TRỊ RỤNG TÓC “KHÓ” QUÁ ĐI THÔI!!

TRỊ RỤNG TÓC “KHÓ” QUÁ ĐI THÔI!!


Tóc rụng là nỗi sợ lớn nhất của chị em phụ nữ, với một mái tóc mỏng làm mất đi vẻ mặn mà của phái nữ. Nhiều chỗ rụng thành mảng gây hói da đầu, khiến bạn không dám đối mặt với ai – cuộc sống giảm đi một phần vui vẻ. Muốn trị rụng tóc hiệu quả dứt điểm phải làm sao??

TẠI SAO TÓC LẠI RỤNG QUÁ NHIỀU?

Những lý do như: Stress, ăn uống không đủ chất hay sử dụng hoá chất tác động vào tóc,… chỉ chiếm 1 phần nhỏ. Nguyên nhân chính gây rụng tóc là do sự gia tăng hàm lượng của hoóc-môn DHT (chiếm 80%) gây ra rụng tóc, hói đầu.

DHT (dihydrotestosterone) là một hoóc-môn nội sinh trong cơ thể, do testosterone chuyển hóa thành. Khi nồng độ DHT tăng cao trong máu, sẽ dẫn đến việc ức chế hành tóc (bộ phận sinh trưởng dưới chân tóc) không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. Hơn thế, DHT còn làm tuyến bã nhờn tăng tiết, khiến cho da đầu nhờn và chân tóc yếu hơn.

DHT GÂY SUY GIẢM NANG TÓC NHƯ THẾ NÀO?

Ở độ tuổi trung niên, lượng testosterone của nam giới giảm mạnh, lượng DHT tăng nhanh sẽ gây rụng tóc. Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc sau khi sinh sẽ thay đổi nội tiết tố gây mất cân bằng giữa Estrogen va DHT, sẽ gây rụng tóc nhiều hơn.

Tóc rụng nhiều rời vào độ tuổi 20 trở lên, nếu không chăm sóc kỹ sẽ gây ra hiện tượng hói nhẹ sau độ tuổi 25 và tuổi càng tăng thì mức độ hói cũng tăng theo. Nếu không làm nồng độ DHT giảm xuống thì sẽ làm tóc mỏng và yếu hơn, kèm theo xơ, khô và mau bạc tóc. Chân tóc lúc này sẽ teo nhỏ lại và bít lại gây ra hói đầu và có thể rụng hết tóc.

Những sản phẩm chỉ cung cấp vitamin và dưỡng chất bình thường sẽ không hỗ trợ điều trị dứt điểm lâu dài, có thể gây tác dụng phụ nếu sản phẩm làm từ nguồn gốc không an toàn. Bạn muốn trị rụng tóc hiệu quả là phải cân bằng nồng độ DHT và testosterone trong máu mới trị tóc rụng có kết quả.


BỔ SUNG CHẤT GÌ ĐỂ TRỊ RỤNG TÓC HIỆU QUẢ?


Saw Palmetto (Cây cọ lùn) được nhiều bác sĩ và chuyên gia chứng nhận tác dụng rất tốt cho việc làm cân bằng testosterone và DHT trong máu, giảm lượng tóc rụng rõ rệt.

Nghiên cứu khoa học cho biết, tinh chất Saw Palmetto có khả năng ức chế hoạt động của enzym 5-aphal reductase, nguyên nhân làm tăng nồng độ DHT trong máu. Khi DHT giảm sẽ làm sạch bã nhơn, giúp chân tóc thông thoáng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cho sợi tóc khỏe từ nang tóc, chấm dứt tình trạng tóc rụng và tạo môi trường tốt cho việc mọc tóc mới dễ dàng và nhanh hơn.

Tác dụng của Saw Palmetto có thể điều trị tình trạng rụng tóc ở cả nam giới và phụ nữ. Một nghiên cứu tiến hành trên hàng nghìn người thì có hơn 90% báo cáo rụng tóc đã cải thiện rất tốt sau khi bổ sung Saw Palmetto hai lần mỗi ngày, kéo dài trong 2 – 3 tháng. Đây là cách trị chứng rụng tóc ưu việt nhất hiện nay.

HERBA HAIRFUL – THẢO DƯỢC TRỊ RỤNG TÓC ĐẠT CHỨNG CHỈ CFS CỦA LS CHAMBER MỸ.

Herba Hairful là viên uống 100% từ thảo dược thiên nhiên cao cấp được cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Các thảo dược quý trị bệnh rụng tóc như Saw Pelmatto, Pygeum AfricaNum, Para azinobenzoic acid  sẽ giúp kiểm soát, ngăn chặn sự tác động xấu của yếu tố như: DHT, môi trường bên ngoài,… Kẽm, sắt, biotin, acid folic, L – cysteine, Para – azinobenzoic acid giúp cân bằng hormon, ngăn bã nhờn da đầu, giúp nang tóc “thở” được có cơ hội phát triển. Ngoài ra, các dưỡng chất vitamin E, biotin, dầu hạt nho, trà xanh giúp nuôi dưỡng sợi tóc bóng mượt, khỏe mạnh, hỗ trợ tóc mọc lên nhanh chóng, dày và dài hơn.

TÁC DỤNG “VÀNG” SAU 1 LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG HERBA HAIRFUL.

– Giảm thiểu tình trạng tóc rụng, hỗ trợ điều trị chứng rụng tóc ở cả nam và nữ. Kích thích tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

– giúp máu lưu thông đến da dầu đều đặn, hạn chế lượng dầu tiết ra trên da đầu, nang tóc sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, các sợi tóc trở nên chắc khỏe hơn.

– Bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hại của môi trường, bảo vệ màu tóc, chống bạc tóc ở người trung niên. Ngăn ngừa tình trạng tóc khô và chẻ ngọn, giúp mái tóc luôn khỏe đẹp. 

– Giảm bớt căng thẳng duy trì sức khỏe tinh thần loại bỏ tình trạng rụng tóc do yếu tố Stress.

– Trong sản phẩm còn có chứa chất chống oxi hóa từ trà xanh giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Sử dụng Herba Hairful kết hợp với những thực phẩm trị rụng tóc như: trứng già, cá, sườn bò, rau xanh, quả hạt nhân, nho khôm các loại đậu,..để đem lại kết quả tốt nhất.

Bạn nên biết, không tìm cách trị rụng tóc hiệu quả để trị dứt điểm thì hậu quả về sau là không còn bất kì sợi tóc nào.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận