BlueQQ – Bình lọc nước gia đình giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện!

BlueQQ – Bình lọc nước gia đình giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện!

Không ai có thể phủ nhận vai trò cực kì quan trọng của nước trong sự sống của con người. Thế nhưng với hiện trạng nước ô nhiễm xuất hiện ngày càng nhiều hiện nay luôn đe dọa đến cuộc sống của gia đình bạn. Chính vì thế bình lọc nước gia đình được xuất hiện nhiều để đáp ứng nhu cầu nước sạch và bảo vệ sức khỏe cho con người.

Với đa dạng nguồn nước hiện nay, lọc nước để sử dụng rất cần thiết, nhưng chúng ta cần phải hiểu rõ bản chất của từng loại nước và từng thiết bị lọc để lựa chọn bình lọc nước uống gia đình phù hợp nhất.

BlueQQ – Bình lọc nước gia đình giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện!

Thiết bị lọc nước nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Các loại bình lọc nước gia đình hiện nay đều sử dụng màng lọc với kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ tạp chất và các khoáng chất trong nước. Giúp nước trở nên tinh khiết và tốt như nước cất. Thế nhưng, chính vì khả năng lọc hết tất cả khoáng chất, vô tình cũng mang theo những khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể có trong nước như magie, canxi, natri, sắt, mangan,..

Công nghệ Reverse Osmosis (RO), thẩm thấu ngược: Màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ, chính vì thế loại bỏ được hoàn toàn các chất bẩn độc hại đến các khoáng chất tự nhiên có lợi cơ thể thể. Nên vì thế, dùng loại nước được lọc từ RO lâu dài sẽ không đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Mỗi người cần phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nhưng khi nước không còn những khoáng chất cần thiết sẽ khiến cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng như đau đầu, suy nhược, mệt mỏi và thậm chí là chuột rút hoặc nhịp tim rối loạn.

Vì những bất lợi về màng lọc nước RO mang lại, các nhà sản xuất đã bổ sung các lõi tạo khoáng để bù đắp những khoáng chất mất đi. Tuy nhiên, phương pháp này có mang lại nhiều tác dụng giúp tái tạo lại các khoáng chất đó. Chính vì thế, tổ chức Y Tế Thế Giới WHO không khuyến khích sử dụng nước từ màng lọc RO.

Bình lọc nước gia đình có thực sự cần không?

Câu trả lời là: Thực sự rất cần thiết. Vì cuộc sống càng hiện đại hóa, thì các nhà máy công nghiệp tăng nhanh chóng, dân số cũng tăng nhanh, kéo theo đó là mật độ rác thải nhiều hơn, thì tình trạng nước bị ô nhiễm là vấn đề không thể tránh khỏi.

Nhiều khu vực trong cả nước có nguồn nước sử dụng bị nhiễm Asen vượt quá tiêu chuẩn. Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe của cơ thể cùng với toàn bộ người thân, bình lọc uống gia đình là sự lựa chọn số 1 cho tất cả mọi người.

Hiện nay, các loại bình lọc nước gia đình có nhược điểm là càng lọc nước về sau thì càng bẩn vì lõi lọc chính lại càng ngày càng bẩn hơn. Khiến nguồn nước sử dụng bị đe dọa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay

BLUEQQ – Bình lọc nước tạo kiềm ion không độc hại được chứng nhận từ FDA Hoa Kỳ.

Tổ chức Y Tế Thế Giới WHO cũng đã khuyến khích mỗi người ngày sử dụng bình lọc nước uống gia đình BlueQQ mỗi ngày thay vì dùng các loại nước uống đóng chai, vừa tiết kiệm chi phí lại giúp giảm thiểu tình trạng rác thải từ vỏ chai, chống được ô nhiệm, giúp bảo vệ môi trường sạch đẹp.

Bình lọc nước gia đình BlueQQ có khả năng tạo kiềm ion, lọc sạch các tạp chất bẩn nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất có lợi như canxi, magie, kẽm, natri, kali, sắt cho cơ thể. Nguồn nước được khử trùng, diệt khuẩn nhờ vào 8 khoáng chất tự nhiên như: bạc hoạt tính, hạt gốm bạc, hạt tạo kiềm, chất chống oxy hóa, chất xúc tác Mgo.

Lõi lọc 8 tầng – Được cấp bằng sáng chế quốc tế Patent.

  1. Khoáng Ion – Kẽm: Giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  2. Than bạc hoạt tính: Khử trùng (Clo) và khử mùi cho nước.
  3. Kiềm khoáng Canxi: Tăng cường khả năng hấp thụ canxi trong các tế bào, giúp xương luôn chắc khỏe.
  4. Kiềm FIR: Tăng cường khoáng chất và cân bằng độ pH của nước.
  5. Hoạt tính Pi chống oxy hóa: Chống các gốc tự do, giúp cơ thể luôn trẻ khỏe.
  6. Bạc kháng khuẩn: Khử trùng và chống lại các vi khuẩn xâm nhập.
  7. Catalyst Magnesium: Thanh lọc cơ thể và thải các độc tố trong tế bào.
  8. Chiết xuất Sophoricoside: Tính năng ĐỘC QUYỀN chỉ có ở BlueQQ – là một hợp chất chiết xuất từ cây Hòe Nhật Bản – đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm lượng mỡ trong máu và làm tăng sức đề kháng mao mạch.

Bình lọc nước gia đình sở hữu 3 sản phẩm đa dạng như bình 1000ml có thể phục vụ tại nhà còn bình 700ml & 500ml có thể mang theo khi tập luyện hoặc dã ngoại,.. Với thiết kế nhỏ gọn và ngoại hình sang trọng, dễ dàng mang theo mà không gây trở ngại.

BlueQQ – Bình lọc nước gia đình cho mọi nhà!

Bình lọc nước gia đình BlueQQ có thể dùng cho tất cả mọi người.

– Bất kì trẻ nhỏ hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

– Những người tập thể thao, yoga, gym, múa,..

– Những người hay vận động mạnh như leo núi, đá banh, đi du lịch đường dài,..

– Những người mắc bệnh về gout, tiểu đường, dạ dày,…


← Bài trước Bài sau →