đây chính là điểm cộng tuyệt đối cho Phytoceramides mà các khách hàng đã phản hồi.

Sandara Park, 33 tuổi – được mệnh danh là “ma cà rồng” nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi vì làn da quá đổi trẻ trung của mình, đặc biệt là khi cười cô nàng không có bất kì một nếp nhăn nào ở mắt. Để sỡ hữu được làn da đó – cô đã thực hiện cách xóa nếp nhăn bằng công nghệ tái tạo tế bào.

Bạn có muốn luôn tươi trẻ và đẹp như cô nàng không nào. Hãy sử dụng ngay viên uống chống lão hóa ngừa nếp nhăn Phytoceramides – chính là cách trị nếp nhăn dưới mắt hoàn hảo khiến bạn luôn trẻ trung như tuổi đôi mươi.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận