Cách loại bỏ các độc tố trong gạo bằng nước Kangen

Cách loại bỏ các độc tố trong gạo bằng nước Kangen

Sức khỏe là một trong những vấn đề luôn được ưu tiên đầu tiên, nhất là khi cuộc sống của con người ngày một đầy đủ và phát triển hơn. Mọi thứ càng công nghệ hóa, hiện đại hóa thì càng có nhiều mối đe dọa đối với sức khỏe chúng ta. Ngay cả hạt gạo tưởng chừng lành tính nhất cũng có thể chứa độc tố. Vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách loại bỏ các độc tố có trong gạo khi nấu với nước Kangen (nước PH 11.5).

Sử dụng nguồn nước Kangen để thay đổi cuộc sống, đảm bảo sức khỏe

Tìm hiểu về độc tố có trong gạo

Đối với người Việt Nam nói riêng và một nửa dân số trên thế giới nói chung thì gạo vẫn là thực phẩm chính không thể thiếu được trong bữa cơm hàng ngày. Sử dụng gạo làm lương thực là thói quen và truyền thống có từ rất lâu đời. Bởi theo quan niệm của người Việt thì không gì lành tính bằng gạo. 

Tuy nhiên, mới đây các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng trong gạo cũng chứa khá nhiều độc tố gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người. So với các loại thực phẩm khác, gạo có chứa một lượng asen vô cơ cao gấp 10 lần.

Bởi vì gạo được trồng và sinh trưởng trong môi trường nước nên trong quá trình cây lúa lớn lên lượng asen tự nhiên có trong đất đã ngấm vào cây. Bản thân nguồn nước dùng để tưới cho cây lúa cũng có chứa lượng asen đáng kể. Do đó gạo được đánh giá là thực phẩm có chứa lượng asen cao ở mức đáng lo ngại.

Chất độc asen có trong gạo không gây hại ngay mà tích tụ lại trong gan. Trải qua một thời gian nhất định, khi chất độc này tích tụ với hàm lượng nhiều nó sẽ bộc phát. Lúc này con người mới phát sinh một số bệnh nguy hiểm khó có thể cứu chữa.

Ngoài việc nhiễm asen vô cơ thì gạo còn có nguy cơ nhiễm một số loại độc tố khác do quá trình canh tác của người nông dân lạm dụng quá nhiều các loại thuốc diệt cỏ, thuốc diệt côn trùng…Vì vậy, để tránh trường hợp sử dụng phải gạo có nhiễm asen hay các loại độc tố khác thì chúng ta cũng cần biết cách loại bỏ hoặc hạn chế tối đa độc tố có trong gạo. Thế nhưng bằng cách nào? 

Hiện nay trên thị trường đang quảng cáo việc sử dụng nước Kangen để nấu cơm có thể giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố có trong gạo. Liệu lời quảng cáo ấy có đúng như vậy không hay chỉ là chiêu trò của người bán hàng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé.

Giải pháp sức khỏe cho bạn và gia đình với máy điện giải Kangen công nghệ Nhật 

Cách loại bỏ các độc tố có trong gạo khi nấu với nước Kangen (nước PH 11.5)

Sử dụng nước Kange để loại bỏ độc tố cho thực phẩm hiệu quả

Đây là một ứng dụng được cho là vô cùng có ích đối với sức khỏe từ khi nước Kangen ra đời. Một trong những công dụng đặc trưng được biết tới của loại nước này đó chính là giải độc, loại bỏ độc. Thay vì sử dụng nguồn nước bình thường của gia đình, hãy sử dụng nước Kangen để loại bỏ các độc tố có trong gạo để đảm bảo sức khỏe.

Bởi vì hạt gạo dù có được vo nhiều lần cũng không thể mất hết hoàn toàn những độc tố mà mắt thường không thể nhìn thấy. Hơn nữa nếu bạn vo quá kĩ thì sẽ làm cho hạt gạo mất đi chất dinh dưỡng vốn có. Nhưng nếu dùng nước kangen để nấu cơm thì độc tố sẽ bị loại bỏ một cách dễ dàng. 

Chỉ cần cho nguồn nước bình thường tại nơi ta sinh sống đưa vào máy điện giải để lọc bỏ hoàn toàn những tạp chất, vi khuẩn độc hại. Trong quá trình lọc này máy vẫn giữ được vi khoáng có trong nước. Sau đó nước sẽ được đưa vào buồng điện phân để thực hiện quá trình tái cấu trúc và các phân tử nước được phân tách thành ion H+ và OH-. Người nội trợ chỉ cẩn lấy nước này nấu cơm là đã có thể loại bỏ độc tố bởi nước lúc này có tính kiềm, có tác dụng bảo vệ cơ thể trước nguy cơ gây bệnh, ví dụ như do lượng axit thừa. 

Việc nấu cơm với nước Kangen không chỉ giúp loại bỏ các độc tố có trong gạo mà còn giúp nồi cơm của bạn dễ dàng chín hơn, mềm mại, dẻo thơm. Vì nước Kangen mang tính kiềm, có cấu trúc phân tử nước nhỏ. Tính kiềm của nước Kangen giúp làm món ăn dậy mùi, tăng độ hấp dẫn của mùi vị. Nấu cơm bằng nước kangen thời gian nấu cũng nhanh hơn so với nấu bằng nước thường. Loại nước thích hợp để sử dụng nấu cơm là nước Kangen có độ PH 11.5

Nước Kangen có rất nhiều công dụng tốt

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nước Kangen vô cùng thần kì đúng không nào? Cũng tồn tại ở dạng lỏng, nhưng loại nước này lại đặc biệt hơn rất nhiều so với những loại nước chúng ta vẫn thường tiếp xúc. Nước Kangen là một phát minh, nghiên cứu vĩ đại và đáng trân trọng. 

Đặc biệt, với những gì mà nước Kangen mang lại cho sức khỏe con người thì việc loại bỏ được độc tố trong gạo là một điều hết sức đơn giản. Bạn hãy thử trải nghiệm việc loại bỏ các độc tố có trong gạo khi nấu với nước Kangen ngay bây giờ nhé.

← Bài trước Bài sau →