Khám phá sự thật: Nước Kangen có thực sự thần kỳ ?

Khám phá sự thật: Nước Kangen có thực sự thần kỳ ?

Nước Kangen như một “cơn lốc” đang làm mưa làm gió trên thị trường máy lọc nước. Với những thông tin đang được mọi người truyền tai nhau về tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của nó? Vậy nước Kangen thực sự thần kỳ đến như thế hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

Nước Kangen là gì?

Nhật Bản là một trong những quốc gia đứng đầu danh sách có tuổi thọ trung bình cao nhất trên thế giới. Để có thể trở thành đất nước có tỷ lệ người cao tuổi khỏe mạnh cao. Bên cạnh lối sống lành mạnh như ăn uống khoa học, đời sống tinh thần phong phú...Họ còn còn có một bí quyết vô cùng kỳ diệu khác cho sức khỏe, đó là uống nước Kangen mỗi ngày. Vậy nước điện giải Kangen là gì?

Nước Kangen được ví như nước tốt tự nhiên được tìm thấy ở trong các mỏ nước quý có tính oxi hóa cao. Nước tạo ra có vị thanh mát, không mùi khó chịu đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất của nước này so với những loại nước thông thường trên thị trường đó là không chỉ là nguồn nước sạch. Mà còn là một nguồn nước rất giàu dưỡng chất như Canxi, Kali, Natri, Magie...Đặc biệt nước rất giàu hydro, tính oxi hóa cao, là vũ khí bí mật chống lại sự lão hóa. Những loại nước này có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau như để uống, nấu ăn, làm đẹp và vệ sinh làm sạch. Ngoài với cái tên là nước Kangen hay nước tốt, nó còn được biết đến với những cái tên khác như: nước kangen, nước điện giải, nước ion kiềm, nước điện giải kangen…Nước Kangen có nguồn gốc từ tiếng Nhật có nghĩa là hoàn nguyên. Vậy tại sao lại là “hoàn nguyên”? Bởi nước Kangen giống như loại nước có trong cơ thể con người lúc sơ sinh, rất tinh khiết, có lợi và bảo vệ cho sức khỏe khỏi những  bệnh mãn tính. 


4 đặc tính quý của nước Kangen mà không thể tìm được ở những loại nước thường

Sở dĩ nước điện giải kangen có công dụng kỳ diệu đối với sức khỏe. Bởi nó có 4 đặc tính diệu kỳ sau

  • Giàu phân tử hydro

Nước Kangen tồn tại dưới dạng ion H+ và OH-nhờ đó nước được tạo ra rất giàu phân tử hydro. Đây là chất chống oxy hóa cực mạnh là vũ khí bí mật giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Đẩy lùi sự lão hóa đến với cơ thể con người.


Đã có rất nhiều nghiên cứu khả năng chống oxy hóa của nước Kangen. Và sau nghiên cứu đã chứng minh được: Nếu trong 1 ngày bạn uống đủ 1.5 lít nước Kangen. Nó sẽ  bằng bạn 3.7 quả bí đỏ, 38 củ cà rốt, ăn 516 quả táo, 67 quả chuối, 45 cây rau chân vịt. Từ đó ta có thể thấy khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh của nước kangen. Dùng nước Kangen mỗi  ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

  • Phân tử nước siêu nhỏ

Nước Kangen có các phân tử nước siêu nhỏ, rất tốt để nấu được những bữa cơm gia đình ngon. Bởi nhờ có phân tử nhỏ dễ dàng thấm vào thực phẩm, giúp thức ăn được nấu nhanh chín và mềm tốt cho cơ thể. Đồng thời với các phân tử nước siêu nhỏ này sẽ giúp thẩm thấu nhanh vào các tế bào máu giúp thanh lọc cơ thể. Cấp nước, bù nước nhanh cho cơ thể và giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn

  • Giàu tính kiềm tự nhiên

Nước ion kiềm Kangen còn rất giàu tính kiềm tự nhiên có độ pH 8.5 – 9.5. Điều này giúp trung hòa các chất axit dư thừa từ thức ăn bạn nạp vào cơ thể hàng ngày. Đông thời loại bỏ các gốc tự do giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh mạn tính nguy hiểm như: tiểu đường, các bệnh liên quan đến đường ruột, ung thư, xương khớp...

  • Giàu vi khoáng

Không giống với những loại nước thông thường, nước Kangen sau khi lọc không chỉ sạch tạp chất mà còn rất giàu vi khoáng tự nhiên. Các khoáng chất như Ca, Mg, Na, K...này sẽ giúp ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch và xây dựng các mô cơ thể.

Nước Kangen có thể tạo ra nhiều loại nước phù hợp với nhu cầu đa dạng

Nước điện giải Kangen có độ pH 11.0 – 11.5 hay còn gọi là nước kangen mạnh có khả năng bóc tách được thuốc trừ sâu. Các phân bón hóa học, chất tồn dư trong thực phẩm hàng ngày bạn ăn như:  rau, củ, quả và các loại hạt.

Nước điện giải Kangen có độ pH 9.0 – 9.5 với phân tử nước siêu nhỏ sẽ thẩm thấu nhanh qua thức ăn, giúp thức ăn ngon hơn và giữ trọn được hương vị. Loại nước này rất phù hợp để nấu ăn hàng ngày, giúp bạn không cần sử dụng nhiều gia vị giữ được hương vị của món ăn làm thức ăn ngon hơn và nhanh mềm hơn. Với độ pH như vậy, nước Kangen còn giúp giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng trong thực phẩm để cơ thể dễ hấp thụ hơn.

Nước điện giải Kangen có độ pH 5.5 được mệnh danh là nước làm đẹp. Được các chị em vô cùng yêu thích và xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên tốt cho da và tóc. Nước giúp da bảo vệ da khỏi những tác nhân từ ánh nắng mặt trời, từ môi trường. Giúp tóc chắc khỏe, đen bóng và chống lại gãy rụng

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →