[Cập nhật] Bảng giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản 2019

[Cập nhật] Bảng giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản 2019


Trong thời gian vừa qua chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi, sự quan tâm từ phía khách hàng xung quanh vấn giá máy lọc nước điện giải nhật bản tại Việt Nam. Bởi máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đồng thời mong muốn cung cấp đầy đủ hơn các thông tin về bảng giá các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm đang được bán tại trên thị trường. Chúng tôi xin chia sẻ thông tin về giá bán chi tiết của các thương hiệu máy lọc nước điện giải nổi tiếng hiện nay đến từ Nhật Bản

Bảng giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản được cập nhật liên tục

Giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản Kangen

Trên thị trường máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Kangen có 6 mẫu sản phẩm. Trong đó, 3 mẫu được khách hàng ưa chuộng, bán chạy nhất trên thị trường không thể nào không kể đến:

  • Máy Kangen K8: có giá 139 triệu đồng.
  • Máy Kangen SD501 Platinum: có giá 118 triệu đồng.
  • Máy KangenSD501: có giá 106 triệu đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Atica Nhật

Atica là thương hiệu máy tạo nước ion kiềm là một thương hiệu đã quen thuộc với người tiêu dùng không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều nơi trên thế giới.Đây là dòng máy hoàn hảo dựa trên các tiêu chí chất lượng tính, giá cả tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ nhận được đánh giá tốt từ người sử dụng mà theo đánh giá của các chuyên gia. Các dòng máy từ Atica luôn đem đến giá trị vượt trội. Và đó là lý do lý giải tại sao lượng khách hàng sử dụng sản phẩm này không ngừng tăng lên.

  • Máy lọc nước ion kiềm Atica Eco: 68 triệu đồng
  • Máy lọc nước Atica Silver tạo nước ion kiềm giàu hydrogen: 86 triệu đồng
  • Máy lọc nước ion kiềm Atica Gold: 98 triệu đồng

Máy lọc nước điện giải Panasonic

Panasonic là một thương hiệu lớn ở Nhật Bản và không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Nhìn chung giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản đặc biệt là của Panasonic thì có mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung một số thương hiệu khác. Tuy rằng mức giá mềm, nhưng về chất lượng, máy lọc nước điện giải Panasonic không thua kém một chút nào. Nó được chuyên gia đánh giá tốt đặc biệt phù hợp cho những người Việt Nam với thu nhập tầm trung mong muốn được sử dụng các sản phẩm máy lọc nước điện giải chất lượng. Nó đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại và góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

  • Máy lọc nước điện giải Panasonic ở Việt Nam hiện có 2 dòng máy:
  • Máy lọc nước Panasonic TK AS45: 25,500,000 triệu đồng
  • Máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK AS66 có giá: 51,500,000 triệu đồng

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Trim ion là thương hiệu máy lọc nước cao cấp có thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống. Đây là một sản phẩm đến từ tập đoàn Nihon Trim – một trong những tập đoàn đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sức khỏe và ngành khoa học nước. Và máy lọc nước Trim ion chính là một trong số ít thương hiệu cao cấp được ưa thích

  • Giá máy tạo nước ion kiềm Trim ion Hyper: 63,000,000 đồng
  • Giá máy tạo nước điện giải Trim ion Gracia: 113,000,000 đồng
  • Giá máy tạo nước ion kiềm (nước Hydro/ Hydrogen) Fuji Smart của Nhật Bản

Thương hiệu máy điện giải Fuji Smart hiện có sáu mẫu máy lọc nước tạo ion kiềm trong đó dòng máy được ưa chuộng nhất là:
Máy lọc nước kiềm Fujiiryoki HWP-55: 59.500.000 đồng

Máy điện giải ion kiềm Mitsubishi Chemical Cleansui EU301

Mitsubishi Chemical Cleansui đã từ lâu nổi tiếng với công nghệ tiên tiến làm sạch nước. Với dòng máy lọc nước ion kiềm của Mitsubishi cung cấp nước sạch hơn, nhiều khoáng chất tạo cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Thương hiệu nghiên cứu và phát triển công nghệ trong nhiều lĩnh vực hoá học, nhựa, sợi tổng hợp, sợi carbon, nguyên liệu hỗn hợp, xử lý nước thải, thiết bị lọc nước dân dụng, thương mại, lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và y tế.
Giá máy lọc nước Mitsubishi chemical cleansui EU 301: 43.900.000 đồng

Vì sao giá máy lọc nước điện giải Nhật Bản của chúng tôi là tốt nhất Việt Nam?

Bởi chúng tôi là nhà phân phối máy tạo nước ion kiềm từ Nhật Bản chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam . Máy điện giải Nhật Bản hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ nhà máy về showroom của chúng tôi. Mỗi máy lọc nước đều có thời gian sản xuất, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng công khai. Đặc biệt là không qua bất kỳ khâu trung gian nào quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Mức giá của từng loại máy lọc nước ion kiềm cũng được từng nhà sản xuất quy định , niêm yết. Vì vậy, chúng tôi chỉ làm là nhà phân phối chính thức, khách hàng không cầu phải lo lắng về mức giá cao so với thị trường chung hay không.


Bên cạnh mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam, chúng tôi là nhà phân phối chính hãng. Nên các chính sách như bảo hành, đổi trả, bảo dưỡng đều có đầy đủ với khách hàng mua sản phẩm.Ngoài ra còn có các chính sách chăm sóc, hỗ trợ người dùng khi quý khách mua máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản tại đây. Chế độ bảo hành từ 3 – 5 năm tùy vào từng thương hiệu sản xuất. Vì vậy trong quá trình sử dụng nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào bạn sẽ được nhận sự giúp đỡ tận tình.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →