Top 10 máy lọc nước chính hãng loại tốt nhất 2021 chi tiết nhất

Top 10 máy lọc nước chính hãng loại tốt nhất 2021 chi tiết nhất

Máy lọc nước là một thiết bị đang được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Và trên thị trường máy lọc nước cũng rất phong phú nên hầu hết người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào mới tốt. Vậy máy lọc nước là gì? Vì sao nên dùng máy lọc nước? Làm cách nào để chọn được máy lọc nước ưng ý? Câu trả lời cho các thắc mắc này có trong bài viết dưới đây. Đồng thời Kangen.vn review Top 10 máy lọc nước chính hãng tốt nhất năm 2021 để quý độc giả tham khảo.

Máy lọc nước là gì? Vì sao nên dùng máy lọc nước?

Ảnh 1: Máy lọc nước giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, tạp chất, các chất độc có trong nước (Nguồn: Internet)

Ảnh 1: Máy lọc nước giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, tạp chất, các chất độc có trong nước (Nguồn: Internet)

Máy lọc nước là gì?

Máy lọc nước là một thiết bị có khả năng loại bỏ vi khuẩn, vi rút, tạp chất, các chất độc gây hại có trong nước mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Máy lọc nước có công nghệ lọc tân tiến nhất có thể loại bỏ gần như 100% chất gây hại, mọi loại vi khuẩn, vi rút nhỏ nhất trong nước đồng thời tạo ra dòng nước giàu khoáng chất có lợi và an toàn cho sức khỏe. Vậy vì sao nên dùng máy lọc nước?

Vì sao nên dùng máy lọc nước?

Sở dĩ máy lọc nước được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng là bởi chính chất lượng nước sinh hoạt trong các gia đình hiện nay. Cụ thể:

Nước máy

  • Hàm lượng Clo trong nước quá cao không chỉ gây mùi nồng khó chịu mà còn gây ra nhiều bệnh lý;
  • Dùng nước máy lâu ngày lượng đá vôi ở nước máy sẽ lắng cặn trong cơ thể gây sỏi thận và nhiều bệnh nguy hiểm khác;
  • Trong nước máy có thể chứa hàm lượng asen hoặc kim loại vượt quá giới hạn.

Nước giếng

  • Hàm lượng mangan và sắt trong nước giếng khiến nước có màu vàng và mùi tanh ảnh hưởng đến nhu cầu dùng nước sinh hoạt;
  • Ô nhiễm asen (thạch tín) có trong hầu hết các nguồn nước ngầm ở các tỉnh phía Bắc;
  • Các chất rắn hòa tan và lơ lửng trong nước. Hàm lượng kim loại nặng có trong nước giếng có nguy cơ gây các bệnh hiểm nghèo;
  • Vi khuẩn, vi rút tồn tại trong nước ngầm gây ra các bệnh về đường ruột và các bệnh lý khác.

Khi nước sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn tồn tại các tạp chất, hóa chất gây hại như: vi rút, vi khuẩn, sắt, kẽm, chì, thủy ngân,...chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và gây ra những tác động xấu đến cuộc sống của con người.

Chính vì vậy, việc tìm hiểu và trang bị ngay cho gia đình một chiếc máy lọc nước là việc làm thực sự cần thiết. Và máy lọc nước không còn là một thiết bị gia dụng bình thường nữa mà được coi là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy máy lọc nước loại nào tốt?

Máy lọc nước loại nào tốt?

Ảnh 2: Máy lọc nước điện giải ion kiềm là loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Hiện nay thị trường máy lọc nước vô cùng đa dạng nên người tiêu dùng có thêm vô vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên, một trong những loại máy lọc nước được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng đó là máy lọc nước ion kiềm. Trên thực tế máy lọc nước điện giải ion kiềm được hàng triệu người trên thế giới tin dùng bởi những lợi ích tuyệt vời từ nguồn nước ion kiềm. 

Nước ion kiềm không chỉ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo mà còn hỗ trợ các bệnh nhân trong quá trình điều trị ung thư, gout, tiểu đường, các bệnh lý về tim mạch, đường tiêu hóa,...Bên cạnh đó, nước ion kiềm còn giúp loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe. 

Ảnh 3: Nước kiềm có nhiều lợi ích cho sức khỏe nên các chuyên gia khuyến cáo nên dùng máy lọc nước điện giải ion (Nguồn: Internet)

Ảnh 3: Nước kiềm có nhiều lợi ích cho sức khỏe nên các chuyên gia khuyến cáo nên dùng máy lọc nước điện giải ion (Nguồn: Internet)

Dẫu biết máy lọc nước ion kiềm tốt cho sức khỏe, thiết bị này thực sự quan trọng và cần thiết cho cuộc sống nhưng làm sao để chọn được máy lọc nước kiềm ưng ý, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Do đó, Kangen.vn chia sẻ Top 10 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất năm 2021 để quý bạn đọc tham khảo.

Top 10 máy lọc nước chính hãng tốt nhất 2021

Một trong những tiêu chí quan trọng giúp người tiêu dùng chọn được máy lọc nước ion kiềm chất lượng, ưng ý đó là chọn theo mục đích sử dụng nguồn nước kiềm. Tức là:

Nếu bạn uống nước ion kiềm để bảo vệ và tăng cường sức khỏe

Bạn hoàn toàn khỏe mạnh chỉ là muốn uống nước ion kiềm để tăng cường  sức khỏe và bảo vệ cơ thể thì có thể tham khảo thông tin 2 dòng máy lọc nước điện giải chính hãng tốt nhất dưới đây:

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK AS45 

Ảnh 4: Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK AS45 (Nguồn: Internet)

Ảnh 4: Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK AS45 (Nguồn: Internet)

Panasonic là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua máy lọc nước ion kiềm TK AS45. Panasonic TK AS45 được đánh giá là loại máy lọc nước kiềm chính hãng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm chứa rất nhiều ưu điểm như:

  • Máy lọc nước Panasonic TK AS45 có đến 3 tấm điện cực Titan phủ Platinum. Nhờ đó máy có thể tạo ra đến 5 loại nước phù hợp với mọi nhu cầu của người. 
  • Máy Panasonic TK AS45 tạo ra nguồn nước có dải pH từ 5.5 đến 9.5, trong đó có một loại nước ion axit nhẹ. Uống nước từ máy TK AS4 bạn  không chỉ có một cơ thể khỏe mạnh bên trong mà còn đẹp rạng ngời ở bên ngoài. 
  • Đặc biệt máy lọc nước Panasonic TK AS45 được thiết kế kết hợp lõi lọc tinh bao gồm các màng lọc như màng sợi rỗng, vải không dệt, than hoạt tính chất lượng cao, gốm sứ,...Nhờ đó TK AS45 không chỉ làm sạch 99.9% vi khuẩn mà còn có thể loại bỏ đến 13 chất độc hại theo tiêu chuẩn của JIS, 4 chất độc hại theo tiêu chuẩn của JWPA, đảm bảo nguồn nước ion kiềm bạn sử dụng thực sự an toàn.
  • Máy lọc nước AK AS45 được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo vấn đề sửa chữa hay thế thế linh kiện.

Dù Panasonic TK AS45 có vô vàn ưu điểm nhưng giá thành mỗi máy chỉ 25.500.000 triệu đã bao gồm thuế VAT. Cũng chính vì vậy mà ngay từ khi ra đời, Panasonic TK AS45 vẫn luôn là chiếc máy lọc nước chính hãng, tiết kiệm và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8 Slim 

Ảnh 5: Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8 Slim (Nguồn: Internet)

Ảnh 5: Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8 Slim (Nguồn: Internet)

Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8 Slim là phiên bản cải tiến nhỏ gọn hơn Fuji Smart K8 và ngay từ khi có mặt trên thị trường đã khiến người tiêu dùng mê mẩn. Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn hơn nhưng vẫn giữ được toàn bộ các tính năng cùng nét thiết kế độc đáo chuẩn Âu của phiên bản cũ. Sản phẩm chứa rất nhiều ưu điểm như:

  • Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8 Slim có đến 5 tấm điện cực Titan phủ Platinum nguyên khối và nguyên chất sử dụng công nghệ 4.0 để lọc nước. Công nghệ thông minh này cho phép Fuji Smart K8 Slim tạo nước kiềm với công suất điện phân tối ưu. 
  • Nước được tạo ra từ Fuji Smart K8 Slim có dải pH cực rộng từ 3.0 đến 10.5 không chỉ là một nguồn nước tốt mà còn có nhiều chức năng khác. Cụ thể: 
  • Nước ion kiềm mạnh đến 10.5 giúp rau củ quả loại bỏ gần như hết các chất bẩn nhờ đó bạn có một bữa ăn sạch khuẩn và an toàn. 
  • Hay với nước ion axit mạnh độ pH 3.0 giúp diệt khuẩn thực phẩm, sát trùng đồ vật, dụng cụ, ngăn ngừa dịch bệnh, vi khuẩn tốt hơn. 
  • Ngoài ra nước axit yếu 5.5 giúp bạn có làn da căng bóng, mái tóc suôn mượt. 
  • Fuji Smart K8 Slim còn tạo ra nước kiềm có nồng độ hydro hòa tan cực cao lên đến 750 ppb giúp loại bỏ phần lớn gốc tự do, tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể tốt hơn gấp nhiều lần. 
  • Đặc biệt Fuji Smart K8 Slim còn được chứng nhận là thiết bị y tế đạt chuẩn có số hiệu riêng 20180182718 và nhiều các chứng nhận đạt chuẩn khác. 
  • Fuji Smart K8 Slim là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Tập đoàn có đến 70 năm kinh nghiệm Fuji Medical Instruments nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Điều đáng chú ý là Fuji Smart K8 Slim có giá bán chỉ 39.000.000 đồng. Đây là một mức giá quá sức ưu ái so với những lợi ích tuyệt vời mà Fuji Smart K8 Slim mang lại. 

Tựu chung lại nếu nhu cầu uống nước kiềm của bạn là để tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể khỏi các chất độc hại thì có thể chọn một trong hai sản phẩm máy lọc nước chính hãng tốt nhất hiện nay là: Fuji Smart K8 Slim và Panasonic TK AS45. 

Nếu bạn hoặc trong gia đình họ hàng có người đang điều trị bệnh 

Nếu bạn hoặc người thân trong gia đình đang mắc các bệnh như trào ngược thực quản, táo bón, tiểu đường, gout, đau dạ dày,...thì nguồn nước ion kiềm có độ pH từ 8.0 đến 9.5 rất phù hợp để hỗ trợ điều trị bệnh. Ngay sau đây là một vài gợi ý mua máy lọc nước ion kiềm dùng để hỗ trợ điều trị bệnh:

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8

Ảnh 6: Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 (Nguồn: Internet)

Ảnh 6: Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 (Nguồn: Internet)

Được mệnh danh là “gã khổng lồ” Fuji Smart P8 không chỉ có thiết kế hầm hố mà công suất lọc của chiếc máy lọc nước này cũng vượt trội hơn cả. Ngoài ra Fuji Smart P8 còn sở hữu loạt ưu điểm tuyệt vời có thể kể đến như:

  • Được trang bị 11 tấm điện cực Titan Platinum với công nghệ smart 4.0 giúp máy điện giải tạo nước kiềm đạt hiệu suất tối ưu. 
  • Cũng nhờ 11 tấm điện cực cho phép Fuji Smart P8 kết hợp cùng 2 lõi lọc tinh 16 tầng tạo ra nguồn nước kiềm có dải pH từ 2.5 đến 11.5, nồng độ hydro hòa tan đạt đến 1000 ppb, nước kiềm sạch và an toàn thực sự. Nhờ vậy giúp cơ thể tránh được hầu hết các nguy cơ bệnh lý phát sinh và hỗ trợ điều trị căn bệnh hiện tại tốt hơn.
  • Bên cạnh đó, Fuji Smart P8 còn được chứng nhận là thiết bị y tế đạt chuẩn với số hiệu riêng 20180182708 giúp người dùng yên tâm hơn về nguồn nước sử dụng.

Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8

Ảnh 7: Máy lọc nước kiềm Fuji Smart K8 (Nguồn: Internet)

Fuji Smart K8 nổi tiếng là chiếc máy lọc nước kiềm có thiết kế đẹp mắt chuẩn Âu nhất hiện nay. Với thiết kế đèn LED thông minh ngay trên núm vặn ON - OFF cùng màn hình hiển thị 7 màu sắc tương đương với 7 loại nước khác nhau và màn hình trực quan LCD rộng khiến Fuji Smart K8 ngày càng được yêu thích. Bên cạnh đó, Fuji Smart K8 còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Được trang bị 7 tấm điện cực Titan Platinum kết hợp với công nghệ smart 4.0 cho phép máy tạo ra dòng nước ion kiềm với dải pH từ 2.5 đến 11.0 với nồng độ hydro hòa tan đạt đến 950 ppb. Nhờ vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những ai đang điều trị bệnh lý. 
  • Đặc biệt hơn nữa Fuji Smart K8 được bảo hành tận 8 năm với điện cực, 2 năm cho các bộ phận khác nên người dùng có thể thoải mái tận hưởng những lợi ích mà Fuji Smart K8 mang lại. 
  • Cùng với đó, Fuji Smart K8 cũng được chứng nhận là thiết bị y tế đạt chuẩn tại Hàn Quốc có số hiệu riêng 20180182709 và nhiều chứng nhận khác tạo niềm tin cực lớn cho người tiêu dùng.

Máy lọc nước Fujiiryoki HWP - 77

Ảnh 8: Máy lọc nước Fujiiryoki HWP - 77 (Nguồn: Internet)

Ảnh 8: Máy lọc nước Fujiiryoki HWP - 77 (Nguồn: Internet)

Mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng nhờ tính năng siêu tiết kiệm nước với tỉ lệ nước ion kiềm và axit là 19:1 Fujiiryoki HWP - 77 nhanh chóng trở thành chiếc máy lọc nước được tìm mua nhiều nhất hiện nay. 

Đặc biệt mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Fujiiryoki HWP - 77 được trang bị đến 10 tấm điện cực Titan Platinum nguyên chất cho phép máy tạo nước ion kiềm có độ pH từ 2.5 đến 10.5 và dòng nước giàu hydro hòa tan vượt trội lên đến 1300 ppb. Nhờ vậy mà công dụng hỗ trợ điều trị bệnh của Fujiiryoki HWP - 77 đạt hiệu quả tối đa. 

Không những thế Fujiiryoki HWP - 77 còn được chứng nhận là thiết bị y tế đạt chuẩn và nhiều chứng nhận khác tại Nhật với số hiệu riêng cho model 231AKBZX00050000. Nhờ đó, người dùng Fujiiryoki HWP - 77 trên thế giới có thể an tâm tuyệt đối về tuổi thọ và chất lượng của chiếc máy lọc nước này. 

Máy lọc nước kiềm Panasonic TK AS66

Ảnh 9: Máy lọc nước kiềm Panasonic TK AS66 (Nguồn: Internet)

Ảnh 9: Máy lọc nước kiềm Panasonic TK AS66 (Nguồn: Internet)

Panasonic TK AS66 là một trong những chiếc máy lọc nước ion kiềm do thương hiệu thiết bị gia dụng uy tín Panasonic Nhật Bản nghiên cứu, sản xuất. Panasonic TK AS66 với phương pháp điện phân tự nhiên hoàn toàn không dùng dung dịch điện phân hay hóa chất khiến nước ion kiềm mạnh do máy này tạo ra an toàn hơn cho người sử dụng. 

Được trang bị 5 tấm điện cực Titan Platinum nguyên chất, Panasonic TK AS66 có khả năng tạo ra 7 loại nước kiềm khác nhau với dải pH từ 3.0 đến 10.0, nồng độ hydro hòa tan 500ppb cũng góp phần hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý và tăng cường sức khỏe. 

Bên cạnh đó, Panasonic TK AS66 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn người dùng có thể bố trí chiếc máy lọc nước này ở bất cứ vị trí nào cũng không sợ choán hết không gian. Đặc biệt vỏ máy được làm bằng hợp kim không gỉ giúp máy bền bỉ cùng thời gian. 

Máy còn được bảo hành chính hãng đến 3 năm nên người dùng có thể sử dụng nước kiềm từ Panasonic TK AS66 thoải mái điều trị bệnh mà không cần lo lắng vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế linh kiện.

Máy lọc nước kiềm Panasonic TK AB50

Ảnh 10: Máy lọc nước kiềm Panasonic TK AB50 (Nguồn: Internet)

Ảnh 10: Máy lọc nước kiềm Panasonic TK AB50 (Nguồn: Internet)

Panasonic TK AB50 hoàn toàn chinh phục những người yêu công nghệ và sức khỏe nhờ có thiết kế đặc biệt. Với việc tinh giản điện phân, buồng lọc và bộ điều khiển khiến chiếc máy này trở nên độc đáo và được chú ý nhiều hơn. Dù được thiết kế như vậy nhưng việc lắp đặt Panasonic TK AB50 để nhà bếp trông gọn gàng và tiện nghi hơn hoàn toàn không phải điều quá khó khăn. 

Cũng giống như những thiết bị chăm sóc sức khỏe khác do Panasonic sản xuất, Panasonic TK AB50 cũng được trang bị 5 tấm điện cực Titan Platinum cho phép máy tạo ra 5 loại nước khác nhau. Với dải pH từ 5.5 đến 9.5 khá phù hợp với những ai đang cần phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh lý. 

Bên cạnh đó, nhờ có tính năng tăng cường điện phân Panasonic TK AB50 còn có khả năng tạo thêm được 2 loại nước khác nhau là nước kiềm mạnh độ pH 10. 0 và nước ion axit mạnh độ pH 4.5. Việc này cho phép người dùng có thêm nhiều lựa chọn dòng nước khi cần hỗ trợ điều trị bệnh. 

Lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe

Từ những thông tin ở trên cho thấy tất cả 5 loại máy lọc nước ion kiềm mà Kangen.vn gợi ý ở trên đều có thể tạo ra nguồn nước ion kiềm mạnh từ 10.0 và lớn hơn thế để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. 

Một lưu ý nhỏ cho bạn: Nước ion kiềm có tính năng hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh lý nghiêm trọng nhưng nước ion kiềm không phải là thuốc và hoàn toàn không được dùng để thay thế các loại thuốc chữa bệnh.

Hơn nữa, tùy vào từng căn bệnh cần dùng nước ion kiềm để hỗ trợ điều trị mà bạn cần tham vấn ý kiến của bác sĩ về việc dùng nước ion kiềm mạnh nhiều có thực sự tốt. Bởi nếu dùng nước ion kiềm mạnh quá nhiều hoặc không đúng cách không những không mang lại hiệu quả điều trị bệnh mà trái lại còn khiến cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng. 

Nếu bạn chú ý đến an toàn vệ sinh thực phẩm và nấu ăn ngon

Nếu bạn là người cẩn trọng, luôn chú ý đến yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm và muốn nấu ăn ngon thì hãy tham khảo ngay 3 loại máy lọc nước ion kiềm dưới đây:

Máy lọc nước kiềm Impact Excel - Fx (Mx - 99)

Ảnh 11: Máy lọc nước kiềm Impact Excel - Fx (Mx - 99) (Nguồn: Internet)

Ảnh 11: Máy lọc nước kiềm Impact Excel - Fx (Mx - 99) (Nguồn: Internet)

Để giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn các thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu từ các loại rau củ hoa trái cần có nguồn nước ion kiềm mạnh thực sự. Và Impact Excel - Fx (Mx - 99) chính là “ứng cử viên sáng giá nhất”. Bởi lẽ nếu các loại máy ion kiềm khác tạo ra nước kiềm mạnh có độ pH cao nhất là 11.5 thì Impact Excel - Fx (Mx - 99) cho “ra lò” nguồn nước kiềm mạnh với độ pH lên đến 11.6.

Với dòng nước ion kiềm mạnh nhất như vậy, Impact Excel - Fx (Mx - 99) có khả năng bóc tách toàn bộ các chất độc hại, vi khuẩn ngoan cố trên rau củ quả hiệu quả nhất. Nhờ vậy, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm một cách tuyệt đối. Hơn thế nữa, Impact Excel - Fx (Mx - 99) chỉ dùng muối ăn thông thường giá rẻ cũng có thể tạo ra nước ion kiềm cực mạnh. 

Chưa hết, nhờ có bể điện cực với diện tích tiếp xúc lớn lên đến 750cm2 giúp máy đặt được hiệu suất điện phân tối ưu. Theo đó, Impact Excel - Fx (Mx - 99) cho phép người dùng lấy nước ion kiềm mạnh từ 3 lít trên mỗi phút. Với tốc độ lấy nước kiềm mạnh nhanh như vậy có thể giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và đặt được hiệu suất công việc như ý muốn. 

Bên cạnh việc tạo ra nước kiềm mạnh giúp loại bỏ vi khuẩn, thuốc trừ sâu,...thì Impact Excel - Fx (Mx - 99) cũng tạo ra nước uống ion kiềm có dải pH từ 8.0 đến 9.5 nhờ được trang bị 5 tấm điện cực lớn nguyên khối. Nhờ vậy bạn có một cơ thể khỏe đẹp từ ngoài vào trong nếu dùng nước ion kiềm do Impact Excel - Fx (Mx - 99) tạo ra. 

Đặc biệt nếu bạn dùng nước kiềm có độ pH từ 9.0 đến 9.5 để nấu ăn chắc chắn món ăn sẽ đậm đà thơm ngon hơn nhiều so với dùng nước sinh hoạt thông thường.

Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk K8

Ảnh 12: Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk K8 (Nguồn: Internet)

Ảnh 12: Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk K8 (Nguồn: Internet)

Kangen Leveluk K8 được đánh giá là một trong những máy lọc nước ion kiềm chính hãng tốt nhất hiện nay. Chiếc máy lọc nước này được trang bị đến 8 tấm Titan Platinum cho phép máy tạo ra dòng nước ion kiềm có độ pH đa dạng từ 2.5 đến 11.5 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Đặc biệt với nguồn nước ion kiềm cực mạnh lên đến 11.5 kết hợp cùng dung dịch điện phân giúp tăng khả năng bóc tách chất bẩn, chất độc và vi khuẩn bám trên rau củ quả một cách tối ưu. Hơn nữa Kangen Leveluk K8 còn có thể tạo ra nguồn nước uống có nồng độ hydro đạt đến 800 ppb để tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể hiệu quả. 

Bên cạnh đó, nếu bạn dùng nước ion kiềm có độ pH từ 9.0 đến 9.5 từ Kangen Leveluk K8 để nấu ăn, bạn sẽ có được những món ăn thơm ngọt tự nhiên mà không cần dùng đến quá nhiều gia vị hỗ trợ. Nhờ đó, sức khỏe của bạn cũng như mọi thành viên trong gia đình đều được bảo vệ tốt nhất. 

Một điểm cộng nữa cho Kangen Leveluk K8 đó là chiếc máy này có thiết kế vô cùng đẹp mắt, gia chủ có thể tùy ý bố trí Kangen Leveluk K8 ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Đặc biệt nếu đặt chiếc máy lọc nước này ở phòng khách còn góp phần tăng tính sang trọng cho căn phòng và khẳng định đẳng cấp của chính gia chủ.

Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk SD501

Ảnh 13: Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk SD501 (Nguồn: Internet)

Ảnh 13: Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk SD501 (Nguồn: Internet)

Máy lọc nước kiềm Kangen Leveluk SD501 là một trong những máy lọc nước chính hãng tốt nhất hiện nay. Kangen Leveluk SD501 luôn lọt Top 5 máy điện giải bán chạy nhất tại Kangen.vn. Nhờ có thiết kế hiện đại, công suất vượt trội cùng chất lượng nước an toàn tuyệt đối nên Kangen Leveluk SD501 ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng.

Đặc biệt nếu bạn muốn nấu ăn ngon và quan tâm đến yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm với nước ion kiềm thì Kangen Leveluk SD501 thực sự là một lựa chọn không tồi. Bởi chiếc máy này được trang bị đến 7 tấm điện cực nguyên khối cho phép máy tạo ra nguồn nước ion kiềm có độ pH đa dạng từ 2.5 đến 11.5 tương thích với nhiều mục đích sử dụng nước kiềm của người dùng. 

Đặc biệt với nước ion kiềm mạnh có độ pH lên đến 11.5 còn giúp loại bỏ gần như 100% thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu và vi khuẩn có hại bám trên thực phẩm, hoa quả đúng như mong muốn của người dùng. Và tương tự nếu bạn dùng nước ion kiềm có độ pH từ 9.0 đến 9.5 được tạo ra từ máy Kangen Leveluk SD501 để nấu ăn thì chắc chắn hương vị của món ăn đó sẽ rất khó cưỡng.

Một điều đáng để bạn chọn Kangen Leveluk SD501 nữa đó là máy có xuất xứ chính hãng từ Nhật Bản lại được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm. Cho nên bạn có thể yên tâm dùng nước ion kiềm từ Kangen Leveluk SD501 với nhiều mục đích khác nhau mà không lo máy bị trục trặc hay tuổi thọ máy bị ngắn lại.

Trên đây là Top 10 máy lọc nước chính hãng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Và để chọn mua được sản phẩm ưng ý với chất lượng đảm bảo và phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline hiển thị trên web: Kangen.vn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý vị về máy lọc nước điện giải ion kiềm. Trân trọng!  

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận