ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC KANGEN NHẬT BẢN

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC KANGEN NHẬT BẢN

Nước Kangen là gì

Nước điện giải hay còn gọi theo Tiếng Anh là Alkaline Ionized Water (nước ion kiềm), theo Tiếng Nhật là Kangen (nước hoàn nguyên), theo ngôn ngữ khoa học là Electrolyzed Reduced Water (ERW-Nước chiết xuất điện phân) đều dùng để chỉ một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân tương tự loại nước tồn tại trong cơ thể sống có các tính chất đặc trưng như giàu vi khoáng, kiềm tính, giàu chất chống ôxy hóa và gồm các cụm phân tử nước được chia nhỏ.

Nước điện giải được công bố trong nhiều nghiên cứu của học viện y khoa Hoa Kỳ là có các tác dụng hỗ trợ, điều trị với các căn bệnh nan y và đã được nhiều bác sĩ,nhà khoa học nhận xét những ý kiến tích cực cùng rất nhiều tài liệu nghiên cứu lâm sàng.

(Định nghĩa được trích từ wikipedia)

Tại sao lại gọi là máy lọc nước Kangen? 

Máy lọc nước Kangen tạo ra dòng nước Ion Kiềm với chỉ số chống oxy hóa (ORP âm tính) cao (từ - 450 đến - 850) qua quá trình lọc và điện phân tử nước tạo ra dòng nước Kangen với pH = 8.5; 9.0; 9.5 uống tốt cho sức khỏe.  

Máy lọc nước Kangen làm việc như thế nào?

Với công nghệ điện giải (điện phân) vượt trội và là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản, NƯỚC KANGEN WATER® của Tập đoàn ENAGIC® là loại nước uống i-on kiềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Giai đoạn 1:

Nguồn nước địa phương được lọc qua bộ lọc nước thông minh (Hàng nội địa Nhật Bản), Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học : giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn.

Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie)

Nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2:

Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

Cơ chế lọc nước tạo ra nước điện giải Kangen tốt cho sức khỏe

Chính vì những đặc điểm này, nước Kangen được hơn 6600 các chuyên gia – bác sĩ về y tế và dinh dưỡng của các đội thể thao nhà nghề hàng đầu nước Mỹ chỉ định và khuyên dùng.

Máy lọc nước Kangen có bao nhiêu loại? 

Hiện nay, dòng máy lọc nước Kangen có 3 loại: 

  • Kangen JRII (3 tấm điện cực): phù hợp cho những người độc thân hoặc gia đình mới cưới cần dùng nước Ion Kiềm
  • Bộ Kangen SD bao gồm SD501 (bán chạy nhất); SD501 Platinum (Vỏ bọc bạch kim sang trọng); SD501 Super (Dòng máy phục vụ số lượng người lớn)
  • Kangen K8 (Dòng máy mới nhất - 8 tấm điện cực, màn hình cảm ứng)

Đánh giá máy lọc nước Kangen Nhật Bản

Được tin dùng từ hơn 6.600 nhà khoa học trên toàn thế giới, máy lọc nước Kangen của Enagic sản xuất với thời gian bảo hành toàn cầu từ 3-5 năm (Tùy dòng máy) và tuổi thọ sử dụng trung bình từ 15-25 năm (Nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn). Đây là 1 lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng luôn muốn sử dụng máy tạo ra nước Ion Kiềm hỗ trợ sức khỏe. 

Từ những người nổi tiếng, tỷ phú, diễn viên hàng đầu thế giới như Bill Gates, Obama hay tài tử Leonardo Dicaprio...tin dùng máy lọc nước Kangen của Enagic đến những ông chủ hàng đầu Việt Nam như công ty MAY 10, coopmart cùng hàng nghìn gia đình tại Việt Nam đã nhận được rất nhiều lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Kangen thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện đến 091.334.8818 để được tư vấn ngay hôm nay. 

Xuất xứ máy lọc nước Kangen

Xuất xứ Nhật Bản

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Kangen Nhật Bản

Ngoài việc tạo ra nước Ion Kiềm tốt cho sức khỏe, trung hòa axit, cân bằng pH giúp các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể diễn ra bình thường, hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa, đường ruột như viêm đại tràng, ung thư dạ dày, trào ngược dạ dày, tiểu đường, Gout, tim mạch... Máy lọc nước Kangen còn tạo ra 4 loại nước khác giúp bạn dùng được 5in1 tính năng trong 1 dòng máy, cụ thể là: 

  • Nước Beauty (pH = 6.0) được dùng như Toner của phụ nữ. Xịt mỗi ngày giúp cấp ẩm cho làn da, se khít lỗ chân lông, giúp da luôn căng bóng, hạn chế lão hóa da, tươi trẻ mỗi ngày.
  • Nước Axit Mạnh (pH = 2.5) được dùng để sát khuẩn các vết thương như chảy máu, hỗ trợ làm lành vết thương, nấm và diệt trừ vi khuẩn. Ngoài ra, nước Axit mạnh còn khử mùi hiệu quả. Sát trùng dao, thớt, các dụng cụ nhà bếp, khử mùi thịt cá hiệu quả và rửa tay, súc miệng. 
  • Nước Kangen Mạnh (pH = 11.0) dùng để rửa sạch thịt cá, loại bỏ các tồn dư phân hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu bám trên bề mặt rau, củ, quả. Loại bỏ hiệu quả những vết bẩn cứng đầu. 
  • Nước Trung Tính (pH = 7.0) dùng để pha sữa cho trẻ em, uống thuốc tây. Đây là nước sạch, loại bỏ các kinh loại nặng gây hại cho cơ thể. 

Nước Kangen với phân tử nước siêu nhỏ, thẩm thấu tốt hơn vào từng tế bào giúp các hoạt động trong cơ thể được diễn ra bình thường. Chất chống Oxy hóa cao giúp ngăn chặn các gốc tự do, giảm thiểu quá trình lão hóa từ sâu bên trong. 

Các chứng nhận toàn cầu của dòng máy lọc nước Kangen Nhật Bản

Năm 1974 tại Okinawa - Nhật Bản, tập đoàn Thương mại Sony, tiền thân của công ty Enagic bắt đầu hoạt động. Kể từ đó, hơn 4 thập kỷ qua, Enagic đã và đang dẫn đầu thế giới về sản xuất máy lọc nước Ion Kiềm Kangen công nghệ điện giải 

Tiêu chuẩn sản xuất máy lọc nước Kangen Nhật Bản

Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO-9001, ISO-14001 và ISO-13485 (tiêu chuẩn sản xuất thiết bị y tế)

Được chứng nhận như Thiết bị Y tế tại Nhật Bản và được đưa vào sử dụng tại hơn 100 Bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản. 

Được khuyến nghị bởi Bác sĩ để phòng ngừa bệnh tật, lây nhiễm. 

Những căn cứ về lợi ích của nước Ion Kiềm từ những bác sĩ hàng đầu

“Các nhà nghiên cứu tin rằng bệnh được gây ra bởi nồng độ axit dư thừa làm suy yếu toàn bộ hệ thống hoạt động của cơ thể. Chúng được tạo ra bởi lối sống căng thẳng cao độ của chúng ta, những gì chúng ta ăn vào, và từ các chất gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng hầu như đến tất cả mọi người. Điều này buộc cơ thể phải lấy khoáng chất là canxi và magiê  từ cơ quan nội tạng và xương. Nguồn dự trữ khoáng chất của chúng ta sẽ cạn kiệt, để rồi cơ thể sẽ dễ bị mất tỉ trọng xương, gây loãng xương, ợ nóng, khó tiêu, lượng đường trong máu tăng, thừa cân. Cách dễ nhất để giúp cơ của bạn được kiềm hơn là uống nước kiềm”.

Bác Sĩ, Tiến sĩ y học Robert Young 

Tất cả tế bào bình thường có một nhu cầu tuyệt đối là cần phải có oxy, nhưng các tế bào ung thư có thể sống không cần oxy – mà không có một quy tắc ngoại lệ nào" "Ung thư được hình thành bởi hai điều kiện cơ bản: có quá nhiều axit trong dịch cơ thể và các mô cơ thể thiếu oxy". "Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm". Lấy ra 35% oxy của một tế bào trong vòng 48 giờ, tế bào đó có thể trở thành tế bào ung thư.

Giá bán máy lọc nước Kangen Nhật Bản

Tùy theo dòng máy cũng như sự chênh lệch tỷ giá Yên Nhật theo từng thời điểm mà giá bán máy lọc nước Kangen Nhật Bản có sự dao động theo thời gian khách hàng đặt mua. 

Giá bán máy lọc nước Kangen Nhật Bản

Cụ thể: 

  • JRII (giá tham khảo: 63.000.000đ)

Dòng máy lọc nước JRII với 3 tấm điện cực có khả năng tạo ra nước Ion Kiềm với chỉ số ORP dao động - 450 cùng thời gian bảo hành 3 năm, phù hợp với người độc thân hoặc cặp đôi có nhu cầu sử dụng nước Ion Kiềm mỗi ngày. 

  • SD501 (giá tham khảo: 106.000.000đ)

Dòng máy lọc nước SD501 là dòng “flatship” bán chạy nhất và thông dụng nhất. Máy tạo ra 5 loại nước với chỉ số ORP trong nước Ion Kiềm là - 800. Thời gian bảo hành 5 năm. Dòng máy này phù hợp với gia đình và doanh nghiệp nhỏ. 

  • SD501 Platinum (giá tham khảo: 118.000.000đ)

Với vỏ ngoài phủ bạch kim, dòng SD501 Platinum giúp khách hàng trải nghiệm một chiếc máy lọc nước Ion Kiềm với vỏ ngoài sang trọng cùng dòng nước Ion Kiềm với chỉ số ORP là -800, chế độ bảo hành toàn cầu 5 năm.  

  • SD501 Super (giá tham khảo: 158.000.000đ)

Là một cỗ máy tạo ra nước Ion Kiềm song song với việc tạo ra nước Beauty/Axit mạnh bởi 2 đầu vòi ra khác nhau. Dòng SD501 Super với 12 tấm điện cực cung cấp nước Ion Kiềm tốt cho cơ thể của bạn. Dòng máy này phù hợp với gia đình đông người hoặc các cơ quan như bệnh viện, trường học, nhà hàng cần sử dụng nước Ion Kiềm với số lượng người dùng lớn. 

  • K8 (giá tham khảo: 139.000.000đ) 

Máy lọc nước Kangen K8 là dòng máy mới nhất với thiết kế sang trọng cùng màn hình cảm ứng, có thể nói được 8 ngôn ngữ khác nhau. Với 8 tấm điện cực, chỉ số ORP - 850 giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng nước Ion Kiềm. 

Ngoài ra, khi quý khách đặt mua máy lọc nước Kangen Nhật Bản từ Vitamia sẽ nhận được những quyền lợi như sau: 

  • Hợp đồng kinh tế rõ ràng giữa Vitamia và khách hàng, 
  • Cam kết hàng chính hãng 100%, nguyên Seal trên máy
  • Chúng tôi hỗ trợ khách hàng khảo sát nguồn nước đầu vào

Tại sao cần khảo sát nguồn nước đầu vào? 

Nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam chứa nhiều vi sinh và các hóa chất độc hại. Việc khảo sát nguồn nước đầu vào giúp khách hàng biết được chất lượng nước hiện tại. Đồng thời, công ty Vitamia tặng bộ tiền lọc trị giá 3.500.000đ khi khách hàng mua máy SD501 hoặc K8 để làm ổn định nguồn nước đầu vào trước khi đưa qua những tấm lá điện cực và tạo ra dòng nước Ion Kiềm ngon, tốt cho sức khỏe. 


Nước Ion Kiềm ngon, tốt cho sức khỏe

  • MIỄN PHÍ giao hàng, MIỄN PHÍ vận chuyển toàn quốc

Ngoài ra, Vitamia hỗ trợ khách hàng sử dụng máy khi máy của quý khách hàng được gửi sang Nhật Bản bảo hành. 

Nơi bán máy lọc nước Kangen uy tín và đảm bảo

Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể mua máy Kangen qua đại lý ủy quyền uy tín và đảm bảo. Công ty TNHH giải pháp sức khỏe Vitamia, đơn vị phân phối chính hãng máy lọc nước Kangen hàng đầu Nhật Bản với quá trình hoạt động trên 5 năm. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng khi mua hàng tại Vitamia. 

Nơi bán máy lọc nước Kangen uy tín và đảm bảo

Giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng nước Ion Kiềm, chúng tôi dành tặng chương trình 30 ngày sử dụng nước MIỄN PHÍ (khách hàng nhận nước tại Showroom Hà Nội hoặc TP.HCM) cho 30 khách hàng đăng ký nhanh nhất từ nay đến ngày 31/8/2019

LINK đăng ký

Địa chỉ Showroom khách hàng đến trải nghiệm máy và nhận nước MIỄN PHÍ

Tại TP.HCM

  • Phòng 0429 tòa RiverGates 155 Bến Vân Đồn, P.6, Q.4 
  • 171 Hàm Nghi, Q.1

Hotline: 0965051188 hoặc 0983019699

Tại Hà Nội

  • 55 Thợ Nhuộm, Phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0913348818    

Kết luận

Máy lọc nước Kangen Nhật Bản là dòng máy lọc nước cao cấp tạo ra nước Ion Kiềm đến từ Nhật Bản cùng với thương hiệu uy tín, hàng đầu và chất lượng được khẳng định. 

Với tuổi thọ lên đến 15-25 năm, đây là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Sử dụng nước Ion Kiềm để duy trì pH kiềm hóa cho cơ thể hàng ngày giúp cơ thể bạn được kiềm hóa giúp các hoạt động trao đổi chất diễn ra bình thường. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng nước Beauty để cấp ẩm cho da. Dùng nước Kangen Mạnh để loại bỏ và rửa rau củ quả. Dùng nước Axit để sát trùng các vết thương hở, vảy nến. Dùng nước Trung tính để pha sữa và uống thuốc tây. Chỉ trong 1 chiếc máy nhỏ bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc để mua sắm những loại hóa chất độc hại không cần thiết. Sử dụng máy lọc nước Kangen là bạn đã bảo vệ nguồn nước, bảo vệ nguồn sống và tiết kiệm năng lượng. 

Thay đổi cuộc sống bằng cách thay đổi nguồn nước mỗi ngày! 

← Bài trước Bài sau →