Thuốc mọc râu có hiệu quả không? Thuốc mọc râu nào tốt nhất?

Thuốc mọc râu có hiệu quả không? Thuốc mọc râu nào tốt nhất?


Với một bộ râu thưa thớt làm mất đi phong độ của phái mạnh. Loay hoay tìm đủ mọi cách để kích thích sợi râu mọc dài và dày hơn nhưng vẫn dậm chân tại chỗ. Giải pháp cải thiện chính là các loại thuốc mọc râu được bày bán rất nhiều trên thị trường. Nhưng thuốc mọc râu có hiệu quả không? Thuốc mọc râu có tác dụng không? Thuốc mọc râu nào là tốt nhất?

HAIRFUL SERUM – MỌC RÂU BẤT CHẤP “NGUYÊN NHÂN”.

Râu bạn bị thưa thớt, mọc không đều có thể do stress, cơ thể quá mệt mỏi hoặc di chuyền. Nhưng đó là lý do thực sự? Nguyên nhân chính khiến râu không mọc hoặc mọc thưa thớt, không đều là do nồng độ DHT trong cơ thể bất ngờ tăng cao, tác động đến nang râu làm chân râu teo lại và rụng dần. Theo nghiên cứu về Nội Tiết Tố “Cơ chế di truyền phân tử và nội tiết của sự phát triển của tóc”. Alonso, L. C .; Rosenfield, R. L. (2003) cho biết “ 80% nguyên nhân không mọc râu là do nồng độ DHT”.

Bộ râu của bạn chỉ được cải thiện hoàn toàn nếu biết cách giảm nồng độ DHT trong máu.


THUỐC MỌC RÂU NÀO TỐT NHẤT?


Rất và rất nhiều sản phẩm mọc râu đang được bày bán. NHƯNG, Hairful Serum lại nổi trội hơn nhờ tính năng và thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên 100%, không chất bảo quản (chỉ cần mở nắp chai sẽ ngửi được mùi thảo dược nguyên chất).

Làm thoáng lỗ nang lông giúp chân râu mở ra tạo tiền đề sản sinh lông con và kích thích hình thành sợi râu hoàn chỉnh.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng, sợi râu sẽ mọc rất nhanh, đều và rậm hơn rất nhiều.

Các dưỡng chất có trong Hairful Serum sẽ được đưa đến tận nang râu, và nuôi dưỡng râu khỏe mạnh, bóng mượt.


TẠI SAO NÓI THUỐC MỌC RÂU HIỆU QUẢ NHẤT LÀ HAIRFUL SERUM?


Được nghiên cứu và sản xuất độc quyền với hơn 100 thành phần thảo dược quý giá, đều được kiểm tra nghiêm ngặt và đong đếm chính xác trong từng lọ thuốc mọc râu hiệu quả như Hairful Serum trước khi đưa ra thị trường.

Trong serum có chứa Saw Palmetto (cây cọ lùn) được các nhà nghiên cứu đánh giá cao trong việc làm giảm DHT – nguyên nhân chính tạo bã nhờn gây tắt lỗ nang râu khiến râu không mọc được.

“Thuốc mọc râu có tốt không?” – Để biết được thuốc mọc râu nào tốt, bạn cần xem những thành phần thảo dược có trong sản phẩm mà bạn muốn mua. Đối với Hairful, ngoài thành phần nổi tiếng như Saw Palmetto, serum này còn chứa những loại thảo dược quý khác như: Cây tầm ma, nhân sâm, trà xanh và kích thích râu con mọc nhanh và dày hơn… Các vitamin B6, B3, E thấm sâu vào từng nang râu giúp râu hấp thụ hết các dưỡng chất cần thiết giúp gia tăng sự sản sinh và đẩy mạnh sự phát triển của các nang lông, từ đó thúc đẩy quá trình hình thành sợi râu khỏe mạnh, một bộ râu rậm, dày và “chuẩn” như ý muốn.

Ra mắt tại Việt Nam không lâu nhưng được các quý ông Việt cực kì tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Vì thành phần hoàn toàn từ thảo dược và không gây bất kì kích ứng da khi sử dụng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được:

Vùng râu sạch thoáng, các bã nhờn giảm dần, những sợi râu con mọc lên (có thể sờ và cảm nhận), từng sợi râu đen và dày hơn rất nhiều.

Sợi râu chắc khoẻ, mềm mại không dễ bị đứt.

Muốn để kiểu râu quai nón thì chỉ cần 4 – 7 tuần khi râu đã hình thành thì chỉ cần tỉa theo hướng mình muốn, sau 1 liệu trình sử dụng là bạn đã sỡ hữu được 1 bộ râu quai nón ưng ý nhất.

ĐẶC BIỆT: Thuốc mọc râu hiệu quả nhất hiện nay – Hairful Serum đã được chứng nhận từ WHO, nhận chứng nhận đạt tiêu chuẩn Good Manufacturing Practices và NSF, Bộ y tế Việt Nam cấp GP ATVSTP số 109923/15/CBMP-QLD.

Sau khi sử dụng thuốc mọc râu hiệu quả như Hairful Serum thì ngoài việc làm giảm DHT trong máu, thuốc còn giúp  tăng nồng độ testosterone sản sinh tự nhiên trong cơ thể của phái mạnh. Điều này không chỉ giúp râu của bạn mọc nhanh hơn mà còn thể giúp đẩy mạnh vẻ nam tínhh nam tính, mạnh mẽ, bản lĩnh đàn ông mà mọi cô gái đều yêu thích.

SỬ DỤNG THUỐC MỌC RÂU NHƯ THẾ NÀO?

Để sử dụng thuốc đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải giữ vùng râu của mình luôn sạch sẽ, tỉa gọn gàng và chế độ ăn cũng lành mạnh để sợi râu được nuôi dưỡng từ bên trong cơ thể giúp sợi râu được mọc chắc khoẻ và không bị rụng.

Nếu bạn muốn hiểu quả nhanh hơn nữa thì hãy sử dụng bộ đôi uống trong – bôi ngoài Herba Hairful và Hairful Serum  – Thuốc mọc râu hiệu quả nhất hiện nay sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Thuốc mọc râu có hiệu quả không? Thuốc mọc râu có tác dụng không? Thì chúng tôi khẳng định rằng thuốc mọc râu hiệu quả như Hairful Serum, bạn hoàn toàn có thể kích thích mọc tóc đẹp như mong muốn, chất lương sản phẩm có tác dụng mang lại vượt ngoài mong đợi.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận