Collagen –  nguồn “sức sống” cho làn da lão hóa.

Collagen – nguồn “sức sống” cho làn da lão hóa.


70% Thành phần của da chính là collagen, các sợi này đan quyện vào nhau tạo ra một mạng liên kết hình thành nên cấu trúc nền tảng vững chắc để da luôn được khỏe mạnh và có độ đàn hồi tốt. Nhưng nếu da của chúng ta bị mất đi hoặc thiếu hụt collagen sẽ trở nên yếu ớt, thiếu sức sống, và đặc biệt là các nếp nhăn, vết chân chim, … sẽ dần dần hình thành làm cho khuôn mặt trở nên kém tươi tăng và già nua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về collagen, cũng như hướng dẫn giải pháp để gìn giữ nguồn “sức sống” này trên làn da.

Collagen là gì? nó có vai trò như thế nào đối với làn da của chúng ta?

Collagen là là một loại protein trên biểu bì da phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc. Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi.

Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Các dấu hiệu này xuất hiện ít hay nhiều là tùy thuộc vào sức khỏe của làn da, hay nói cụ thể hơn, tùy thuộc vào số lượng và chất lượng của collagen bên trong làn da.

Sự suy giảm collagen là quá trình tự nhiên của cơ thể. Vì vậy, để giải quyết tình trạng thiếu hụt này, phòng ngừa và ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra trên làn da của mình, việc bù đắp lượng collagen thiếu hụt là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bắp bằng cách nào không phải ai cũng biết.

Giải pháp bù đắp collagen hoàn toàn mới hiệu quả hơn cả bổ sung.

Các giải pháp thông thường trên thị trường chủ yếu là hướng tới bổ sung collagen vào cho cơ thể để tái tạo lại làn da. Tuy nhiên, phương pháp này có hai bất cập lớn, đó là:

◊◊ Thứ nhất, Collagen bổ sung vào không phù hợp với cơ thể, dễ gây phản ứng không mong muốn.

◊◊ Thứ hai, vì bổ sung nên hiệu quả tác dụng diễn ra khá lâu để collagen thích nghi với nhau, lại không tồn tại được lâu bền nên phải bổ sung liên tục.

Chính vì những lý do đó, các chuyên gia đến từ Tập đoàn Dược Mỹ phẩm VITACARE USA đã tìm ra phương pháp hoàn toàn mới viên uống chống lão hóa PHYTOCERAMIDES của Mỹ với cơ chế hiệu quả đặc biệt: “kích thích cơ thể tự sản sinh ra lượng collagen tự nhiên phù hợp và hoàn toàn có thể thay thế lượng thiếu hụt ngay lập tức và tồn tại bền vững”.

Thành phần ceramides chiết xuất từ màng tế bào lúa mì, cùng các vitamin B6, B12, C, chất chống Oxy hóa cực mạnh ALA và dưỡng chất “thực vật” có lợi cho làn da, kết hợp công thức độc đáo, công nghệ tiên tiến hiện đại cùng với cơ chế SẢN SINH COLLAGEN TỰ NHIÊN trong cơ thể đã tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo cho viên uống Phytoceramides.

  • Thành phần ceramides chiết xuất từ màng tế bào lúa mì – nguồn gốc tự nhiên của Ceramides và Digalactosyl diglycerides (DGDG) và được cho là gần như hoàn toàn giống với Ceramides có trong cơ thể con người. Vì vậy Ceramides chiết xuất từ lúa mì có thể nhanh chóng đi qua máu thẩm thấu vào cơ thể, lắng đọng tại màng tế bào để khôi phục hàng rào bảo vệ làn da, cân bằng độ ẩm và ngăn lão hóa, mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn.

  • Cơ chế SẢN SINH COLLAGEN TỰ NHIÊN trong cơ thể: Phytoceramides thúc đẩy cơ thể làm việc và sản sinh nhiều collagen hơn để bù vào lượng đã mất đi trước đó, giúp kết nối các tế bào da, giúp da căng, mịn, đẩy lùi sự hình thành của nếp nhăn, đem lại hiệu quả trong tiến trình chống lão hóa cho làn da của bạn.

“Hiện nay trên thị trường làm đẹp các sản phẩm chiết xuất từ collagen, mình thấy đa phần là bổ sung. Riêng viên uống Phytoceramides là sản phẩm giúp cơ thể tự sản sinh ra collagen. Đây là điều rất tốt, giúp cơ thể mình không bị lão hóa.” Chuyên gia Da liễu Lê Ngọc Trang với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành chăm sóc da chia sẻ về tính năng của Pytoceramides.

Phytoceramides đã được ưa chuộng tại thị trường khó tính như ở Mỹ, tất nhiên trước khi được chấp thuận, Phytoceramides đã được kiểm nghiệm bởi Cục quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Các chuyên gia làm đẹp cũng khẳng định, 2 viên uống Phytoceramides bổ sung vào cơ thể mỗi ngày sẽ giúp củng cố cấu trúc mạng lưới collagen khỏe mạnh cho làn da một cách chủ động, đảo ngược quá trình lão hóa. Từ đó, giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của làn da, đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Khách hàng chia sẻ về hiệu quả mà Phytoceramides mang lại: 

GIẢI PHÁP DUY NHẤT GIÚP CƠ THỂ TỰ SẢN SINH COLLAGEN!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận