Các tiêu chí để lựa chọn máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

Các tiêu chí để lựa chọn máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được một chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay không phải là một điều dễ dàng. Bởi hiện nay trên thị trường với hàng chục loại máy lọc nước gia đình với công nghệ khác nhau, thương hiệu hiệu khác nhau. Điều này quả thật rất khó để người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay cho gia đình mình. Dưới đây sẽ là 5 tiêu chí mà chúng tôi khuyến cáo bạn nên nghiên cứu trước khi mua máy lọc nước.

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc gì?

Đây là một điều rất quan trọng khi bạn ra quyết định mua máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay. Như chúng ta đã biết công nghệ lọc sẽ tác động trực tiếp tới nguồn nước được tạo ra. Hiện nay trên thị trường có 3 loại công nghệ lọc nước đang được ứng dụng phổ biến. Đó là: Công nghệ lọc nước Nano cho phép loại bỏ được các tạp chất, chất độc hại, vi khuẩn ở trong nước nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người như canxi, magie, kẽm…Công nghệ lọc nước RO thẩm thấu ngược có khả năng loại bỏ hết các tạp chất cũng như chất độc hại khi mà màng lọc có kích cỡ nhỏ đến 0,001 micromet mang đến loại nước tinh khiết cho người sử dụng.Công nghệ điện phân nước có tác dụng loại bỏ hết các chất độc hại, vi khuẩn, virus, hóa chất…Không chỉ mang đến 1 nguồn nước sạch mà còn tốt cho sức khỏe nhờ có hàm lượng ion kiềm và hydrogen dồi dào.

Như những gì có thể thấy ở đây, máy lọc nước sử dụng công nghệ điện phân đang nắm giữ trong tay nhiều ưu điểm nhất. Nó không chỉ đưa đến một nguồn nước sạch mà còn là một nguồn nước tốt. Dựa vào những phân tích trên đây cho chúng ta thấy chọn máy lọc nước công nghệ điện phân được xem là tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy nếu bạn đang muốn tìm máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay có thể cân nhắc sử dụng các loại máy có công nghệ lọc điện phân.

Nguyên lý hoạt động

Sau khi tìm hiểu và đã xác định được công nghệ lọc chúng ta cùng xét đến tiêu chí thứ 2 đó là nguyên lý hoạt động. Mỗi công nghệ khác nhau sẽ có một cách hoạt động và nguyên lý khác nhau. Máy lọc nước hiện nay có cấu tạo khác nhau và nguyên lí hoạt động riêng biệt thích hợp với từng loại nước. Theo đó, nếu nước nhà bạn là nước cứng nên chọn các loại máy công nghệ lọc RO vì có khả năng lọc được với bất kỳ nguồn nước nào kể cả ô nhiễm nặng. Nhưng hạn chế là khi lọc ra được nước sạch thì nước lại nghèo dinh dưỡng. Ngược lại máy lọc nước theo công nghệ Nano có ưu điểm là giữ lại được hết các chất dinh dưỡng trong nước. Tuy nhiên với loại nước có độ cứng cao thì cần mua thêm thiết bị hỗ trợ. Đối với nước bị nhiễm mặn và lợ thì công nghệ này có thể lọc nước sạch nhưng không làm hết vị mặn được. Còn với công nghệ điện phân nước có thể lọc được bất kỳ nguồn nước nào. Với ưu điểm là lọc bỏ sạch tạp chất, hóa chất, vi khuẩn, virus mà vẫn giúp giữ lại được hoàn toàn khoáng chất thiết yếu có trong nước. Đồng thời bổ sung ion kiềm cũng như hydrogen dồi dào tốt cho sức khỏe của con người.

Chất lượng nước sau khi lọc

Chất lượng nước sau khi lọc là rất quan trọng trong việc lựa chọn máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay. Đặc biệt với nguồn nước đầu vào ô nhiễm không đảm bảo như ở Việt Nam hiện nay. Theo đó, nước tiêu chuẩn là cần lọc được sạch hết các vi khuẩn, virus, kim loại nặng, các tạp chất hữu cơ độc hại, màu và mùi vị lạ có trong nước. Tuy nhiên, nước vẫn phải đảm bảo được chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Và có thể uống trực tiếp mà không thông qua đun nấu hay chế biến. 

Nguồn gốc xuất xứ của máy lọc nước

Trên thị trường hiện nay không thiếu gì các loại máy lọc nước đến từ các nước khác nhau với các thương hiệu khác nhau. Nhưng máy lọc nước nào mới tốt và thực sự phù hợp với gia đình bạn. Một chiếc máy lọc nước tốt là khi nó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và được sản xuất bởi những thương hiệu có tên tuổi trên thế giới. Hiện nay trên thị trường Việt Nam sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản mang  nhãn hiệu Kangen đã và đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về đảm bảo chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế. Các bạn đừng vì ham rẻ mà mua những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vừa có độ bền thấp mà chất lượng nước được lọc ra cũng không đảm bảo. Ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình về lâu về dài.

Thời gian bảo hành

Vấn đề bảo hành máy lọc nước cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để có thể chọn được máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay.Thời gian bảo hành cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài việc là sản phẩm chính hãng thì máy lọc nước cần có thời gian bảo hành dài hạn. Thông thường là từ 12  – 36 tháng. Các bạn cũng nên chọn loại máy lọc nước của thương hiệu có chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Hỗ trợ bảo hành bảo trì máy khi có vấn đề xảy ra. Muốn chọn mua một chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay thì ngoài 5 yếu tố trên đây. Các bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề như thiết kế, kiểu dáng, ứng dụng thông minh đến mức giá của sản phẩm…Sau khi cân nhắc mọi vấn đề các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

← Bài trước Bài sau →