Cách xóa nếp nhăn ở khóe miệng hiệu quả tại nhà mà không cần đến SPA!

Cách xóa nếp nhăn ở khóe miệng hiệu quả tại nhà mà không cần đến SPA!


Vùng da ở quanh miệng rất nhạy cảm và yếu nên rất dễ hình thành nếp nhăn khi cười, hoặc hoạt động vùng da miệng quá mức, khiến nụ cười của bạn trở nên già nua và kém thu hút. Chỉ cần ở nhà và áp dụng các cách xoá nếp nhăn khóe miệng sau đây sẽ làm mờ nếp nhăn nhanh chóng.

Những cách xóa nếp nhăn khóe miệng tại nhà

Uống nhiều nước mỗi ngày: Nếp nhăn khóe miệng sẽ càng hình thành rõ vào mùa lạnh, da dễ bị khô ráp và cần “nước” nhiều. Hãy cố gắng uống đủ 2 lít nước hàng này để da luôn được cung cấp độ ẩm, giúp da căng bóng và các nếp nhăn vùng miệng cũng sẽ mờ đi trông thấy.

Sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại như khói bụi, tia UV làm tổn thương cho da, khiến da dễ lão hóa và xấu đi. Bôi kem chống nắng 20 phút trước khi ra ngoài để các dưỡng chất trong kem phát huy tốt nhất, sử dụng kem chống nắng kể cả khi trời râm mát sẽ giúp giảm bớt các nếp nhăn vùng miệng hiệu quả.

Massage vùng miệng thường xuyên bằng các động tác như sau: Dùng ngón tay giữa đặt dưới vành môi và massage theo chiều dọc từ trên xuống dưới khoảng 10 phút. Hãy thực hiện đều đặn cách xóa nếp nhăn khóe miệng đơn giản này mỗi ngày sẽ giảm đi các nếp nhăn vùng miệng đáng kể.

Sử dụng nước cốt chanh được đánh giá là cách xóa nếp nhăn ở khóe miệng dứt điểm. Trong chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng và lượng axit tự nhiên sẽ xóa mờ các vết thâm, nhăn hiệu quả. Kiên trì thực hành trong 1 tuần và nhớ massage nhẹ để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, nên áp dụng một lối sống lành mạnh: Bổ sung nhiều thực phẩm có chứa nhiều vitamin B, C E,.. ăn nhiều đậu nành, rau xanh và các loại hạt. Tẩy da chết 2 lần/tuần, không uống rượu bia, hút thuốc lá hoặc thức khuya, giữ cho tinh thần luôn thoải mái, hạn chế tức giận sẽ làm nếp nhăn lằn sâu hơn.

Các cách xóa nếp nhăn khóe miệng bằng phương pháp trên chỉ phù hợp với những tình trạng da mới bị nhăn nheo, nhăn nheo do tác động bên ngoài. Tuy nhiên nếu cơ thể bị lão hóa dẫn đến hình thành nếp nhăn thì phải sử dụng một liệu pháp tự nhiên giúp khôi phục cấu trúc da bị lỏng lẻo từ bên trong cơ thể thì các nếp nhăn ở vùng miệng mới có thể bị xóa mờ hoàn toàn.

Ngoài các phương pháp truyền thống trên, hiện nay còn có một liệu pháp tiên tiến xóa nếp nhăn ở miệng và chống lão hóa toàn diện được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ sử dụng: Viên uống Phytoceramides. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà là làn da của bạn đã căng mịn, trắng sáng và các dấu hiệu lão hóa đều bị đẩy lùi hiệu quả, giúp bạn luôn tươi sáng và trẻ trung.

Phytoceramides đánh bay nếp nhăn – đẩy lùi lão hóa, đem đến cho bạn một làn da đẹp toàn diện.

Các nhà nghiên cứu tại Mỹ cho biết tinh chất từ màng tế bào lúa mì gần như có thể thay thế hoàn toàn ceramides trên biểu bì cơ thể người (50% tế bào da là thành ceramide, thiếu ceramide da sẽ trở nên nhăn, sạm, sệ) và đã ứng dụng thành công tinh chất ceramides vào trong sản phẩm chống lão hóa toàn diện cao cấp PHYTOCERAMIDES, chính là cách xóa nếp nhăn khóe miệng và vùng da ở mặt dứt điểm hoàn toàn.

Khi bổ sung Phytoceramides vào trong cơ thể thì dưỡng chất ceramides sẽ nhanh chóng tan hoàn toàn trong máu và khôi phục lại cấu trúc nền bị hư tổn một cách nhanh nhất. Đặc biệt, khi ceramides đi vào cơ thể sẽ kích thích tế bào sản sinh collagen tự nhiên ở lớp trung bì. Khi đó độ PH trong da của bạn sẽ tự đông cân bằng, giúp da sáng hồng và căng mịn tự nhiên. Ngoài ra còn kích thích sản sinh ra nhiều tế bào gốc thay thế tế bào bị mất đi, tạo ra hàng rào bảo vệ da vững chắc trên vùng thượng bì, giúp lượng collagen và elastin được giữ lại không bị thoát ra ngoài, giúp da luôn được căng mịn và có độ đàn hồi cao.

Công dụng độc đáo của Phytoceramides tác động lên làn da khi sử dụng:

– Tính năng khóa ẩm đến 99%

– Da căng mịn, sáng bóng hơn 95%

– Làm căng các nếp nhăn ở vùng miệng, trên trán và vùng dưới mắt đến 79%

– Xóa mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn đến 65%

– Làn da trắng hồng và đều màu hơn 60%

– Phục hồi làn da hư tổn chỉ sau vài tuần sử dụng.

– Cung cấp các dưỡng chất đưa năng lượng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

– Duy trì làn da khỏe toàn thân, đẹp từ trong ra ngoài dài lâu.

– Làm chậm quá trình lão hóa da diễn ra ở người lớn tuổi.

Dù bạn là nam hay nữ đang gặp bất kì vấn đề về da lão hóa và đang tìm cách xóa nếp nhăn khóe miệngthì hãy bổ sung viên uống chống lão hóa da Phytocermides. Chỉ 2 viên mỗi ngày, uống nhiều nước và sống lành mạnh thì bạn sẽ sở hữu một làn da không tì vết và đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, giúp bạn trở nên tự tin ở bất kỳ đâu.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận