Bình đựng nước ion kiềm - Top bình đựng nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

Bình đựng nước ion kiềm - Top bình đựng nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

Bình đựng nước ion kiềm không giống với những loại bình đựng nước thông thường khác. Bình đựng nước ion kiềm tạo ra nhiều nguồn nước quý hiếm, có nhiều công dụng vượt trội đối với sức khỏe. Chình vì thế, những chiếc bình đựng nước ion kiềm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và cực kỳ ưa chuộng. 

Bình đựng nước ion kiềm là gì?

Hiện nay, các dòng sản phẩm bình đựng nước ion kiềm hay bình đựng nước tạo kiềm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đây là chiếc bình giúp cho bạn có thể bảo quản và giữ được nguồn nước ion kiềm nguyên chất từ những chiếc máy lọc nước điện giải.

Bình đựng nước ion kiềm

Thay vì sử dụng các loại bình nước thông thường sẽ khiến cho nước ion kiềm mất chất và không còn tác dụng, sự xuất hiện của những chiếc bình đặc biệt này như một cứu cánh đặc biệt cho những người yêu thích và mong muốn sử dụng nước điện giải ion kiềm. 

Một bình nước ion kiềm chuyên dụng và đạt tiêu chuẩn cần phải thỏa mãn được những tiêu chí từ kết cấu bên ngoài cho đến bên trong theo tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu. Phía trên miệng nắp cần phải có các hệ gioăng cao su cao cấp để bịt kín, ngăn không cho không khí tràn vào trong. Như vậy sẽ đảm bảo được nước không bị oxy hóa và tính kiềm của nước cũng không bị mất đi.

Top những bình đựng nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tham khảo các loại bình đựng nước ion kiềm tốt nhất trên thị trường hiện nay thì đừng bỏ qua danh sách được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

Bình tạo nước ion kiềm BlueQQ

Bình nước tạo kiềm BlueQQ là một sản phẩm chất lượng đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Mặc dù đây chỉ là sản phẩm có kiểu dáng tương đối nhỏ gọn, thế nhưng những giá trị mà bình tạo nước ion kiềm BlueQQ mang lại vô cùng đặc biệt và hoàn hảo. Nguồn nước tạo bởi bình đựng nước kiềm BlueQQ có rất nhiều điểm đặc biệt, tốt cho sức khỏe của người sử dụng:

Bình nhựa đựng nước Blue QQ

  • Khả năng chống oxy hóa cao: Nước ion kiềm (nước điện giải) tạo bởi bình đựng nước BlueQQ có chỉ số chống Oxy hóa vô cùng vượt trội. Chính vì thế, sử dụng nước ion kiềm Blue QQ chính là một cách nhanh nhất tăng cường khả năng chống Oxy hóa cho cơ thể, thay vì sử dụng các loại thực phẩm chức năng trên thị trường. Quá trình chống oxy hóa cho cơ thể đặc biệt quan trọng, bởi nếu để tình trạng này diễn ra lâu dài, một loạt các tế bào mang mầm bệnh nguy hiểm cho cơ thể sẽ có cơ hội phát sinh.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ: Các phân tử nước điện giải tạo bơi bình tạo nước ion kiềm BlueQQ có cấu trúc rất nhỏ. Nhờ vậy mà khi nạp vào cơ thể, các phân tử này có khả năng len lỏi được vào đến từng gốc tế bào và tăng cường khả năng hấp thụ được các loại khoáng - dưỡng chất. Nói một cách khác nước được tạo ra từ bình BlueQQ chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất để cơ thể hấp thụ khoáng chất được tốt hơn.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Bình nước BlueQQ tạo ra một nguồn nước ion kiềm mang đến khả năng phục hồi một cách nhanh nhất. Lượng ion kiềm tồn tại ở trong nước sẽ giúp cơ thể trung hòa được hàm lượng axit còn dư thừa và có ở trong dạ dày để mang lại một trạng thái được hoạt động bình thường và tốt cho sức khỏe.

Bình tạo nước giàu Hydrogen Kenho Lumbini

Hydrogen Kenho Lumbini hiện đang là chiếc máy tạo nước kiềm được rất đông khách hàng ưa chuộng và sử dụng tại thị trường Việt Nam. Đây chính là công cụ hoàn hảo nhất để biến các nguồn nước uống thông thường thành nguồn nước giàu hydrogen với giải pháp công nghệ MEA. Nước hydrogen sẽ mang lại cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích liên quan đến sức khỏe và cải thiện chất lượng đời sống tốt hơn.

Bình nhựa đựng nước tạo nước ion kiềm

  • Có tác dụng bù nước: Cơ thể của chúng ta có đến 70% là nước và mỗi ngày chúng ta cần phải cung cấp một lượng nước đủ để duy trì sự sống. Việc bổ sung một nguồn nước giàu Hydrogen sẽ làm cho cơ thể được bù nước một cách nhanh chóng. Đây đồng thời cũng là cách để cơ thể tránh bị mất nước.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa: Để quá trình này không diễn ra quá nhanh thì việc cấp ẩm cho làn da luôn là điều cần thiết. Và việc uống đủ nước mỗi ngày chính là cách để ngăn chặn quá trình này. Những phân tử Hidro có trong nước sẽ đi sâu vào trong từng tế bào để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh nhất. Một làn da căng bóng đủ ẩm sẽ hạn chế được sự hình thành của các nếp nhăn trên da.
  • Ức chế sự hình thành các tế bào ung thư: Bổ sung nước ion kiềm để dung hòa môi trường axit trong cơ thể chính là giải pháp hỗ trợ điều trị ung thư. Đây chính là phương pháp được các bác sĩ khuyên dùng trong quá trình điều trị căn bệnh quái ác này.

Bình đựng nước Kangen chống tia cực tím

Tia cực tím tồn tại ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta (ánh nắng mặt trời lẫn những đồ dùng điện tử phát ra ánh sáng). Và một điều rất ít người biết được, tia cực tím sẽ có tác dụng không tốt đến chất lượng của nguồn nước ion kiềm. Vì vậy, bình đựng nước Kangen sẽ là giải pháp tối ưu để lưu trữ một nguồn nước đảm bảo chất lượng. Một số ưu điểm của bình đựng nước Kangen bao gồm:

Bình nhựa đựng nước cao cấp Kangen

  • Sử dụng chất liệu an toàn cho sức khỏeBình đựng nước Kangen đã sử dụng nhựa nguyên sinh (một loại nguyên liệu đặc biệt) để làm bình nước an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Khả năng chống tia cực tím tối ưu: Khi sử dụng bình chứa nước Kangen 2 lít đặc biệt này sẽ thay bạn chống lại sự tấn công của tia cực tím lên nguồn nước. Như vậy chất lượng nước sẽ không bị ảnh hưởng, đồng thời giúp cho cơ thể có khả năng hấp thụ các khoáng chất một cách hiệu quả nhất.
  • Kiểu dáng hiện đại và mạnh mẽ: Nhà sản xuất hướng đến một dòng sản phẩm có thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Như vậy bình nước này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. Hơn nữa, bình nước Kangen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên tập luyện thể thao để bổ sung nước cho cơ thể trong quá trình hoạt động.

Bình đựng nước ion kiềm Kangen

Một thiết kế bình đựng nước điện giải nhỏ gọn hơn như bình đựng nước ion kiềm Kange cho bạn có thêm sự lựa chọn. Với dung tích 1000ml bạn có thể chứa và bảo quản được nguồn nước ion kiềm nguyên chất và an toàn. Chiếc bình này sẽ giúp bạn ngăn chặn được sự ảnh hưởng từ tia cực tím. Nhờ vậy mà nguồn nước vẫn sẽ giữ được nguyên vẹn mà không bị biến tính.

Giải pháp bảo quản chất lượng nước ion kiềm

Giải pháp bảo quản chất lượng nước ion kiềm

Bình nước được làm và sản xuất từ nhựa cao cấp với khả năng chống các yếu tố gây oxy hóa, từ đó bảo vệ nguồn nước một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, sự an toàn đối với sức khỏe người sử dụng cũng đã được kiểm chứng khi sử dụng chất liệu nhựa này.

Nước ion kiềm hay còn gọi là nước điện giải được bảo quản một cách an toàn nhất trong bình nước Kangen sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Một nguồn nước chất lượng và đảm bảo các yếu tố an toàn cho sức khỏe và không làm vị nước bị biến đổi - đây chính là chiếc chìa khóa vàng mà mọi người cần phải có.

Bình đựng nước bảo quản hoặc tạo ion kiềm đều là những giải pháp tối ưu nhất cho chất lượng cuộc sống của chúng ta. Để nâng cao sức khỏe hãy quan tâm đến những dưỡng chất mà chúng ta nạp vào cơ thể. Hãy yêu thương lấy chính bản thân mình vì một tương lai không mầm bệnh. Để biết thêm những thông tin hữu ích khác, các bạn vui lòng liên hệ tới số hotline: 0569198888 hoặc truy cập vào website: https://kangen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận