Lợi ích tuyệt vời của nước Kangen trong điều trị bệnh tiểu đường

Lợi ích tuyệt vời của nước Kangen trong điều trị bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một trong những căn bệnh cực kỳ phổ biến tại Việt Nam, nếu không tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của các bác sĩ thì sẽ xảy ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Một trong những điều người bệnh cần lưu ý đó là chế độ ăn uống để hạn chế lượng đường hấp thụ đường vào cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, người bệnh sử dụng nước Kangen trong điều trị bệnh tiểu đường đã đạt được những kết quả hết sức tích cực. 

 Tìm hiểu về căn bệnh tiểu đường

Theo định nghĩa của Tổ chức Y tế Thế giới WHO tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa carbohydrate khiến cho hoóc môn insulin bị giảm gây ảnh hưởng tới cơ thể người bệnh. Về cơ bản, lượng đường trong máu người mắc luôn ở trạng thái cao. Dựa trên nguyên nhân gây ra bệnh thì tiểu đường được làm hai loại khác nhau:

- Loại 1: Tuyến tụy không thể tiết ra insulin, có khoảng 5 – 10% người mắc thuộc loại này.

- Loại 2: Tuyến tụy giảm tiết insulin hoặc sức đề kháng của insulin bị giảm đi, đa phần người mắc thuộc dạng này. 

Từ những nguyên nhân trên có thể thấy cách khắc phục sự thiếu và giảm đề kháng insulin là yếu tố quan trọng trong việc phòng, điều trị bệnh tiểu đường. Ngoài việc sử dụng thuốc thì nước uống sạch chứa ion cũng đóng góp một phần không hề nhỏ trong quá trình chữa bệnh.

Nước ion hóa kiềm mang lại nhiều công dụng bất ngờ 

Công nghệ lọc nước của máy Kangen 

Máy lọc nước Kangen là dòng sản phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Máy sử dụng màng lọc và lõi lọc hiện đại để loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm trong nguồn nước. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ phân tách phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước để tạo ra nguồn nước trong lành nhất.

Nước Kangen sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại nhất 

Thiết bị này được chia ra làm hai cực lọc nước khác nhau, ở cực dương thì tạo ra nước ion axit, còn ở cực âm thì tạo thành khí hydro và các ion hydroxit. Nhờ vậy mà hình thành được nguồn nước ion kiềm mang đến những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe của người sử dụng. 

Sử dụng nước Kangen trong điều trị bệnh tiểu đường

Một nghiên cứu mới đây tại Hàn Quốc đã chứng minh rằng bệnh nhân tiểu đường sử dụng nước ion hóa kiềm có khả năng ổn định lượng đường trong máu tốt hơn so với những người bệnh điều trị theo chế độ thông thường. Lý do là bởi nước bình thường có cụm phân tử H2O từ 15 – 20 phân tử nên thẩm thấu vào cơ thể rất chậm. 

Trong khi đó nước Kangen có cụm phân tử cực kỳ nhỏ chỉ có khoảng 4 – 6 phân tử nên thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn rất nhiều. Những phân tử nước siêu nhỏ này sẽ di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng qua màng tế bào để làm sạch và loại bỏ hoàn toàn độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa sự tích tụ của xeton trong cơ thể.

Nước Kangen đang dần khẳng định được vai trò của mình trong điều trị bệnh 

Rất nhiều các bác sĩ đã sử dụng phương pháp điều trị bệnh bằng nước Kangen ion hóa kiềm để hạn chế việc sử dụng insulin. Kết hợp với đó là chế độ ăn uống nhiều rau củ, hạn chế protein và luyện tập thể dục thường xuyên cũng giúp cho tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt.

Lời khuyên của các chuyên gia

Theo các bác sĩ, người mắc tiểu đường có lượng glucose trong máu khá cao nên phải uống thuốc hằng ngày để duy trì bệnh ở mức an toàn. Tuy nhiên các loại thuốc này cũng có tác dụng phụ đó là làm tăng axit trong máu, gây ra các biến chứng nguy hiểm như suy thận, suy tim và ảnh hưởng thị lực. Vậy nên mỗi ngày phải uống đủ 2 lít nước Kangen trong điều trị bệnh tiểu đường. Nhờ vậy mà lượng axit dư thừa trong máu sẽ được trung hòa, giảm thiểu tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. 

Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh thì nguồn nước là một yếu tố then chốt cần phải được chú trọng. Hãy trang bị ngay cho gia đình của mình một chiếc máy lọc nước Kangen với khả năng lọc nước cực đỉnh, cung cấp các khoáng chất cần thiết cho con người. Nguồn nước ion hóa kiềm không chỉ có công dụng chữa bệnh mà còn nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. 

← Bài trước Bài sau →