Làm thế nào để có bộ râu đẹp mà ngầu?

Làm thế nào để có bộ râu đẹp mà ngầu?

Làm thế nào để có bộ râu đẹp mà ngầu chỉ trong 1 tháng? – Đây là nhu cầu của các nam giới thích phong cách mạnh mẽ lịch lãm và thu hút được nữ giới. Bộ râu đẹp đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh lẫn phong thái nam tính của phái mạnh. Nhiều nam giới chia sẻ rằng với kiểu râu đẹp và theo phong cách thời trang mới, họ cảm thấy tự tin vào bản thân nhiều hơn, chững chạc hơn nên nhiều người sẽ tôn trọng hơn. Mỗi khuôn mặt nên để một bộ râu phù hợp, vậy làm thế nào để có bộ râu đẹp?

Một bộ râu đẹp được xem là bộ râu được cắt tỉa và để theo kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt. Sau đây là một số ví dụ mà Kangen gợi ý cho bạn

Kiểu râu đẹp với mặt vuông:

Những anh chàng có gương mặt vuông với quai hàm hơi bạnh sẽ cần giới hạn một chút góc cạnh trên gương mặt mình.

Giống như David Beckham: người đàn ông quyến rũ bậc nhất Anh Quốc này sở hữu một gương mặt vuông và bộ râu đẹp tuyệt. Việc để bộ râu quai nón khiến người đối diện có cảm giác gương mặt anh không còn bị vuông vức nữa.

Kiểu râu đàn ông với mặt hình chữ nhật:

Những gương mặt hình chữ nhật có vẻ sẽ khiến các chàng cảm thấy thiếu tự tin với người đối diện vì quá dài. Chính vì thế, nhiều anh chàng thường tìm đến giải pháp nuôi râu để có thể cân bằng lại gương mặt.

Kiểu râu với mặt tròn:

Với khuôn mặt tròn giống anh chàng rapper Kanye West thì bạn nên thử những kiểu để ria tập trung quanh miệng để tạo thêm độ sắc sảo, bộ râu khi dài thì nên được cắt tỉa tạo dáng cẩn thận.

Kiểu râu với mặt tam giác:

Chiếc cằm nhọn và phần trán hơi rộng có thể khiến vài anh chàng cảm thấy không thỏai mái vì trông có vẻ kém nam tính. Bạn có thể thử để kiểu râu tự nhiên như Ryan Gosling sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn. Nhớ thường xuyên tỉa lại hai bên mai, quai hàm để phần râu được mọc một cách gọn gàng nhất.

Một số ví dụ nói trên sẽ giúp ích cho bạn phần nào tìm được phong cách phù hợp với mình. Tuy nhiên, làm sao để có bộ râu đẹp đòi hỏi bạn phải nuôi râu hơi rậm và đậm màu, sau đó tùy theo kiểu dáng khuôn mặt và sở thích mà lựa chọn cắt tỉa cho phù hợp.

Nuôi dưỡng một bộ râu khỏe mạnh là bước đầu tiên để trả lời câu hỏi làm sao để có bộ râu đẹp. Nhưng, nếu chẳng may bạn đã cố gắng nuôi râu mà râu vẫn thưa thớt hay nhạt màu thì cũng đừng quá lo lắng bởi bạn có thể sử dụng một số loại thuốc kích thích giúp râu phát triển như bộ đôi sản phẩm kích thích mọc râu Herba Hairful và Hairful Serum.

Thảo dược kích thích mọc râu Hairful Serum chính là giải pháp tốt nhất giải đáp thắc mắc làm thế nào để có bộ râu đẹp. Với công thức hoàn toàn từ các thảo dược quý, Herba Hairful và Hairful Serum sẽ giúp các quý ông sớm có được 1 bộ râu như ý.

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận