Giải mã hiện tượng về máy lọc nước ion kiềm kangen

Giải mã hiện tượng về máy lọc nước ion kiềm kangen

Máy lọc nước ion kiềm Kangen hay còn được máy lọc nước tạo ion kiềm có khả năng tạo ra loại nước “thần kỳ” có khả năng phòng chống các loại bệnh nguy hiểm như ung thư, các bệnh về xương khớp... Đồng thời còn giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe của người dùng. Vậy " sao xảy ra hiện tượng về máy lọc nước ion kiềm kangen? Máy Kangen có thực sự kỳ diệu?" Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Máy lọc nước ion kiềm kangen - “cỗ máy thần kỳ” tạo nước tốt cho sức khỏe 

Nhật Bản là nơi bắt nguồn của máy lọc nước ion kiềm Kangen. Vì vậy, sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn cầu. Máy Kangen được không người dân Nhật Bản và hàng triệu gia đình trên thế giới tin dùng bởi nhiều nhiều lý do.

Lý do 1: Nước ion kiềm có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

Lý do đầu tiên không thể không kể đến là công dụng của nước của máy lọc nước ion kiềm Kangen. Nó có khả năng cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người dùng, đồng thời có khả năng phòng chống các loại bệnh nguy hiểm như ung thư, các bệnh về xương khớp...

Nước ion kiềm Kangen được tạo ra giàu hydrogen. Nó giúp chống lại quá trình oxy hóa cũng như là “vũ khí” làm chậm sự lão hóa, một nỗi lo của rất nhiều người. Nước ion kiềm Kangen có chỉ số ORP (chỉ số chống oxy hóa) trong khoảng -500mV đến -800mV sẽ là yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn nét thanh xuân, mang lại sức sống tràn trề cho cơ thể bạn.

Nước ion kiềm còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính khó điều trị thường gặp như: Đường ruột, ung thư, cao huyết áp, huyết quản, tiểu đường, bệnh về dạ dày... Nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa mà chúng ta nạp vào cơ thể. Ngoài ra, nước ion kiềm giúp loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể chúng ta hàng ngày do thức ăn không sạch nhiều hóa chất. Hay do ô nhiễm môi trường,... Vì vậy, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp bạn đào thải mọi chất độc hại trong cơ thể. Nó giúp “Refresh” cơ thể làm cho cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh ban đầu như lúc mới sinh.

Hơn thế nữa ở trong nước ion kiềm còn chứa nhiều vi khoáng tự nhiên, các chất như: Ca, Mg, K... rất tốt cho sức khỏe mà các loại nước lọc thông thường không có được. Do đó sẽ bổ sung thêm nhiều khoáng chất cho cơ thể hấp thu, giúp bạn ngày càng khỏe mạnh, tươi tắn.

Lý do 2: Nước ion kiềm giúp bữa ăn trở nên thơm ngon và bổ dưỡng

ý do thứ hai để máy lọc nước ion kiềm kangen trở thành người một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình là tạo ra loại nước giúp bạn nấu ăn ngon. Thức ăn được nấu bởi nước ion kiềm bổ dưỡng hơn đặc biệt có khả năng bóc tách, loại bỏ lượng thuốc trừ sâu, phân hóa học tồn dư trong thực phẩm.

Đây là công dụng được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích. Bởi vì nước ion kiềm với phân tử nước siêu nhỏ, nó giúp nhanh thẩm thấu vào thức ăn. Từ đó thức ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn và thức ăn cũng trở nên mềm hơn giữ trọn được hương vị. Các phân tử nước siêu nhỏ đó cũng sẽ giúp chiết xuất được nhiều hương vị của món ăn mà không cần phải sử dụng nhiều đến các loại gia vi, rất phù hợp để các bạn nấu ăn “eat clean”. Việc không sử dụng quá nhiều gia vị sẽ giúp món ăn sẽ mang hương vị tự nhiên vốn có. Đồng thời, kích thích vị giác của người thưởng thức. Nước cũng giúp bảo toàn và giải phóng các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm nên cơ thể dễ hấp thu hơn.

Còn nước ion kiềm Kangen có độ kiềm mạnh (pH 10.5 – 11.5) là loại nước siêu mạnh có thể bóc tách chất hóa học, chất bảo quản, loại bỏ chất trừ sâu tồn dư có trong thực phẩm.

Lý do 3: Nước ion kiềm có tác dụng làm đẹp

Một lý do nữa khiến người sử dụng đặc biệt là chị em phụ nữ rất thích đó là công dụng trong việc làm đẹp. Với nước ion kiềm ở độ pH 5.5 hay còn gọi là nước beauty rất thích hợp và đem lại hiệu quả tốt trong việc chăm sóc tóc và da.

Người Việt ta từ xa xưa đã có câu “Nhất dáng, nhì da” hay “Cái răng cái tóc là gốc con người” để nói lên tầm quan trọng của da và tóc đối với một con người. Da, tóc là hai trong những yếu tố quyết định đến ngoại hình của một người. Vì vậy, ngoài việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong, thì còn phải chăm lo cho da và tóc bên ngoài. Với tác dụng tuyệt vời của nước beauty của máy lọc nước ion kiềm kangen. Bạn có thể dùng hàng ngày bằng cách rửa mặt, gội đầu, tắm rửa. Việc sử dụng nước beauty sẽ giúp cân bằng độ pH của da, làm da tươi sáng, có khả năng làm  săn chắc da, giúp tóc khỏe mạnh, ít gãy rụng…

Giá máy lọc nước ion kiềm kangen là bao nhiêu?

Máy lọc nước Kangen K8 là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Kangen lớn có tiếng tại Nhật Bản. Đây cũng là loại máy lọc nước có công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của tập đoàn Enagic. Máy Kangen K8 được các kỹ sư chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trước đến với người dùng, đây là thiết bị tạo nước tốt hoàn hảo cho cả gia đình.

Tuy là một sản phẩm lọc nước cao cấp nhưng giá trị mà máy lọc nước mang lại là hoàn toàn xứng đáng và phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Đây là một sản phẩm đáng để đầu tư, giống như việc đầu tư vào sức khoẻ cho tương lai.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng về máy lọc nước ion kiềm kangen cũng như giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn về việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →