[Giải đáp] Máy lọc nước nhật bản trim ion có tốt không?

[Giải đáp] Máy lọc nước nhật bản trim ion có tốt không?

Máy lọc nước Nhật Bản Trim ion là một dòng máy lọc nước điện giải cao cấp thuộc tập đoàn Nihon Trim. Hiện nay có rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và muốn mua chiếc máy này cho gia đình của mình. Vậy nên trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về máy lọc nước Trim ion xem nó có thực sự tốt và đáng mua không nhé!

Máy lọc nước Nhật Bản trim ion -1 sản phẩm đến từ tập đoàn về sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Như chúng ta đã biết Nhật Bản là đất nước đi đầu trong phong trào sử dụng máy lọc nước ion kiềm, một loại nước tốt cho sức khỏe. Tại Nhật Bản mỗi hộ gia đình đều sở hữu cho mình một chiếc máy lọc nước điện giải để bảo vệ cho sức khỏe. Cũng chính bởi vậy mà ở Nhật các thương hiệu máy lọc nước sản xuất ra nước ion kiềm là rất lớn. Có thể kể đến một vài thương hiệu như: Kangen, Trim ion, Mitsubishi, Panasonic… Nhưng nổi lên hẳn là dòng máy lọc nước Trim ion của tập đoàn Nihon Trim. Nihon Trim (Nhật Bản) là một trong những tập đoàn tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe tại Nhật Bản nói riêng và trên thế giới nói chung. Nihon Trim đã hợp tác với nhiều trung tâm nghiên cứu đầu ngành và đã công bố nhiều kết quả nghiên cứu khoa học về nước. Tập đoàn Nihon Trim luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ, sản phẩm liên quan đến nước, sức khỏe và y tế Nhật Bản. Tôn chỉ hoạt động của tập đoàn Nihon Trim chính là  “Tận tâm đóng góp cho hạnh phúc và sức khỏe của nhân loại”.

Thông điệp và phương châm mà tập đoàn luôn hướng tới đó là “Thay đổi nước, thay đổi cuộc sống”. Hãy thay đổi nguồn nước uống không đảm bảo của gia đình bạn ngay ngày hôm nay. Chỉ có sử dụng một nguồn nước tốt, một nguồn nước chất lượng bạn mới có được một sức khỏe tốt. Tập đoàn Nihon Trim đã cho ra đời máy tạo nước điện giải Trim ion tạo ra nước ion kiềm giàu hydro với nhiều công dụng khác nhau như: thải độc cơ thể, chống lão hóa, phòng chống nhiều loại bệnh… Trim ion là sản phẩm nội địa, được nghiên cứu – sản xuất đồng bộ tại Nhật Bản và chiếm hơn 60% thị phần cùng ngành. Đặc biệt máy tạo nước ion kiềm Trim ion được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận là thiết bị y tế gia đình có tác dụng chữa bệnh dạ dày và đường tiêu hóa.

Máy lọc nước Nhật Bản Trim ion hoàn hảo từ công nghệ bên trong lẫn thiết kế bên ngoài

Máy lọc nước Trim ion không chỉ ở hữu công nghệ lọc tốt, mà thiết kế bên ngoài cũng “hút hồn” người nhìn với tông màu chủ đạo là màu trắng. Nó sẽ rất phù hợp với không gian sống hiện đại và góp phần cho căn bếp nhà bạn sẽ thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Bởi bộ lọc trong và buồng điện phân được gói gọn trong thân máy nhỏ, được thiết kế như một vòi nước có đường cong mềm mại, tinh tế. Màn hình giao diện hoàn toàn cảm ứng, thể hiện sự đẳng cấp và hiện đại. Thiết kế bên ngoài của máy điện giải Trim ion được làm tỉ mỉ và khéo léo là vậy, cấu tạo bên trong của máy lại càng được tập đoàn Nihon Trim chăm chút kỹ lưỡng hơn. Lõi lọc Premium của máy lọc nước Trim ion là sự kết hợp của than nano hoạt tính và lớp màng vải không dệt loại bỏ 13 tạp chất và độc tố theo tiêu chuẩn JIS và loại thêm 3 tạp chất khác theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nước lọc Nhật Bản. Đồng thời, lõi lọc trong của máy lọc nước ion kiềm Trim ion còn đạt tiêu chuẩn chứng nhận của NSF. Chứng nhận NSF là quy cách chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do tổ chức phi lợi nhuận NSF International cấp trên toàn thế giới. Để đạt được chứng nhận theo quy cách NSF. Sản phẩm phải đạt được rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt do tổ chức quy định.

Bên cạnh đó máy lọc nước Trim ion còn được trang bị công nghệ rửa điện cực độc quyền giúp nâng tuổi thọ lên tới 15 năm. Buồng điện phân của máy tạo nước ion kiềm Trim ion được làm từ titanium nguyên khối phủ bạch kim, đảm bảo không xảy ra hiện tượng ngộ độc kim loại cho người dùng.

Máy lọc nước Nhật Bản Trim ion hiện có 2 dòng chính là : Máy lọc nước Trimion Gracia và Máy lọc nước Trimion Hyper

Bảng giá máy điện giải ion kiềm Trimion

Tên sản phẩm

Giá tham khảo

Máy điện giải ion kiềm Trimion Hyper

63,000,000đ

Máy điện giải ion kiềm Trimion Gracia

113,000,000đ

Máy lọc nước nhật bản trim ion tạo ra nhiều loại nước phục vụ cho mục đích sử dụng đa dạng

Máy lọc nước điện giải Trimion có khả năng tạo 5 loại nước phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng:

Nước ion kiềm với độ pH 8.5-9.5 giàu hydrogen để giúp người sử dụng có thể uống trực tiếp. Và nếu bạn sử dụng thường xuyên loại nước này trong thời gian ổn định sẽ giúp nâng cao sức đề kháng, cân bằng cơ thể.

Nước ion kiềm với độ pH 10: được xem như một loại nước ion kiềm mạnh, nó có khả năng bóc tách các chất độc hại thuốc trừ sâu, hóa học có trên bề mặt rau củ quả. Điều này khiến bạn không còn lo lắng về thực phẩm bẩn, không đảm bảo vệ sinh nữa.

Nước làm đẹp có độ pH là 5.5 được mệnh danh là nước làm đẹp nhờ vào khả năng nuôi dưỡng chăm sóc da. Giúp da cân bằng đảm bảo được độ ẩm, giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông . Nước Trim ion sẽ giúp da dẻ săn chắc, tươi tắn, mịn màng, tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.

Nước khử trùng với độ pH 3.5  bạn có thể sử dụng loại nước này với mục đích khử trùng các dụng cụ trong gia đình mình như: thớt, dao, nồi hay các thiết bị trong nhà vệ sinh

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →