Chữa trị rụng tóc sau sinh – giải phóng lo lắng muộn phiền cho chị em phụ nữ

Chữa trị rụng tóc sau sinh – giải phóng lo lắng muộn phiền cho chị em phụ nữ


Chuyên gia chữa trị rụng tóc sau sinh.

Hầu hết chị em sau khi sinh đều gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều. Tóc yếu, không phát triển khỏe mạnh dẫn đến tóc dễ hư tổn, khô, chẽ ngọn, rụng nhiều và thường kéo dài từ 6-8 tháng sau sinh.

Nguyên nhân gây rụng tóc sau sinh.

Gần đây, các nhà khoa học đã chứng minh được “mắt xích” quan trọng dẫn tới rụng tóc sau sinh là do sự thay đổi hooc-mon. Trong thời gian mang thai, lượng estrogene tăng lên đáng kể nên tóc sẽ bóng mượt, mọc nhanh, nhiều và khỏe mạnh. Nhưng sau khi sinh thì lượng estrogene bị giảm dẫn tới sản sinh ra nồng độ DHT làm ức chế nang tóc, khiến cho tóc phát triển chậm, khô ráp và tóc rụng nhiều hơn.

Sau sinh, phụ nữ thường bị stress, trầm cảm, mệt mỏi, ít ngủ dẫn đến sức khỏe kém, quá trình trao đổi chất trong cơ thể bị ảnh hưởng, máu lưu thông kém, tóc không được cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết dẫn đến tóc yếu dần và rụng.

Bên cạnh đó, trong thời gian thai kì, hầu hết các chất dinh dưỡng được chuyển hóa vào thai nhi. Sau khi sinh, chất dinh dưỡng lại được chuyển hóa vào nguồn sữa nên dẫn đến tình trạng cơ thể người mẹ thiếu hụt các chất, làm cho tóc không nhận được đủ khoáng chất từ máu nên tóc dễ bị hư tổn, không phát triển và dẫn tới tình trạng tóc rụng nhanh và nhiều.

Bác sĩ nói về hiện tượng rụng tóc sau sinh.

Theo Tiến sĩ Bác sĩ Trần Bá Thoại, một chuyên gia trong lĩnh vực Nội tiết & Chuyển hóa: “Thông thường một ngày trung bình có khoảng 40 – 60 sợi tóc rụng và số lượng tóc mới sẽ mọc lên thay thế lượng tóc đã rụng”.

Tuy nhiên, đối với các bà mẹ sau khi sinh con số lượng tóc rụng có thể nhiều hơn thậm chí lượng tóc mất đi có thể lên tới 20 – 30%. Tóc rụng chủ yếu ở phần đỉnh đầu, thời gian tóc dễ rụng nhất là vào sáng sớm sau khi thức dậy, lúc chải tóc hoặc gội đầu và rụng tóc sau sinh khiến nhiều phụ nữ phải lo lắng.

Những cách chữa trị rụng tóc sau sinh phải biết.

Để chăm sóc tóc trở lại bóng mượt và ngăn ngừa và chữa trị rụng tóc sau sinh, các bà mẹ nên chú ý các cách trị rụng tóc sau sinh hợp lý:

  •  Giảm Stress: Để tránh tình trạng này, các bà mẹ nên cố gắng thư giãn đầu óc, tìm các hoạt động giải trí hay thử những bài tập thể thao nhẹ nhàng, không suy nghĩ quá nhiều. Massage da đầu thường xuyên sẽ làm bạn giảm đau đầu và chữa trị rụng tóc sau sinh hiệu quả.
  •  Chế độ ăn uống đúng, đủ: để tránh tình trạng tăng cân, ăn ít chất béo, bồi dưỡng vi chất dinh dưỡng phù hợp như có trong viên uống Herba Hairful hoặc Vitality 80+  để cung đủ các loại Vitamin và khoáng chất cho cơ thể. 
  •  Ngăn chặn sự sản sinh DHT: Có thể sử dụng cách chữa trị rụng tóc sau sinh bằng bôi thảo dượccung cấp dinh dưỡng cho nang tóc, ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Hairful Serum hiệu quả đến từ Mỹ.

Thành phần thảo dược chữa trị rụng tóc sau sinh Hairful.

Các thảo mộc tự nhiên với sự góp mặt của cây cọ lùn, rễ cây tầm ma, Biotin có tác dụng tuyệt vời trong việc ức chế nồng độ DHT và hạn chế dầu trên da đầu, kích thích nang tóc mở rộng và phát triển từ đó điều trị rụng tóc hiệu quả đồng thời kích thích mọc tóc nhanh. Bên cạnh đó sự bổ sung của các thành phần nhiều loại Vitamin, hoa cúc la mã, trà xanh, cây mọc tặc,….giúp tóc phục hồi hư tổn và cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để cho tóc chắc khỏe từ sâu bên trong – giúp chữa trị rụng tóc sau sinh hiệu quả.

Nghiên cứu khoa học.

Kết quả nghiên cứu về tác dụng của Cây cọ lùn Saw pelmatto trong việc làm giảm DHT để ngăn chặn tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc của Urological Sciences Research Foundation Hoa Kỳ cho thấy, với những nhóm dùng Saw pelmatto khi kết hợp với lượng nhỏ các thảo dược khác như cây Tầm ma, hạt Bí đỏ,… sau khi bổ sung 6 tháng hợp dược chất này có thể làm giảm mức độ DHT xuống 32 phần trăm so với nhóm dùng giả dược.

SPE: Nhóm dùng Saw Pelmatto; Placebo: Nhóm dùng giả dược

Thảo dược chữa trị rụng tóc sau sinh HAIRFUL (uống trong bôi ngoài) rất dễ sử dụng và không mất nhiều thời gian để giúp tóc phục hồi. Đây là 1 sản phẩm chăm sóc tóc được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn VitacareUSA và đã được chứng nhận bởi LA Chamber Mỹ. Hairful Serum với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên không gây dị ứng.

08 73 06 86 96

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận