Hướng dẫn mua máy lọc nước Kangen tại Việt Nam uy tín, chất lượng bạn nên biết

Hướng dẫn mua máy lọc nước Kangen tại Việt Nam uy tín, chất lượng bạn nên biết

Kangen là một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín hàng đầu tại Nhật Bản và được nhiều gia đình lựa chọn là một thiết bị không thể thiết trong không gian nhà bếp. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều đia chỉ bán máy Kangen. Để tránh tình trạng hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng,... hãy cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn mua máy lọc nước Kangen tại Việt Nam.

Máy lọc nước Kangen - máy lọc nước Nhật Bản bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Sức hút của máy lọc nước Kangen? Nhu cầu mua và sử dụng máy lọc nước hiện nay như thế nào?

Xã hội phát triển, cuộc sống con người chúng ta sẽ được tiếp cận nhiều phát minh, tiện ích mới, cuộc sống cũng trở nên hiện đại và năng động hơn. Tuy nhiên, nó cũng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy như môi trường sống bị tàn phá, không khí ô nhiễm, đặc biệt là nguồn nước sạch ngày càng cạn kiệt.  

Nước là một phần của cuộc sống và trong cơ thể chúng ta thì 70% là nước. Nước quan trọng là thế, cần thiết là thế nhưng nguồn nước sạch ngày khan hiếm, chúng ta phải chung sống với nguồn nước không đảm bảo, thì sức khỏe cũng sẽ nhanh chóng bị tàn phá theo. Do đó, bản thân ai cũng đều mong muốn được uống và sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo để sức khỏe, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. 

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước Kangen tại Việt Nam hiện nay khá lớn. 

Máy lọc nước Kangen do là một trong những dòng máy hàng đầu do Nhật Bản sản xuất sử dụng công nghệ điện phân cao hàng đầu thế giới. Nước sau khi được lọc qua máy Kangen rất giàu vi khoáng tự nhiên, giúp cung cấp bổ sung nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bản.

Không những thế, nguồn nước do máy lọc nước Kangen lọc ra còn có khả năng phòng chống, chữa nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Bệnh cao huyết áp, bệnh đau dạ dày, bệnh ung thư, bệnh tiểu đường, bệnh gout,… Đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay máy lọc nước Kangen không chỉ được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản mà còn nổi tiếng ở Việt nam cũng như các quốc gia trên toàn thế giới.

Cách chọn máy lọc nước Kangen có chất lượng tốt nhất

Là dòng máy lọc nước nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đặc biệt, là tại các thành phố lớn, những khu vực có nguồn nước bị ô nhiễm, thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước Kangen lại nhiều hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang tràn lan nhiều máy lọc nước thật có, giả cũng chẳng ít khiến cho nhiều người băn khoăn không biết làm sao để có thể tìm mua được máy lọc nước Kangen chất lượng tốt nhất.

Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể chọn mua được máy lọc nước Kangen không chỉ có chất lượng tốt nhất:

1- Chất lượng của máy phụ thuộc vào chất lượng của nước tạo ra

Khi mua máy lọc nước, thì việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là chất lượng nước do máy lọc ra như thế nào? Có loại bỏ đi được các chất độc hại? Có giữ được nhiều vi khoáng tự nhiên hay không?

Máy tạo ra nhiều loại nước tốt, an toàn, nâng cao và cải thiện sức khỏe của bạn.

Để kiểm tra nguồn nước, chúng ta có thể sử dụng giấy quỳ tìm, nước quỳ tím họcw bút đo độ pH của nước. Độ pH thể hiện tính kiềm thì nước uống tốt cho sức khoẻ.

Máy lọc nước điện giải Kangen có thể tạo ra được nhiều loại nước khác nhau lần lượt là:

  • Nước có độ PH 8.5, 9.0, 9.5 là nguồn nước uống giúp cân bằng sức khỏe vì nó còn giữ được nhiều kiềm và khoáng chất.
  • Nước sạch an toàn PH 7.0 dùng nguồn nước này để uống thuốc hoặc pha sữa cho trẻ thì khá là an toàn.
  • Nước làm đẹp PH 4.0-6.0 có khả năng chăm sóc và cải thiện làn da vô cùng hiệu quả. Nếu như dùng nước làm đẹp để gội đầu thì tóc cũng suôn mượt hơn rất nhiều. 
  • Nước axit mạnh PH 2.5 có tác dụng khử mùi, tiệt trùng các dụng cụ, bát đũa và nhiều dụng cụ có trong nhà bếp, trên nhiều loại thực phẩm có mùi như cá, đồ hải sản. Bạn cũng có thể sử dụng nước này để súc miệng và rửa tay. 
  • Nước Kangen mạnh PH 11.5 giúp bạn có thể rửa sạch hoa quả, thực phẩm, loại bỏ hóa chất, thuốc trừ sâu,… Đặc biệt, nó còn giúp bạn tẩy sạch đi được các vết bẩn.

5 loại nước khác nhau được tạo ra từ máy lọc nước Kangen đã đủ để cho bạn biết được chất lượng của máy vô cùng hoàn hảo. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm mua và sử dụng máy lọc nước Kangen.

2- Nên chọn máy lọc nước có công nghệ làm sạch điện cực tự động

Tấm điện cực được coi là bộ phận chính của máy lọc nước. Do đó, việc làm sạch điện cực là điều cần thiết, giúp cho nguồn nước mà máy tạo ra luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất. Hiện nay, có ba cách làm sạch điện cực đó chính là thủ công, phun rửa bằng chất axit tự động. 

Máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ làm sạch điện cực tự động.

Tuy nhiên, với máy lọc nước Kangen nên ưu tiên sử dụng phương pháp làm sạch điện cực tự động. Bởi vì, phương pháp này kết hợp hệ thống van đảo chiều và công nghệ đảo chiều điện cực liên tục DARC thông minh. Từ đó, các khoáng chất không có khả năng bám lên điện cực, giúp cho điện cực của máy có thể được làm sạch tuyệt đối.

Một điều đặc biệt mà công nghệ làm sạch điện cực tự động của máy lọc nước Kangen mang đến cho người sử đụng đó chính là toàn bộ phần nước thải của máy sau khi được làm sạch sẽ được trôi xuống vòi nước thải của máy. Nó hoàn toàn tách biệt với vòi uống, nên bạn có thể an tâm rằng, nguồn nước do máy tạo ra sẽ được đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, máy Kangen còn có một số ưu điểm như: 

  • Có khả năng làm sạch điện cực tuyệt đối 100%. 
  • Giúp cho  người sử dụng được thuận tiện hơn.
  • Nguồn nước thải sau khi được vệ sinh được tách biệt nên không gây nhầm lẫn cho người sử dụng. 
  • Với trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì co thể dễ dàng sử dụng.
  •  Tiết kiệm chi phí vì bạn không cần phải mua hóa chất hay axit như phương pháp làm sạch bằng thủ công và phương pháp làm sạch bằng axit. 
  • Với phương pháp này thì cũng giúp tăng tuổi thọ của máy lọc nước Kangen lên cao hơn.

3- Quan tâm đến công nghệ phân và các điện cực của máy

Buồng điện phân là thành phần quan trọng nhất của một chiếc máy điện giải. Tuy nhiên, để chất lượng nước điện phân tốt thì tấm điện cực là tác nhân chủ yếu. Cần lựa chon máy lọc nước có chất lượng tấm điện cực cao và số tấm điện cực nhiều. Bên cạnh đó, tấm điện cực là thành phần quan trọng của tuổi thọ máy.

Hầu hết, tất cả các dòng sản phẩm do Kangen cung cấp hiệ nay đều sử dụng công nghệ điện giải hiện đại sử dụng từ 5 đến 12 tấm điện cực. Những tấm điện cực này sẽ giúp cho máy lọc nước Kangen có thể tạo ra được nguồn nước Hydro ổn định, tăng cường khả năng tạo ra các chất chống oxy hóa,... Đặc biệt, sẽ giúp tạo ra nguồn nước sạch, gia tăng giá trị giúp người sử dụng có thể nâng cao, cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Tìm hiểu thông tin về công nghệ và một số thông số kỹ thuật của máy lọc nước. 

4- Lựa chọn sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn, có cam kết chất lượng

Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua khi mua máy lọc nước Kangen. Thị trường máy lọc nước Kangen hiện nay phát triển khá mạnh. Tuy nhiên, giá thành máy Kangen khá cao, chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài, cũng như chế độ bảo hành tốt, cam kết chất lượng của đơn vị bán hàng.

Máy lọc nước Kangen áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, đòi hỏi khá nhiều kỹ thuật trong khâu lắp đặt cũng như bảo dưỡng cho máy. Do đó, bạn nên thận trọng khi mua máy lọc nước Kangen, hãy lựa chọn đơn vị bán hàng hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước kangen và đưa ra chế độ bảo hành, có thêm cam kết về chất lượng của nhà sản xuất, giúp bạn có những lời giải đáp phù hợp, khắc phục những khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng máy lọc nước Kangen.

5- Nên đến tận nơi để kiểm tra chất lượng của máy

Thời đại công nghệ số lên ngôi, chỉ cần ngồi ở nhà, sử dụng một vài thao tác trên điện thoại, máy tính có liên kết với internet là bạn có thể mua hàng ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa. Mặc dù, với việc mua hàng như này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Nhưng cũng không thể hoàn toàn tin tưởng vào đơn vị bán hàng vì sản phẩm có giá thành khá cao, nên đến trực tiếp nhà phân phối để kiểm tra máy để tránh trường hợp "tiền mất, tật mang".

Bạn hãy trực tiếp kiểm tra, đánh giá chất lượng của máy lọc nước Kangen.

6- Tham khảo giá mua bao nhiêu là hợp lý

Hiện nay, nhà sản xuất máy lọc nước Kangen đưa ra khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng khác nhau. Với nhiều máy lọc nước có sử dụng các tấm điện cực có phủ lớp kim loại quý plantinum thì có giá thành đắt hơn nhiều lần so với các dòng sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Do đó, bạn nên dành thời gian để tham khảo giá mua máy lọc bao nhiêu là hợp lý.

Máy lọc nước Kangen hiện nay loại 5, 7 đến 8 điện cực sẽ sử dụng từ 1,5 đến 2,5 troy ounce bạch kim. Mà giá bán của mỗi troy ounce bạch kim thì có mức giá dao động khoàng 20 triệu đồng. Do đó, tùy thuộc vào số lượng điện cực, tính năng của máy, thì giá máy lọc nước Kangen sẽ có mức giá khác nhau, từ 50.000.000 đồng đến 120.000.000 đồng. Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng, kinh tế của gia đình để có thể mua được một máy lọc nước phù hợp.

Nên đến đâu để mua máy lọc nước Kangen?

Với khả năng tạo ra nguồn nước sạch, chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà hiện nay, số lượng người mua máy lọc nước Kangen tại Việt Nam ngày một nhiều hơn. Nếu như bạn có nhu cầu mua và sử dụng máy, thì có thể đến 1 trong 3 địa chỉ sau để mua máy lọc nước Kangen.

Có nhiều điểm bán máy lọc nước Kangen mà bạn có thể tìm mua.

Đến trung tâm điện máy

Trung tâm điện máy là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng khi mua máy lọc nước Kangen. Đây là địa chỉ hàng đầu, cung cấp nhiều mẫu mã, sản phẩm điện máy đa dạng nên bạn sẽ được tham khảo, được tư vấn trực tiếp, cụ thể từng mẫu máy lọc do nhân viên của trung tâm điện máy cung cấp. Hơn nữa, trung tâm điện máy cũng không qua nhiều khâu trung gian nên chi phí bán máy lọc nước tại đây cũng không chênh lệch so với giá bán do đơn vị sản xuất cung cấp.

Tại nhà phân phối

Các nhà phân phối cũng chính là điểm đến mua máy lọc nước Kangen uy tín mà bạn có thể tìm đến. Tại đây, các mặt hàng sẽ được chuyển trực tiếp từ nhà sản xuất đến các nhà phân phối nên bạn hoàn toàn có thể an râm rằng, máy lọc nước hoàn toàn sẽ không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Nên phụ kiện, chất lượng của máy không bị thay thế. Không những thế, do hạn chế khâu vận chuyển trung gian nên giá bán cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Tại các địa chỉ bán lẻ

Để có thể đáp ứng được nhu cầu mua máy lọc nước Kangen của nhiều khách hàng. Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ bán lẻ đã cung cấp mặt hàng này, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được máy lọc nước Kangen phù hợp. Tại những cơ sở này, thì máy lọc nước sẽ trải qua nhiều khâu trung gian, vận chuyển nên bạn cũng cần cân nhắc rằng giá bán sẽ bị đội giá lên cao một chút.

Tại sao nên mua của công ty mà không nên mua máy lọc nước Kangen từ các đơn vị cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ

Bạn nên mua máy lọc nước Kangen tại công ty.

Tiện lợi - nhanh chóng chính là yếu tố khiến cho nhiều người quyết định tìm đến những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ gần nơi mình sống để mua máy lọc nước Kangen. Bởi, tại đây bạn cũng sẽ được tận mắt chứng kiến, kiểm tra chất lượng của máy lọc nước. Tuy nhiên, hãy nên chọn mua máy lọc nước Kangen tại công ty ủy quyền của nhà sản xuất.

  • Khi mua hàng tại đây, các công ty sẽ cam kết về chất lượng, có chế độ bảo hành, hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước kangen trong quá trình sử dụng máy.
  • Mức giá bán mà công ty đưa ra không có nhiều chênh lệch so với nhà sản xuất, vì nó không qua nhiều khâu trung gian vận chuyển.
  • Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.
  • Bạn sẽ được tham khảo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bởi, tại công ty các mặt hàng máy lọc nước Kangen hầu như đều có đủ để trưng bày sản phẩm mẫu cho khách hàng với số lượng lớn.
  • Hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Vì sao nên mua hàng chính hãng, có hoá đơn thay vì hàng xách tay?

Hiện nay, khá nhiều người có suy nghĩ “chuộng đồ ngoại” và luôn tin tưởng rằng cứ hàng xách tay là hàng tốt, giá chính gốc, chất lượng đảm bảo. Vì thế, nhiều người đã quyết định mua máy lọc nước Kangen xách tay.

Nếu như bạn mua được máy lọc nước Kangen xách tay chất lượng thì là điều khá tốt vì bạn sẽ biết rõ được nguồn gốc, xuất sứ của sản phẩm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên mua hàng chính hãng có hóa đơn vì: 

  • Việc mua hàng xách tay khi qua các cửa thông quan xuất nhập cảnh hàng hóa gặp rất nhiều giấy tờ phức tạp. Nếu như bạn không nắm rõ luật, thì đôi khi phải chịu phí phạt cao hoặc bị tạm giam giữ, đôi khi bị tịch thu.
  • Máy lọc nước Kangen sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nên việc lắp đặt hoàn toàn không dễ dàng. Hàng xách tay sau khi mua về Việt Nam chúng ta phải tự lắp đặt sẽ mất nhiều thời gian và khó tránh khỏi sai xót.
  • Khi có hỏng hóc không được sửa chữa kịp thời nhanh chóng như khi mua máy lọc tại các đơn vị chính hãng có hóa đơn.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho mình làm sao để mua máy lọc nước Kangen tại Việt Nam chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Kangen.vn khi bạn muốn sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước Kangen chính hãng nhé.

← Bài trước Bài sau →