[GÓC CHUYÊN GIA] 05 Lý do tại sao nên mua máy lọc nước I-on Kiềm Kangen?

[GÓC CHUYÊN GIA] 05 Lý do tại sao nên mua máy lọc nước I-on Kiềm Kangen?

Trước khi quý vị đọc tiếp bài viết này, để đảm bảo chất lượng nội dung và độ xác thực của thông tin, chúng tôi muốn khẳng định: Nội dung bài viết này được tham khảo từ Tiến sĩ Bob McCauley, ND (Robert F., Jr.) – Michigan, Mỹ. Ông là một bác sĩ tự nhiên, Master Herbalist và một chuyên gia tư vấn dinh dưỡng đã được chứng nhận. Ông cũng là Chuyên gia Cấp nước Công cộng Loại II và có các chứng nhận về S-5 và D-5 của Mỹ.

Nước ion hóa (hay nước điện giải hoặc nước ion kiềm hay nước điện phân) là một chất chống oxy hóa cực mạnh. Hãy tưởng tượng nếu quý vị có khả năng lấy nước máy bình thường và biến nó thành chất chống oxy hóa có thể uống được với NEGLECT ORP với khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Nói một cách đơn giản, ORP cao hoặc tăng gây ra quá trình oxy hóa và dẫn đến lão hóa nhanh. ORP âm của nước ion kiềm theo nghĩa đen thì là làm chậm quá trình lão hóa bằng cách chống lại việc tăng chỉ số ORP. Tìm hiểu thêm: Chỉ số ORP là gì?

Nước ion kiềm hóa về cơ bản “làm mới cơ thể” ở cấp độ tế bào.

Ví dụ: Nước cam ép tươi có ORP âm là -250. Mặc dù chúng ta chỉ có thể uống được một vài ly nước cam tươi trong 1 ngày, nhưng chúng ta có thể uống được nhiều nước ion kiềm hóa thay cho nước lọc thông thường. 

1) Tính chống oxy hóa của nước ion kiềm cung cấp cho cơ thể thêm nhiều oxy

Chất chống oxy hóa khác của nước ion hóa là các ion hydroxyl. Đây là những phân tử oxy được gắn thêm một electron tương tự như các chất chống oxy hóa khác như Vitamin A,C và E. Các hydroxyl giúp loại bỏ các gốc tự do, Một khi chất chống oxy hóa và gốc tự do triệt tiêu lẫn nhau, kết quả là cơ thể được cung cấp thêm nhiều oxy, và tất nhiên sẽ có nhiều năng lượng hơn.

Oxy là một trong những chất dinh dưỡng thường xuyên bị cạn kiệt nhất trong cơ thể do chế độ ăn uống và môi trường ngày càng thiếu nhiều oxy của Trái Đất. Oxy phá hủy các tế bào ung thư cũng như vi khuẩn và virus xâm nhập vào cơ thể. Nó mang chất thải axit từ mô của cơ thể. Nó rất quan trọng đối với sức khỏe con người, và có lẽ là chất dinh dưỡng quan trọng nhất của chúng ta.

2) Nước ion kiềm giúp cân bằng độ pH trong cơ thể

Nước Ion Kiềm tốt cho cơ thể

Cơ thể chúng ta có xu hướng axit hóa do chế độ ăn uống hằng ngày thường gồm các thực phẩm nấu chín hoặc thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh. Nước ngọt là chất có nhiều axit nhất mà một người có thể đưa vào cơ thể. Tình trạng dư thừa axit trong cơ thể tạo ra một môi trường lý tưởng để bệnh phát triển mạnh.

Ví dụ: Chất thải axit tích lũy trong khớp sẽ dẫn đến bệnh viêm và viêm khớp. Vì tính kiềm của nước ion hóa nên nó sẽ hòa tan chất thải axit tích lũy trong cơ thể và dần dần đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng.

3) Nước ion hóa có khả năng hydrat hóa cao gấp 6 lần so với nước thông thường

Nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất của cơ thể, chiếm hơn 70%. Nước ion kiềm về cơ bản là khác với nước thông thường. Điều này là do kích thước và hình dạng của cụm phân tử nước đã giảm kích thước và thay đổi hình dạng thành hình lục giác, cho phép các cụm phân tử nước đi qua mô của chúng ta dễ dàng hơn. Một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh mãn tính là không cung cấp cho cơ thể đủ nước. Chúng ta chỉ đơn giản là không uống đủ nước (ít nhất là một nửa dân số trên hành tinh này).

[Video] Các chuyên gia Mỹ - Nhật nói gì về nước Ion Kiềm

4) Nước ion kiềm hỗ trợ giải độc cực kỳ tốt

Nước I-on Kiềm hóa giải độc tố trong cơ thể

Tại sao? Do kích thước và hình dạng các cụm phân tử nước giảm. Sau khi giảm, các cụm phân tử nước sẽ đi qua mô cơ thể dễ dàng hơn và đẩy chất độc, chất thải axit ra khỏi cơ thể khá dễ dàng. Vì vậy những người thường xuyên tiếp xúc với chất độc hại hoặc sử dụng các chất độc hại có thể bắt đầu bằng cách uống nước ion kiềm nhẹ, từ từ uống nhiều hơn khi đã thích nghi với nó. Qúa trình thải độc diễn ra tự nhiên và dần dần khi uống nước Ion Kiềm

5) Nước Ion Kiềm giúp món ăn thêm hấp dẫn

Phân tử nước siêu nhỏ thẩm thấu vào trong từng loại thực phẩm giúp thực phẩm giữ được tròn vị ngon và trong nước Ion Kiềm đã có sẵn các vi khoáng chất, điuề này giúp thức ăn được nấu mềm, hạn chế dùng gia vị nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên. 

Nguồn nước Ion Kiềm quý giá được cung cấp từ các dòng máy Kangen thuộc thương hiệu Enagic đến từ Nhật Bản như Kangen K8 (Dòng máy mới nhất); Kangen SD501 (Được tin dùng nhiều nhất); Kangen JRII (Dành cho các cặp đôi)...

Đọc thêm:

Bài viết này không nhằm mục đích tư vấn y tế. Các sản phẩm mà chúng tôi có đề cập (nếu có) không có nghĩa là để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Thay vào đó, các sản phẩm có nghĩa là để chứng minh rằng quá trình lão hóa có thể bị chậm lại và thậm chí đảo ngược. Quý vị luôn luôn phải tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế khi thấy cần thiết.

Hotline tư vấn từ chuyên gia: 096 505 1188

← Bài trước Bài sau →