Khám phá cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt siêu hay và đơn giản.

Khám phá cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt siêu hay và đơn giản.


Mắt, miệng, trán là 3 khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn nhất trên gương mặt của người phụ nữ. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng mỗi khu vực trên da mặt sẽ cần một cách xóa nếp nhăn riêng biệt. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nếp nhăn cũng như những cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt siêu đơn giản.

Tại sao nếp nhăn xuất hiện ở khoé mắt?

Dù mức độ và tình trạng lão hóa da là như nhau tuy nhiên cũng có 1 số vùng da “kém may mắn” có nếp nhăn xuất hiện sớm do phải vận động cơ mặt nhiều đó là do da mắt là phân vùng mỏng nhất trên cơ thể lại ít được che chắn. Hơn nữa, theo thống kê mắt phải làm việc liên tục, da mắt thường xuyên phải vận động nhất là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính vì thế rất dễ biểu hiện lão hóa nếu không có chế độ chăm sóc da mặt phù hợp.

Theo thời gian, các chất cấu thành giúp da luôn được mịn màng bao gồm collagen, elastin càng ngày càng thiếu hụt, tụt giảm. Không có có vậy, quá trình oxy hóa của da được quyết định bởi gen cũng là nguyên nhân gây ra sự xáo trộn ở lớp mô da, hạ bì, khiến lượng collagen suy giảm giảm 1% ít nhất mỗi năm.

Ngoài ra, quá trình sản sinh collagen bị chậm lại cũng khiến cấu trúc da trở nên lỏng lẻo, độ kết dính của da bên ngoài yếu khiến da mặt thường xuyên xuất hiện các biểu hiện khô, sạm, nếp hằn trên da rồi hình thành dần dần thành các nếp nhăn nơi khoé mắt lâu ngày khó chữa.

Bên cạnh đó còn có các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng khác do thói quen sinh hoạt hay chế độ chăm sóc da không phù hợp như: Thiếu ngủ làm thúc đấy cơ thể sản sinh ra cortisol khiến da sớm bị lão hóa và da có thể bị chảy xệ và nhăn nheo; thói quen như thường xuyên nheo mắt, cau mày; Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, để da quá khô;…


Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt siêu hay và hiệu quả từ ceramides trên biểu bì da


Để giảm nếp nhăn vùng mắt và lão hóa da nhiều người sử dụng các phương pháp tự nhiên như massage, đắp mặt nạ giảm nếp nhăn vùng mắt. Tuy nhiên, những biện pháp này hầu như không có tác dụng khi bạn đã ở độ tuổi ngoài 30. Để làm giảm nếp nhăn vùng mắt, chỉ có phương pháp duy nhất chính là viên uống cải thiện từ bên trong cấu trúc da.

Làn da bị lão hóa theo tuổi dần dần mất khả năng tạo ra collagen và elastin nhưng nó có thể tái tạo khả năng sản xuất collagen và elastin nhờ chất béo ceramide. Thực vật có cấu trúc ceramide thường chứa trong gạo, lúa mì và khoai lang. Phyto – ceramide chính là ceramide được chiết xuất từ thực vật: lúa mì tự nhiên. Khi đủ ceramide trong các mô da, chúng hoạt động như một bộ đệm bảo vệ da. Ceramide thực sự lấy lại làn da trẻ trung mà bạn sẽ cảm nhận được khi dùng nó.

Phytoceramides – phép màu làm giảm nếp nhăn vùng mắt dành cho Phái đẹp

Phytoceramides dạng viên nang có công thức đặc biệt để khôi phục lại các lớp da một cách tự nhiên. Khi hấp thụ vào máu và được đưa đến các tế bào da, Phytoceramides sẽ hấp thụ vào lớp biểu bì da và cung cấp lượng ceramide đã mất. Phytoceramides sẽ khôi phục các rào cản trên da bị hư hại và giảm vết nhăn vùng mắt bằng cách dưỡng ẩm da và lấp đầy các nếp nhăn do tuổi tác và do tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thành phần làm mịn và phẳng nếp nhăn tuyệt vời này thực sự hiệu quả vì nó làm cho bề mặt da của bạn quay lại 10 năm trước: nếp nhăn nhẹ biến mất, nếp nhăn sâu mờ dần và da trở nên căng hơn, mịn hơn,… mà bạn sẽ cảm nhận được chỉ trong khoảng 1 – 2 tháng sử dụng sản phẩm. Viên uống chống lão hóa Phytoceramides sự lựa chọn tốt nhất – một cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt tự nhiên siêu hay và siêu đơn giản mà không cần phải tốn hàng chục triệu đi căng da phẫu thuật!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận