Trẻ hóa da tự nhiên – Chuyên gia khuyên dùng.

Trẻ hóa da tự nhiên – Chuyên gia khuyên dùng.


Tại sao phương pháp trẻ hóa da từ thiên nhiên luôn được phái đẹp săn lùng? Liệu có phải:

Lão hóa da, nhăn da, nám da – Là nỗi lo lắng của nhiều phụ nữ?

vi animated-gifs-check-marks-16 Cười nhiều sẽ xuất hiện các nếp nhăn khóe miệng, mắt.

vi animated-gifs-check-marks-16 Tiếp xúc với máy tính cả ngày khiến da bạn sẽ bị khô và trở nên thô ráp.

vi animated-gifs-check-marks-16 Những vết nám, tàn nhang khiến da sạm đi làm kém thẩm mỹ, thiếu tự tin.

vi animated-gifs-check-marks-16 Da tiết nhiều chất bã nhờn và lỗ chân lông to ra, mụn nhiều 

vi animated-gifs-check-marks-16 Bạn đã dùng đủ mọi cách để ngăn lão hóa, làm đẹp da chống lão hóa mà hiệu quả chưa nhiều?

Phải hiểu rõ nguyên nhân gây ra lão hóa mới có giải pháp khắc phục hiệu quả và cũng không phí thời gian công sức mà hiệu quả mang lại chưa cao.

Nguyên nhân gây ra lão hóa, nhăn da mặt?

Lão hóa chắc chắn là ai cũng phải trải qua, nó được hiểu như chúng ta bước qua một giai đoạn mới. Do đó, với phụ nữ thì thời gian chính là thủ phạm gây lão hóa.

– Theo thời gian lượng Ceramide sẽ giảm đi, kéo theo sự đàn hồi của da cũng giảm – cấu trúc da không còn bền chặt khiến da bị nhăn nheo, chảy xệ, hình thành những nếp nhăn.

– Da tiếp xúc khói bụi tia UV khiến các hắc sắc tố melanin ngày càng hình thành nhiều – Tạo ra những mảng màu da tối, gọi là nám, tàn nhang, dần dần các vết nám tập trung lại và phát triển ra thành mảng lớn, lan rộng.

– Dinh dưỡng hằng ngày thiếu chất: gây ức chế chuỗi Peptit, phá vỡ bức tường ngăn cản các dấu hiệu lão hóa và bảo vệ da.

– Thiếu hụt khoang chất vi chất từ thực vật khiế da xấu dể bị bong tróc

– Stress, mệt mỏi kéo dài: Khiến các chất chống Oxy hóa bị giảm thiểu và các gốc tự do phát triển mạnh mẽ (gốc tự do là nguyên nhân chính gây ra lão hóa).

Viên uống chống lão hóa Phytoceramides được sao Hollywood tin dùng

Bí quyết làm đẹp của các sao Hollywood và được Tiến sĩ Mehmet Oz – Bác sĩ hàng đầu từ Mỹ –  khuyên bổ sung hoạt chất Ceramide có trong Phytoceramides – viên uống chống lão hóa sản xuất trên công nghệ chiết xuất từ màng tế bào thực vật giúp đảo ngược quá trình lão hóa bằng cách bổ sung Ceramide từ màng tế bào thực vật. Ceramide là hoạt chất chiếm 50% lượng tế bào của bề mặt da.

– Viên nang Phytoceramides sẽ thẩm thấu vào sâu trong tế bào, Lipid hữu cơ sẽ giúp máu lưu thông nhanh hơn, làn da sẽ trở nên hồng hào, căng mịn và tràn đầy sức sống.

– Khả năng phục hồi và thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ của Ceramide khiến các lỗ chân lông se khít giúp da săn chắc và căng tràn sức sống.

– Ceramide sẽ ức chế Melanogenesis – Giảm thiểu quá trình hình thành vết nám, đen sạm chỉ sau vài tuần bạn sẽ cảm nhận sự hiệu quả

– Chất chống oxy hóa sẽ chống lại các gốc tự do, phục hồi vùng da bị lão hóa, tổn thương.

– Thành phần Ceramide 100% từ mầm lúa mì, giống như thành phần trong lớp biểu bì da của con người có trong Phytoceramides nguồn gốc tự nhiên của Ceramide và Digalactosyl diglycerides (DGDG) khôi phục lớp bảo vệ da, cân bằng độ ẩm và mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tươi trẻ, mịn màng hơn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận