Cải thiện làn da xỉn màu bằng cách nào?

Cải thiện làn da xỉn màu bằng cách nào?


Da xỉn màu có rất nhiều nguyên nhân – trong đó, di truyền có thể là nguyên nhân chủ yếu. Gen cha mẹ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc hình thành nên màu da của bạn. Nếu da bạn chứa nhiều sắc tố melanin – da bạn sẽ nhanh xỉn màu hơn so với da thông thường ở người khác. Ngoài ra, còn yếu tố nữa cũng làm cho da xỉn màu đó chính là do bức xạ mặt trời tác động đến. Vậy, da bị xỉn màu phải làm sao?

Làm sao để cải thiện làn da xỉn màu?

1. Uống nhiều nước:

Hãy uống 2 Lít nước mỗi ngày để cũng cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho da. Một khi da được dưỡng ẩm – màu da của bạn sẽ được dung hòa không làm cho da sạm xỉn màu, không khô ráp, và luôn tươi sáng.

2. Đắp mặt nạ:

Kết hợp mật ong và nước chanh cùng với sữa bột và dầu hạnh nhân thoa lên mặt. Ngay lúc này, chanh sẽ tẩy tế bào chết cho da mật ong sẽ làm mịn màn da, sữa bột và dầu hạnh nhân làm sáng da, điều phối màu da hài hòa, không sạm xỉn màu.

3. Bổ sung Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da:

Đừng để thiếu hụt vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho da – đó có thể là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị xỉn màu, sạm đen. Ngược lại một chế độ ăn uống dồi dào vitamin và khoáng chất sẽ là là sự bổ sung tuyệt vời nhất cho quá trình làm đều màu da của bạn. Vitamin và khoáng chất có trong các loại rau xanh và trái cây.

4. Ngủ đủ giấc:

Bạn có thể thấy ngay tác hại của việc ngủ trễ và thiếu giấc, qua sáng hôm sau làn da bạn sẽ sạn đen trông thấy. Vì vậy, Ngủ đủ giấc sẽ là phương pháp chữa da xỉn màu đơn giản nhất bạn nên thực hiện.

5. Sử dụng viên uống bổ sung vitamin – khoáng chất – và các thành phần tái tạo bảo vệ da:

Viên uống đẹp da chống lão hóa Phytoceramides giúp bạn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiếu hụt trong thực đơn hằng ngày của mình. Hơn nữa, các thành phần nổi bậc trong Phytoceramides như Ceramides – thành phần đóng vai trò là xây dựng bức tường tránh những tác hại từ bức xạ mặt trời. Ngoài ra còn có các Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Phosphorus, kẽm, kali, Alpha Lipoic Acid (ALA),.. giúp chống lão hóa, làm mờ tàng nhang, dưỡng ẩm cho da, làm trắng sáng mịn da và cải thiện da xỉn màu.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận