Cách xóa nếp nhăn đuôi mắt bằng công nghệ tái tạo tế bào tự nhiên.

Cách xóa nếp nhăn đuôi mắt bằng công nghệ tái tạo tế bào tự nhiên.


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp càng tôn lên vẻ đẹp tươi sáng và khoẻ mạnh. Nhưng, một đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi và nhăn nheo càng thể hiện vẻ nhợt nhạt, già nua. Bạn cần tìm cách xóa nếp nhăn đuôi mắt thật nhanh, khi mắt hết nhăn nheo thì khuôn mặt của mình sẽ luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Vậy lý do tại sao xuất hiện những nếp nhăn ở đuôi mắt?

NGUYÊN NHÂN XUẤT HIỆN NHỮNG NẾP NHĂN Ở ĐUÔI MẮT:

Thường thì mọi người sẽ nghĩ đến 2 lý do làm xuất hiện nếp nhăn ở đuôi mắt như thức khuya nhiều, thiếu ngủ, tuổi tác nhưng sự thật có phải vậy? Nếp nhăn đuôi mắt đâu phải dễ xóa hết như thâm quầng, đâu phải nói cách xoá nếp nhăn ở đuôi mắt nhanh nhất là ngủ 8 – 10 tiếng thì vết nhăn đuôi mắt sẽ được cải thiện triệt để.

Các bạn nhìn thấy các vết nhăn ở mắt nhưng thật chất có biết nếp nhăn đó là gì không? Làn da ở đuôi mắt rất mỏng, trong đó chứa vô số mao mạch, khi bị tác động mạnh từ dao kéo sau các ca phẫu thuật thẫm mỹ hoặc do tuổi tác hình thành nên nếp nhăn mắt.

Một số lý do khác sẽ khiến bạn bất ngờ, nhưng lại chắc chắn hơn rất nhiều:

Ngoài ra, một số lý do khác khá phổ biến :

– Khi cơ thể nạp không đủ các chất vitamin A, C, K, E và các chất dinh dưỡng cần thiết cũng làm da mặt khô nhăn nheo.

– Phụ nữ trải qua các giai đoạn mang thai và thời kì kinh nguyệt sẽ dẫn đến hiện tượng mụn, nám da và kèm theo bọng mắt cũng bị ảnh hưởng theo.

– Các nghiên cứu chỉ ra rằng thiếu máu, thiếu sắt cũng hình thành nên các vết nhăn đuôi mắt.

+ Và nghiên cứu của các chuyên gia cũng cho thấy rằng các nếp nhăn ở đuôi mắt có thể được điều trị bằng cách thay đổi đơn giản trong chế độ ăn uống hoặc bổ sung viên sắt. Nồng độ sắt thấp là hình thức phổ biến nhất của thiếu máu.

Lão hóa da sẽ xảy ra với chúng ta khi trên 25 tuổi, càng lớn vùng mắt dưới da càng yếu và mỏng đi làm các vết nhăn hình thành ở đuôi mắt.

Lão hóa được xem là một trong những lý do lớn nhất dẫn đến các nếp nhăn. Vùng da ở đuôi mắt của bạn là vùng da mỏng, tương đối nhạy cảm, theo thời gian năm tháng vùng da mỏng dần do lớp mỡ dưới da ngày càng trùng hơn, tính đàn hồi của da yếu kém đi, mạch máu nổi lên sau đó gây ra tình trạng nhăn da.

CHỐNG LÃO HOÁ VÀ XOÁ NẾP NHĂN MẮT BẰNG CÁCH NÀO?

Trên thị trường đang bán rất nhiều loại kem giúp xóa nếp nhăn ở đuôi mắt với các tiêu chí làm xóa hết tận gốc!!!! Hoàn toàn sai, khi cơ thể đã bị lão hoá thì phải điều trị từ bên trong cơ thể chứ không phải chỉ bôi ngoài ra là cải thiện hoàn toàn được.

Bạn có biết 50% tế bào da là thành Ceramide, thiếu Ceramide da sẽ trở nên nhăn nheo, sạm, sệ và lão hoá da sẽ nhanh chóng xảy ra. Đặc biệt là những người lớn tuổi càng dễ hao hụt ceramide nhiều nhất. Vì vậy, cách xoá nếp nhăn đuôi mắt hiệu quả nhất là bổ sung ceramide là chủ yếu.

ĐẠI HỌC OSAKA NHẬT BẢN ĐÃ CHỨNG NHẬN.

TẠI SAO CUNG CẤP CERAMIDES CHO DA LÀ CÁCH XÓA NẾP NHĂN Ở ĐUÔI MẮT HIỆU QUẢ?

Ceramide là lipid chiếm 50% tế báo da ở thượng bì. Cung cấp lượng Ceramide cần thiết để chị em phục hồi da hiệu quả và đây cũng chính là cách xoá nếp nhăn ở đuôi mắt hiệu quả nhất.

Bạn sẽ không mất công tìm kiếm Ceramide ở đâu xa xôi cả, chỉ cần sử dụng Phytoceramide là đủ. Viên uống Phytoceramides được sản xuất bởi Vitacare USA, với công nghệ độc đáo, hiện đại, chiết xuất từ màng tế bào lúa mì, cung cấp CERAMIDE đầy đủ cho da giúp da được trẻ hóa, căng mịn và rạng rỡ. Đây chính là liệu pháp HỒI XUÂN cho từng tế bào da.

CÓ GÌ KHÁC BIỆT GIỮA PHYTOCERAMIDES VÀ CÁC LOẠI THUỐC KHÁC KHIẾN “TÔI” PHẢI MUA?

Viên uống chống lão hóa da mặt Phytoceramides được công nhận và khuyên dùng bởi các chuyên gia bác sĩ hàng đầu của Mỹ, nhờ vào những công dụng như:

– Làm mờ các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, xóa nếp nhăn đuôi mắt khi cười. Cải thiện và tái tạo làn da giúp cho vùng da ở má, cằm, trán trở nên căng mịn và đàn hồi như thuở đôi mươi.

– Loại bỏ hoàn toàn các vết thâm, nám, tàn nhang

– Làn da trông trắng hồng tự nhiên, sáng và luôn đều màu.

– Không gây tác dụng phụ nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra còn giúp cân bằng nội tiết tố cho cơ thể.

– Ngăn chặn và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da từ sâu bên trong cơ thể.

ĐẶC BIỆT, Phytoceramides giúp cơ thể tự tăng sinh collagen tự thân và elastin tự nhiên, giữ cho cấu trúc da bên vững, giúp trẻ hóa da, lấp đầy các nếp nhăn ở đuôi mắt, đẩy lùi tiến trình lão hóa, giúp cho đôi mắt của bạn luôn tươi sáng.

Không chỉ mắt và toàn bộ cơ thể đều được chăm sóc tận gốc. Nếu bạn bỏ qua “tiên dược” –cách xóa nếp nhăn đuôi mắt làm “Cải lão hoàn đồng” này thì da luôn xấu, mắt luôn “chân chim” và HỐI TIẾC SUỐT ĐỜI.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận