Dưỡng ẩm cho da khô từ thiên nhiên “hiệu quả ngoài mong đợi”!

Dưỡng ẩm cho da khô từ thiên nhiên “hiệu quả ngoài mong đợi”!


Vào mùa đông, mùa hè độ ẩm của da bạn thường ở mức báo động đỏ. Sự thay đổi của thời tiết khí hậu khiến cho làn da bạn trở nên khô sần sùi. Để giữ ẩm cho da, bạn nên thường xuyên áp dụng các phương pháp dưỡng ẩm cho da khô được các chuyên gia và nhiều chị em chia sẻ. Tuy nhiên, không phải cách nào cũng đem đến sự tích cực cho làn da của bạn – hãy thử những gợi ý dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm dưới đây xem sao nhé:

Dưỡng ẩm cho da khô bằng dầu mầm lúa mì:

Trong dầu từ mầm lúa mì có chứa lương lớn Vitamin và khoáng chất (Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, phosphorus, sulphur, kẽm và kali…) giúp cung cấp các dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng và làm tăng vẻ đẹp của làn da, giúp da mềm mại, mịn màng và sáng bóng.

Hơn nữa, dầu mầm lúa mì có chứa hàm lượng axit béo và vitamin E với đặc tính chống oxi hóa tự nhiên rất cao giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hoá da, giúp làn da láng mịn và tươi trẻ. Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng chất có trong loại dầu này có thể khắc phục tình trạng da bị tổn thương do mụn trứng cá và giúp cải thiện sự bài tiết trên da và ngăn ngừa hư hỏng da do nắng nóng và gió bụi; là giải pháp hữu hiệu nhất để dưỡng ẩm da mùa hanh khô.

Dưỡng ẩm cho da khô bằng dầu ô liu:

Đây cũng là loại dầu có nhiều loại vitamin A, D, D, F, K, chất carotine, vitamin dung hoà chất béo và chất chống oxy hoá rất tốt cho da và sức khỏe.

Dầu ô liu đi kèm với nhiều loại polyphenol khác nhau như phenol đơn giản, tecpen, flavon, axit hydroxycinnamic, anthocyanins, flavonol, glycosides flavonoid, lignans và axit hydroxybenzoic. Các polyphenol này vừa có thể làm chậm lại quá trình lão hóa của da mặt bạn, duy trì và tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời cải thiện giúp làn da căng tràn đầy sức sống – cho da mềm mại tự nhiên. Ngoài ra, polyphenol còn hoạt động với tư cách là một nhân tố chống viêm trong cơ thể.

Dầu ô liu đóng vai trò tích cực mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Bạn có thể sử dụng loại dầu này để chăm sóc cơ thể từ cả bên trong và bên ngoài.

Dưỡng ẩm da bằng nha đam:

Trong nha đam có chứa nhiều vitamin như C; E; A và B1 cùng với nhiều khoáng chất khác như kẽm, canxi, natri.. giúp trị viêm da, chống lão hóa da tăng độ ẩm cho da, đặc biệt với da khô ráp.

Tất cả các thành phần như: Dầu mầm lúa mí, dầu oliu,.. đều chứa trong 1 viên uống Phytoceramides. Giờ đây, việc lo lắng tìm cách dưỡng ẩm da khô mùa đông hay mùa hanh khô cũng không còn là khó khăn đối với mọi phụ nữ trên thế giới nữa. Chưa đầy 5s cho 1 viên uống – bạn hoàn toàn có thể dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận