Xóa nhăn căng da hiệu quả không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Xóa nhăn căng da hiệu quả không cần phẫu thuật thẩm mỹ.


Thiếu hụt Ceramide gây nếp nhăn, da chảy sệ

Tại sao khi lớn tuổi chúng ta lại bị các nếp nhăn trên khóe miệng, đuôi mắt, trán v.v…. Sự mất dần hoạt chất Ceramide khiến da mất dần tính đàn hồi trở nên trùng nhão, nhăn nheo và chảy xệ vì Ceramide chiếm đến 50% tế bào da thượng bì. Sự lưu thông máu, tuần hoàn cũng giảm làm chậm quá trình phục hồi da. Cùng lúc đó nếu ai lo toan công việc, gia đình, gặp phải stress kéo dài thì sẽ xuất hiện thêm sạm nám.

Phương pháp trẻ hóa xóa nhăn tự thân

Lão hóa da dẫn đến tình trạng nhăn da là khó tránh khi có tuổi đây là quy luật tự nhiên nhưng chúng ta hoàn toàn có cách làm chậm lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn hiệu quả.

Như đã nói việc mất đi Ceramide là nguyên nhân làm da chảy xệ không còn săn chắc do đó chúng ta bổ sung hoạt chất Ceramide tự nhiên đủ để khôi phục làn da. 

Xóa nhăn căng da hiệu quả tận gốc

Viên uống chống lão hóa Phytoceramides với công nghệ chiết xuất từ màng tế bào thực vật là sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam có khả năng cung cấp Ceramide là thành phần chiếm đến 50% tế bào da thượng bì, Phytoceramides hỗ trợ cơ thể tự sản sinh Collagen tự thân cho da đàn hồi, làm căng mịn da, đồng thời có thể thâm nhập vào 4 lớp da giúp dưỡng ẩm cho da.

Chia sẻ của Tiến sĩ Mehmet Oz về hoạt chất Ceramide

Sản phẩm có chứa “Ceramide”, được khoa học chứng minh là một chất chống Oxy hóa mạnh, nó có tác dụng chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Phytoceramides chứa thành phầnCeramide, giúp đảo ngược thiệt hại làn da bởi các gốc tự do.

Phytoceramides được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn lưu hành. Bộ Y Tế Việt Nam cấp chứng nhận và được kiểm nghiệm định kỳ 06 tháng/ lần.

Tiến sĩ Mehmet Oz, một bác sĩ hàng đầu của Mỹ có chương trình truyền hình riêng đã xác nhận việc bổ sung Fatty Acid có nguồn gốc từ thực vật như Phytoceramides là vô cùng kì diệu, hoàn toàn có thể thay các giải pháp đắt tiền như phẫu thuật thẩm mỹ mà lại an toàn hơn gấp nhiều lần.

Theo bác sĩ, hoạt chất Ceramide có trong Phytoceramides thực sự mang lại hiệu quả hơn gấp 20 lần bởi vì nó hoạt động mạnh mẽ từ bên bên trong tế bào da giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nhiều nếp nhăn, da chảy xệ, nhiều đốm nâu quanh mắt, khô da thiếu độ đàn hồi.

Công dụng của Phytoceramides.

  • Bước thứ nhất là nó giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da do việc mất dần đi các chất Ceramides tự nhiên trong da khi chúng ta tăng tuổi tác.
  • Bước thứ 2, bước quan trọng nhất, là nó giúp làm ẩm da của bạn từ trong ra ngoài.

Bác sĩ đã nói gì về viên chống lão hóa Phytoceramides.

Hiệu quả xóa nhăn da mà Phytoceramides mang lại chỉ sau vài tuần 

Theo ý kiến của khách hàng đã và đang sử dụng Phytoceramides cho rằng viên uống chống lão hóa Phytoceramides chính là chìa khóa để phục hồi và duy trì tuổi thanh xuân, khiến làn da trông trẻ trung và tràn đầu sức sống hơn. Phytoceramides  là thành phần được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp trong những năm gần đây bởi hiệu quả của nó rõ rệt của nó mang lại chỉ vài tuần.

“Phytoceramides chính là chìa khóa để phục hồi và duy trì tuổi thanh xuân, khiến làn da của tôi trông trẻ trung  và tràn đầy sức sống hơn,” MC Ngọc Trúc.

“Trong 2 tháng đầu dùng thì mình đã thấy da mềm mại, tươi sáng, căng mịn. Mình tiếp tục dùng thêm 2 tháng nữa thì các nếp nhăn ngay khóe miệng và trán mờ hẳn. Mình hài lòng vì thấy sản phẩm mang lại hiệu quả”. MC Thanh Phương.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận