Lựa chọn máy ion kiềm Nhật Bản nào là tốt nhất?

Lựa chọn máy ion kiềm Nhật Bản nào là tốt nhất?

Dòng máy lọc nước ion kiềm được nghiên cứu và phát minh từ tập đoàn ENAGIC Nhật Bản. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đưa ra những dòng máy lọc nước cao cấp nhất, đã có mặt trên gần 200 quốc gia tiên tiến có cả Việt Nam. Thị trường ngày càng có nhiều loại máy lọc nước khác nhau, hàng giả hàng nhái được bán, dẫn đến bạn cực kỳ khó khăn khi lựa chọn mua máy lọc nước. Sau đây, chúng ta sẽ giải quyết khó khăn đó giúp bạn ngay, lựa chọn đơn vị máy uy tín nhất trên thị trường. 

Hoạt động máy ion kiềm như thế nào.

Máy lọc nước ion kiềm  hay còn có nhiều tên gọi khác như máy điện giải, máy ion, …không đơn giản là sản phẩm máy lọc nước bình thường. Loại máy này vừa có khả năng lọc sạch tất cả các chất bẩn, vừa tạo tạo ra nguồn nước có tính kiềm cao tốt cho sức khỏe con người, vừa có khả năng chống oxy hoá cực mạnh bằng công nghệ điện phân tốt nhất.

Dòng máy điện giải bán chạy nhất thị trường

Dòng máy điện phân cho ra đời 5 loại nước khác nhau

Nước axit  ( có pH = 4.0 – 6.5)

  • Giúp làm sạch và vệ sinh răng miệng, khoang miệng.
  • Được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp, thay thế nước hoa hồng, rửa mặt bằng nước axit giúp làn da bạn săn chắc và trẻ hóa làn da.
  • Giúp vệ sinh đồ dùng trong nhà bếp, khử trùng thiết bị y tế.

Nước ion kiềm (có pH = 8.5 – 11.0)

Cân bằng trạng thái cơ thể do trung hòa được lượng axit dư thừa giúp bạn đạt trạng thái cơ thể tốt nhất.

Máy ion kiềm tạo ra  nước có khả năng lớn chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào gây hại, giảm quá trình lão hóa trên da. 

Cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giúp quá trình thẩm thấu và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất.

Loại bỏ tế bào có hại, nhưng vẫn giữ  K+, Zn++, Ca++, Na+... những vi khoáng có lợi cho tế bào cơ thể chúng ta. 

Nước trung tính (pH = 7.0)

  • Được dùng trong việc pha sữa trẻ nhỏ, nấu bột
  • Loại nước uống này sử dụng đúng sẽ phát huy hết tác dụng của thuốc trong điều trị bệnh. 

Mẹo 3 bí quyết giúp bạn lựa chọn đúng máy ion kiềm uy tín nhất.

Thứ 1. Thương hiệu bán máy lọc nước có càng nhiều năm kinh nghiệm càng tốt

Để đánh giá 1 thương hiệu máy lọc nước bán chạy hay không, chúng ta cần xem hãng đó đã có nhiều năm kinh nghiệm bán máy lọc nước hay chưa. Thương hiệu nào càng có thâm niên lâu thì kinh nghiệm của họ càng lớn. Dẫn tới sản phẩm đó sẽ được nghiên cứu cẩn thận, chế tạo thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận tạo độ bền bỉ hơn so với các thương hiệu mới..

Thường thì các thương hiệu lâu năm sẽ có từ 35-40 năm kinh nghiệm để sản xuất ra máy lọc nước ion kiềm tốt nhất, chuyên sâu nhất.

Thứ 2. Thời gian bảo hành của máy lọc nước ion kiềm.

Càng hãng uy tín lâu năm trên thị trường sẽ càng có gói bảo hành cho dòng  máy lọc nước ion kiềm lên tới 7 năm. Thương hiệu nào có thời gian bảo hành máy càng dài thì chứng tỏ độ uy tín về chất lượng dịch vụ tốt của hãng đó. Ví dụ hãng máy lọc nước Kangen nổi tiếng của ENAGIC có thời gian bảo hành lên đến 7 năm cho dòng máy lọc nước ion kiềm. 

Máy lọc nước tạo ion kiềm là sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến nên giá thành khá cao. Vậy nên chính sách bảo hành dài cho toàn bộ thiết là thiết yếu Giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí, giảm thiểu khả năng cao hỏng hóc.

Thứ 3 Chất lượng nước khi lấy ra từ máy lọc nước ion kiềm có tốt không.

Có 3 chỉ tiêu đánh giá chính xác nước được lấy ra từ máy ion kiềm có tốt hay không: Chỉ số pH kiềm, chỉ số Hydrogen, chỉ số ORP.

Ngoài chỉ số pH kiềm (tất cả các loại máy lọc nước đều có thể tạo ra độ kiềm cao(pH=8) đến pH 9.5, pH 11: nên chỉ số về độ kiềm này sẽ không lấy ra để so sánh). Vậy 2 chỉ còn lại chính là điều kiện giúp bạn phân biệt chất lượng máy lọc nước là tốt hay không.

Trên thị trường máy điện giải có nhiều máy lọc tạo nước ion kiềm được bán với giá rất rẻ hơn rất nhiều so với thực tế, nhưng khi tiến hành kiểm chứng đo các chỉ số thì Hydrogen hay ORP đều không đạt yêu cầu:

Các loại máy lọc nước có chất lượng thấp, trung bình thường sẽ có :

Chỉ số Hydro cực thấp chỉ khoảng 100 ppb đến 1000 ppb.

Chỉ số ORP rơi vào khoảng -300 mV đến đến 500 mV

Còn các máy lọc nước có chất lượng cao sẽ có:

Chỉ số Hydrogen đạt mức 1500 ppb đến 1700 ppb.

Chỉ số ORP giao động từ -700 đến đến 1000 mV.

Chỉ số Hydrogen đạt mức 1500 ppb là đủ tiêu chuẩn. Các sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen đều đạt đủ tiêu chuẩn cấp phép từ bộ y tế. Sản phẩm máy ion kiềm hiện nay đã có mặt trên gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bạn muốn sở hữu ngay một chiếc máy điện giải tốt nhất hãy liên hệ đến hệ thống đại lý chính hãng của Kangen để hưởng các chính sách bán hàng tốt nhất nhé.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →