Bảng giá máy lọc nước ion hydrogen Kangen 2021

Bảng giá máy lọc nước ion hydrogen Kangen 2021

Mức giá máy lọc nước ion hydrogen Kangen so với mặt bằng chung các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm của Nhật Bản thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm có giá thành cao đi kèm với chất lượng tốt, vì thế đạt được sự hài lòng của đa số khách hàng.

Giá máy lọc nước ion Hydrogen Kangen cập nhật mới nhất  2021

"Giá máy lọc nước ion hydrogen Kangen bao nhiêu?" là câu hỏi người tiêu dùng thường quan tâm đến. Đặc biệt, sau khi biết được đến khả năng của loại nước ion kiềm - nước được tạo ra từ máy lọc nước Kangen. Các dòng máy của Kangen nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Thực tế: Mức giá máy lọc nước ion hydrogen Kangen so với mặt bằng chung các thương hiệu đến từ Nhật là những dòng máy cao cấp, hiện đại với công nghệ luôn được cập nhật cải tiến. Chính vì thế mà giá tiền của dòng máy này có cao hơn so với những dòng máy như Panasonic hay Mitsubishi từ Nhật.

Bốn dòng máy được yêu thích nhất của thương hiệu Kangen là máy lọc nước Kangen K8, máy lọc nước SD501, máy lọc nước SD501 Platinum và máy lọc nước JRII. 

Máy Lọc Nước Kangen K8 Nhập khẩu Nhật Bản hiện chỉ có mức giá dao động là 139.000.000 triệu đồng - được niêm yết theo giá hãng sản xuất. Đây là một mức giá khá cao. Bởi vì nó là dòng máy hiện đại và được trang bị những công nghệ mới nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản. Tuy giá thành cao nhưng chất lượng máy sẽ khiến cho bạn vô cùng hài lòng, để đầu tư cho sức khỏe gia đình thì đây không phải là một điều lãng phí. Máy điện giải Kangen K8 phù hợp với những gia đình nhiều người có thể sử dụng cho công ty hoặc bệnh viện với 8 tấm điện cực, bạn hoàn toàn có thể an tâm về công suất nước. Bên cạnh đó, máy đcợ tích hợp công nghệ hiện đại cùng màn hình cảm ứng LCD với chế độ thông báo bằng giongwj nói và màn hình hiển thị, chế độ tự động vệ sinh và tự đồng tắt/ mở.

Máy lọc nước SD501 hiện nay có giá 106.000.000 đồng - được niêm yết theo giá hãng sản xuất. Máy Kangen SD501 có thể tạo ra 5 loại nước với nhiều độ pH khác nhau vừa tốt cho sức khỏe vừa phục vụ nhiều nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày. Đây là dòng máy bán chạt nhất của tập đoàn Enagic nhờ vào giá cả phải chăng, chất lượng tốt không thua kém bất kỳ một loại máy lọc nước cao cấp nào. Hiện nay nó đã có mặt trên hơn 150 quốc gia, và là dòng máy loc nước ion kiềm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng đầu. Máy lọc nước Kangen SD 501 giúp tạo ra đến 5 loại nước pH khác nhau, phù hợp với gia đình nhiều người sử dụng. Đặc điểm nổi bậc của Kangen SD051 là chế độ thông báo bằng giộng nói và nhắc nhở vệ sinh định kỳ cùng màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Máy lọc nước SD501 Platinum là dòng máy nâng cấp của SD501, hiện đang được bán trên thị trường với giá 118.000.000 triệu đồng. SD501 Platinum được thiết kế sang trọng với lớp bạch kim phủ bên ngoài sang trọng, cùng 5 ngôn ngữ giúp máy sử dụng rộng rãi trên 150 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, máy được tích hợp chế độ thông báo bằng giọng nói.

Máy lọc nước JRII có mức giá là 64.000.000 triệu đồng. Phải nói rằng đây là mức giá vô cùng hợp lý cho một thiết bị có chất lượng nước ion kiềm tạo ra vô cùng xuất sắc như Kangen. Máy điện giải Kangen JRII phù hợp với những gia đình vừa và nhỏ, từ khoảng từ 2 - 4 người với nhu cầu chủ yếu khi mua máy điện giải là để tạo nước uống tốt - có nguồn nước uống giúp chăm sóc sức khỏe.

Máy lọc nước ion hydrogen Kangen tạo ra 5 loại nước ion kiềm chất lượng cao

Công dụng của nước Kangen được sản xuất từ máy lọc nước ion hydrogen Kangen cũng được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều. Nguồn nước tinh khiết được tạo ra sau khi trãi qua giai đoạn lọc số 1 sẽ  được đưa vào buồng điện phân với các tấm điện cực titanium để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay hydrogen.

Trải qua quá trình lọc nước với công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất là công nghệ điện phân. Nước sẽ có được những đặc tính mà nước thông thường không thể có: Giàu vi khoáng tự nhiên, giàu hydrogen từ đó tăng khả năng oxi hóa, phân tử nước siêu nhỏ... Bên cạnh đó, nước cũng tạo được 5 loại nước với 5 độ pH khác nhau:

  • Nước ion kiềm giàu hydrogen pH 2.5: Tẩy rửa đồ đạc, các dụng cụ, vệ sinh loại bỏ các vết ố cứng đầu.
  • Nước ion kiềm giàu hydrogen pH 4.0-6.0: Được mệnh danh là nước “làm đẹp” cho da và tóc cực hiệu quả. Bạn có thể dùng rửa mặt có tác dụng se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho làn da mịn màng hoặc dùng gội đầu giúp tóc chắc khỏe
  • Nước ion kiềm giàu hydrogen pH 7.0: Sử dụng tốt trong khi uống thuốc, thực phẩm chức năng hay nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ có thể dùng nó để pha sữa.
  • Nước ion kiềm giàu hydrogen pH 8.5 - 9.0 - 9.5 (nước hydrogen): Với độ pH này bạn có thể sử dụng để uống trực tiếp và thường xuyên. Đặc biệt khi dùng ổn định trong thời gian dài sẽ giúp giúp kiềm hóa cơ thể, chống sự oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, chữa được một số loại bệnh như: Ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng, các bệnh đường tiêu hóa, cao huyết áp,...
  • Nước ion kiềm giàu hydrogen pH 10.0-11.5: Đây được xem là nước kangen mạnh có khả năng bóc tách các chất hóa học còn dư thừa trên bề mặt thực phẩm.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →