Tác dụng của Collagen trong việc phục hồi da lão hóa.

Tác dụng của Collagen trong việc phục hồi da lão hóa.


Trên khuôn mặt mà xuất hiện những nếp nhăn ngay mắt hay nơi khóe miệng là thứ mà không muốn nhìn thấy nhất của chị em phụ nữ. Tái tạo lại collagen trong cơ thể là điều cấp bách ngay bây giờ. Viên uống collagen và lợi ích của collagen như thế nào, chúng tôi sẽ cho bạn thấy tác dụng của collagen ở mức nào:

Dấu hiệu lão hoá da

Cơ thể bị suy giảm sẽ không tái tạo đủ các tế bào da gốc bị mất đi, vì thế lượng collagen trong cơ thể chúng ta sẽ giảm đi khoảng 1-1,5%. Khi đó da sẽ không còn độ ẩm và độ đàn hồi da mất đi, các hàng rào bảo vệ da sẽ vỡ ra và xảy ra hiện tượng lão hoá da. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là da khô, sạm đen các nếp nhăn, tàn nhang, nám xuất hiện nhiều gây mất tự tin cho phái nữ.

Lão hóa da là quá trình xảy ra từ bên trong cơ thể, 90% là do tổn thương cấu trúc nền của da. Đừng chỉ chăm sóc và điều trị da lão hóa bằng tác động vào mặt ngoài của da mà cần phải bổ sung viên uống collagen để tái tạo lại cấu trúc nền của da, giúp da cải thiện sâu từ bên trong, lấy lại sự tươi trẻ và mịn màng của tuổi đôi mươi.

Tác dụng của Collagen – Khôi phục lại cấu trúc nền da.

Theo thời gian, cấu trúc nền của da bị hư tổn do các tế bào gốc bị mất dần nhưng không được bổ sung đầy đủ và các thành phần khác bị tác động như elastin, collagen sẽ khiến cho da mặt bị “suy yếu” và hình thành sự lão hoá da.

Khi da bắt đầu xuất hiện lão hoá, ngay lập tức bạn phải làm kiểm tra lại quá trình chăm sóc da của mình có đúng chưa. Những sản phẩm có phù hợp với loại da của bạn không, cơ thể có thiếu chất hoặc suy yếu như thế nào. Vì cách chăm sóc phù hợp đúng cách cũng đóng góp rất nhiều vào tình trạng da của bạn. Do đó, tác dụng của collagen chính là tái tạo lại cấu trúc làn da, tao sự trẻ trung và chắc khỏe cho da.

Bổ sung Collagen bằng cách nào?

Hãy chủ động bổ sung collagen từ Ceramides – màng tế bào cây lúa mì được chứng nhận là có bộ gen giống nhất với Ceramides có trong biểu bì trên cơ thể người.

Và tất cả đều có trong PHYTOCERAMIDES, sản phẩm được xem là cách bổ sung viên collagengiúp hỗ trợ tích cực hoặc tăng cường hiệu quả điều trị lão hóa da từ sâu bên trong.

Hơn nữa, Phytoceramides đã được FDA MỸ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Các bác sỹ, chuyên gia hàng đầu cũng khuyến khích sử dụng Phytoceramides hàng ngày.

Phytoceramides – “Tiên dược” chống lão hóa đáng tin cậy của khách hàng Việt Nam.

Viên uống đẹp da Phytoceramides chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, với công nghệ màng tế bào từ thực vật giúp cơ thể tự phục hồi cấu trúc của da, làm đẹp da từ sâu bên trong, cho làn da căng mịn, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Đặc biệt, khi Ceramides đi vào cơ thể sẽ gia tăng sản xuất tế bào sản sinh collagen tự thân ở lớp trung bì nhằm giúp da căng mịn, ổn định độ ẩm mà da cần để chống chọi lão hoá và các yếu tố khác từ bên trong (như rối loạn nội tiết tố, thiếu ngủ, tinh thần không ổn định, stress,..) và tác nhân gây hại bên ngoài ( ánh nắng, mỹ phẩm không phù hợp,..)

Bạn có biết, khi collagen được tăng sinh nhiều trong lớp trung bình mà không được Ceramides (lớp thượng bì) mang tính năng khoá ẩm độc đáo thì Collagen sẽ bay hơi hết, khi đó da sẽ không được cải thiện tốt.

Phytoceramides làm việc không ngừng nghỉ cho làn da của bạn.

– Loại bỏ các vết thâm nám, sạm màu do khả năng ngăn chặn các hắc tố melanin.

– Làn da căng mịn, có sức đàn hồi, các nếp nhăn mờ dần, do da được bổ sung ALA.

– Các collagen, elastin dưỡng nuôi da khỏe mạnh được tái tạo.

– Không còn mẩn ngứa, nổi mụn do ceramides gắn kết các tế bào sừng, bảo vệ an toàn cho da.

– Bề mặt da thông thoáng, luôn giữ được độ ẩm, hết nhờn và không bị khô, se khít lỗ chân lông.

Tác dụng của collagen là quá tuyệt vời – Bạn nên kiên trì sử dụng Phytoceramides 2 viên/ngày để bổ sung collagen cho da. Hãy ăn nhiều rau xanh, tránh xa các chất kích thích, giữ cho tinh thần luôn vui vẻ và đi ngủ đúng giờ. Ra ngoài, hãy sử dụng kem chống nắng để chống lại tía UV gây nám và tàn nhang. Sau 1 thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, lán mịn và tươi trẻ, điều đó sẽ khiến nhiều người ganh tỵ với bạn đó.

Bạn thấy chưa! Tác dụng của collagen là rất rất lớn đối với làn da – Còn chờ gì nữa mà không mua ngay Phytoceramides!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận