Nước Beauty (Kangen pH 6.0) - Toner tại nhà mà hầu hết các chị em đều không biết

Nước Beauty (Kangen pH 6.0) - Toner tại nhà mà hầu hết các chị em đều không biết

Lão hóa da khiến bạn già hơn rất nhiều so với tuổi thực tế. Quá trình ăn uống không đủ chất hoặc dung nạp các chất độc hại hoặc nghỉ ngơi không hợp lý, stress trong công việc khiến các cơ quan nội tạng bên trong bị tổn thương từ đó biểu hiện rõ nét trên khuôn mặt như quầng thâm mắt, làn da khô, sạm, nám, đen, tàn nhang…

Vậy đâu là những vấn đề và nguyên nhân làm cho làn da của bạn bị xấu đi mỗi ngày là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Da dễ bị nám sạm 

Trên thực tế, hầu như tất cả các loại da đều có lượng tế bào sắc tố (các tế bào sản sinh sắc tố da) như nhau. Đây là các tế bào giúp bảo vệ da bạn khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, lượng melanin mà các tế bào sắc tố tạo ra có thể khác nhau. Cụ thể hơn, làn da châu Á có cơ chế sản sinh melanin nhanh hơn và lượng melanin cao hơn khiến da dễ bị nám, tàn nhang và đốm đồi mồi.

Để khắc phục điểm này, da cần được tăng cường bảo vệ bằng kem chống nắng và chế độ dinh dưỡng giàu chất chống oxy hoá, vitamin C.

Da dễ bị mất ẩm

Theo kết quả nghiên cứu, chỉ số mất nước qua biểu bì (TEWL – Transepidermal Water Loss) ở làn da châu Á là cao nhất (Berardesca and Maibach 2002). Đó chính là lượng nước bị thất thoát qua da trong những điều kiện không gây đổ mồ hôi.

Vì vậy bước giữ ẩm cho da là một bước chăm sóc thiết yếu.

Da dễ bị đổ dầu và bị mụn

Do đặc điểm về số lượng và hoạt động của các tuyến bã nhờn nên làn da của nhiều phụ nữ châu Á thường bị bóng dầu. Trong môi trường ô nhiễm và nhịp sống bận rộn căng thẳng, đặc điểm này làm cho da rất bị bít tắc lỗ chân lông và gây sinh mụn.

Do đó, cần hạn chế việc rửa mặt liên tục trong ngày và sử dụng các sản phẩm chứa thành phần tẩy rửa mạnh vì sẽ làm mất cân bằng hàng rào bảo vệ da, kích thích sự hoạt động của các tuyến bã nhờn nhiều hơn và dẫn đến tình trạng mụn trầm trọng hơn.

Nước Beauty trong máy lọc nước Kangen có thể giúp gì cho các chị em?

Với độ axit nhẹ (pH = 6.0), nước làm đẹp từ máy Kangen là một lựa chọn tuyệt vời trong việc chăm sóc da và tóc.

  • Rửa mặt, dưỡng da:

Với tính chất cấu trúc cụm phân tử nước siêu nhỏ và độ pH phù hợp cho da, nước làm đẹp dễ dàng thâm nhập, thấm sâu và cung cấp độ ẩm, các I-on khoáng cho cơ thể giúp làn da đẹp và khỏe mạnh.

Sử dụng một ít nước làm đẹp (thấm hoặc xịt nhẹ) lên da và để nước tự khô, tính chất làm se của nước làm đẹp sẽ giúp cho làn da săn chắc, có độ ẩm, mịn màng hơn. Nước làm đẹp có pH = 6 được xem như là Toner của các chị em phụ nữ.

Nước làm đẹp giúp se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc, mịn màng

  • Chăm sóc tóc:

Sử dụng nước làm đẹp để xả tóc sau khi gội đầu giúp giảm tóc rối, làm tóc thêm mượt mà và khỏe mạnh, cải thiện tình trạng rụng tóc và da đầu gàu.

Ngoài ra, khi quý khách hàng sử dụng máy lọc nước Kangen còn dùng được nước Ion Kiềm tốt cho sức khỏe với cơ chế hỗ trợ từ bên trong như sau: 

Nguồn nước kỳ diệu từ máy điện giải Kangen tạo ra được nước Kangen (Nước điện giải, nước Kiềm) có 4 đặc tính rất ưu việt mà các loại nước khác khó có được, đó là: giàu tính kiềm tự nhiênchống oxy hóa mạnhgiàu vi khoáng và cấu trúc nước siêu nhỏ.

 

* Giàu tính kiềm tự nhiên: (Độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5)

Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên giúp cân bằng axit kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng như ban đầu, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định.

* Chống oxy hóa mạnh: (Độ chống oxi hóa = – 200 đến – 800): nước Kangen mang những hydrogen hoạt tính có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

* Phân tử nước siêu nhỏ: Kích thước cụm phân tử nước Kangen chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước Kangen thẩm thấu mạnh, vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài. Ngoài ra, dùng nước Kangen có cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ giúp thức ăn, thức uống thơm ngon hơn và chiết xuất ra nhiều chất dinh dưỡng hơn.

* Giàu vi khoáng: Nước từ máy Kangen rất giàu vi khoáng tư nhiên như Ca, Na, K, P,… bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh.

[VIDEO] CHUYÊN GIA CHIA SẺ BÍ QUYẾT SỐNG LÂU VÀ KHỎE MẠNH 

TÌM HIỂU THÊM:

← Bài trước Bài sau →