Máy Kangen - Sứ mệnh mang lại nguồn nước quý giá cho con người

Máy Kangen - Sứ mệnh mang lại nguồn nước quý giá cho con người

Ở Nhật Bản và những nước phát triển trên thế giới, máy lọc nước điện giải Kangen đã trở nên rất phổ biến và được nhiều gia đình tin dùng. Sản phẩm với sứ mệnh mang lại nguồn nước tinh khiết, trong lành và giúp nâng cao sức khỏe của con người. Máy Kangen được ví như sáng chế tuyệt vời dành cho cuộc sống của chúng ta. 

Máy Kangen là gì? 

Máy Kangen giúp tạo ra nguồn nước trong lành, tinh khiết và bổ dưỡng

Máy Kangen là phát minh tuyệt vời giúp lọc bỏ các tạp chất có trong nước như clo, các vi sinh vật hoặc loại bỏ mùi và giúp khử màu rất tốt. Điểm đặc biệt so với những dòng máy lọc nước khác là máy Kangen chứa buồng điện giải. Sau khi nước đi qua bộ phận này sẽ tạo ra 2 dòng gồm nước ion axit và nước ion kiềm. 

Máy Kangen được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như máy điện giải ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm, máy tạo nước ion kiềm,... Tuy nhiên, tên chính thức và đầy đủ nhất là máy lọc nước điện giải Kangen. Với vô vàn tính năng ưu việt, máy Kangen rất được ưa chuộng sử dụng ở Nhật Bản và một số nước tiên tiến thuộc châu Âu, châu Mỹ...

Ở thị trường Việt Nam, máy Kangen thực sự vẫn còn mới lạ. Nhưng với những công dụng tuyệt vời mà nước Kangen đem lại cho sức khỏe con người, sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm. Loại máy tạo ra nguồn nước hữu dụng trong chăm sóc sức khỏe đã có mặt nhiều ở nước ta hiện nay.

Cấu tạo chung của máy Kangen

Tấm điện phân sẽ cho ra dòng nước nhiều hydrogen có lợi cho sức khỏe

Xét về cấu tạo chung thì máy máy lọc nước điện giải Kangen gồm hai bộ phận chính như sau:

  • Thứ nhất là bộ lọc máy hay còn được gọi là bộ lọc tinh. Tùy từng loại máy với số tầng lọc khác nhau sẽ có số lượng lõi lọc phù hợp. Nhưng thông thường, máy Kangen thường sử dụng từ 1 đến 2 lõi lọc để đảm bảo lọc sạch sẽ nhất.
  • Bộ phận thứ hai là buồng điện phân được tạo nên bởi những tấm điện cực. Trung bình, mỗi buồng chứa khoảng 3 đến 8 tấm điện cực. Máy điện giải tạo ra nguồn nước có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ điện cực, số lượng và chất lượng của tấm điện cực. Do vậy, khi mua máy nên lưu ý lựa chọn những máy Kangen có nhiều tấm điện phân sẽ cho ra dòng nước nhiều hydrogen có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, những tấm điện cực được làm từ chất liệu quý hiếm như Titanium và Platinum là tốt nhất.  

Các dòng máy Kangen phổ biến hiện nay

Hiện nay, máy Kangen xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau. Dưới đây là một số dòng máy phổ biến, được nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam. Những sản phẩm này đều sở hữu những tính năng vượt trội và được người sử dụng đánh giá cao.

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8

Dòng máy Kangen LeveLuk K8 cao cấp, sang trọng

Máy lọc nước Kangen của Nhật với model mới nhất K8 là sản phẩm công nghệ cao cấp. Máy có thiết kế vượt trội, tiên tiến gồm rất nhiều tính năng thân thiện và dễ dàng cho người sử dụng. 

  • K8 cấu tạo gồm 8 tấm điện cực bằng Titan phủ Platinum nguyên khối. Do vậy, K8 sản xuất ra được loại nước có độ chống oxy hóa cao nhất so với các dòng máy trước, ORP đến -850mV.  
  • Máy gồm 8 ngôn ngữ sử dụng, màn hình điều khiển LCD cảm ứng nhạy bén và rõ nét. Đồng thời, K8 hỗ trợ sử dụng dễ dàng bằng thông báo giọng nói.
  • K8 hỗ trợ nguồn điện đa điện áp từ 100V-240V. Do vậy, máy Kangen này có thể sử dụng ở bất cứ địa điểm nào trên toàn thới giới.
  • Sản phẩm có thể tạo ra 7 loại nước ion kiềm 3 cấp độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 bao gồm: Nước khử khuẩn; Để uống hằng ngày; Nước dùng để nấu ăn, pha chế; Nước uống thuốc/ pha sữa cho trẻ; Nước làm đẹp; Nước giúp loại bỏ hóa chất trên các loại rau củ quả.

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum 

Máy Kangen LeveLuk 501 Platinum là sản phẩm sang trọng đến từng chi tiết, bên ngoài máy được phủ bạch kim. Mẫu mã này được nhiều người trên thế giới tin dùng bởi những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm có thiết kế gọn gàng và rất dễ dàng sử dụng, được kiểm chứng đạt chuẩn thiết bị y tế.
  • Cấu tạo gồm 7 tấm điện cực bằng chất liệu Titan và phủ Platinum nguyên khối, nguyên chất.
  • Màn hình LCD cỡ lớn và chức năng hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói.
  • Máy có thể tạo ra được 8 loại nước rất tốt cho sức khỏe như: Nước uống, nước axit, nước tinh khiết, nước axit mạnh...

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk Super 501

Máy Kangen LeveLuk Super 501 siêu bền và mạnh mẽ

May Kangen LeveLuk Super 501 được đánh giá là dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất. Đây là mẫu máy lọc nước sử dụng công suất lớn với rất nhiều đặc điểm tiên tiến, vượt trội.

  • Dòng máy được đánh giá là siêu bền, thích hợp dùng trong bệnh viện, nhà hàng hay một số công ty có quy mô vừa và nhỏ.
  • Số tấm lá điện phân là 12 tấm với tiết diện lớn được nhúng trong Platinum lỏng nguyên chất và nguyên khối.
  • Loại máy Kangen này có thể tạo ra 7 loại nước. Bên cạnh nước Kangen hay nước axit, dòng sản phẩm này còn có hai vòi riêng biệt để sản xuất nước cho lĩnh vực y tế như nước để tẩy rửa, khử trùng...

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501

Dòng máy Kangen LeveLuk SD501 đang được bán chạy nhất trên thị trường. Bởi vì đây là sản phẩm máy điện giải tuyệt vời số 1 chủ yếu được sử dụng trong gia đình. 

  • Số tấm lá điện phân: 7 tấm nguyên khối phủ Platinum nguyên chất.
  • Màn hình cỡ lớn, có chức năng điều khiển bằng giọng nói, rất dễ dàng cho mọi người sử dụng.
  • Sản phẩm tạo ra 5 loại nước có lợi cho đời sống con người gồm: Nước ion kiềm Kangen 3 dùng để uống, nấu ăn và pha chế, nước làm đẹp, nước uống thuốc, nước pha sữa cho bé, và nước khử khuẩn...

Máy điện giải Kangen LeveLuk JrII

Máy Kangen LeveLuk JrII với thiết kế tinh tế, đơn giản

Dòng máy Kangen LeveLuk JrII có thiết kế khá đơn giản và tinh tế. Ngoài ra, xét về mặt kinh tế sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm nhất trong các dòng máy điện giải Kangen.

  • Loại máy Kangen này sở hữu 3 tấm điện cực có tiết diện lớn, nguyên khối và nguyên chất 99,99%.
  • Sở hữu màn hình tinh thể lỏng LCD cỡ lớn, có bảng điều khiển và hướng dẫn sử dụng rõ ràng bằng giọng nói. 
  • Số loại nước tạo ra: 5 loại nước có 7 độ pH khác nhau

Nguyên lý hoạt động của máy Kangen

Nguyên lý hoạt động cơ bản của máy lọc nước Kangen dựa trên nguyên lý điện phân. Sản phẩm sử dụng nguyên lý điện phân giúp các phân tử nước được phân tách ra thành các ion H+ và OH- tạo thành nguồn nước giàu Hydrogen và tốt cho sức khỏe. Nước sau khi điện phân tạo thành 2 loại là nước có tính axit và nước có tình kiềm.

Dựa trên các bộ phận cấu tạo chính của máy Kangen mà nguyên lý hoạt động của máy cũng được chia ra làm hai giai đoạn chính, bao gồm: 

Máy Kangen hoạt động theo nguyên lý điện phân

Giai đoạn 1

Đầu tiên, nước đi qua bộ phận bộ lọc tinh của máy. Khi chảy qua tầng lọc này, các chất gây ô nhiễm có trong nguồn nước như chất hóa học còn xót lại, các chất tẩy rửa, gỉ sắt, kim loại nặng, các tạp chất hay bụi bẩn sót lại… sẽ bị màng lọc giữ lại. 

Nước được lọc qua giai đoạn 1 gần như được làm sạch tới 99.999% vi khuẩn. Nhưng điều quan trọng nhất là nguồn nước tinh khiết được tạo ra vẫn giữ được những vi khoáng chất cần thiết trong tự nhiên như: Mg, Ca, Na, K… Đây là những nguyên tố chủ yếu tạo tính kiềm cho nước, tốt cho cơ thể.    

Giai đoạn 2

Ở giai đoạn thứ hai, nước sau khi được lọc sẽ tiếp tục đi qua buồng điện phân. Áp dụng nguyên lý điện phân, máy Kangen tiến hành phân tách và tái cấu trúc  các phân tử nước một cách rõ ràng. Ở cực dương, nước ion axit được sản sinh còn cực âm là nơi dành cho nước ion kiềm sinh ra. Sự liên kết giữa các electron điện tích âm và hydro điện tích dương sẽ tạo thành khí hydro và các ion hydroxit. 

Do vậy, với nguyên lý hoạt động thông minh, chặt chẽ máy lọc nước điện giải Kangen đã tạo ra nhiều loại nước quý hiếm cho con người sử dụng. Mỗi một nguồn nước tương đương với độ pH khác nhau tạo nên sự đa dạng, phong phú cho sản phẩm.

Công dụng tuyệt vời của máy Kangen

Sản phẩm máy lọc nước Kangen chứa đựng những công dụng tuyệt vời

Mặc dù mới chỉ có mặt ở Việt Nam thời gian chưa lâu, nhưng máy Kangen đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bởi lẽ, sản phẩm này chứa đựng những công năng tuyệt vời, được mọi người tin dùng và đánh giá rất cao sau một thời gian sử dụng.

Công dụng đầu tiên và quan trọng nhất chính là nguồn nước tốt mà máy Kangen tạo ra giúp con người cải thiện, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Nước Kangen chứa hàm lượng hydro dồi dào, có chỉ số chống oxy hóa từ -500mV đến -800mV. Điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, gìn giữ nét thanh xuân tươi trẻ hơn. 

Hơn nữa, nước ion kiềm được tạo ra có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh mãn tính. Trong đó, các căn bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hay bệnh đái tháo đường, gan nhiễm mỡ, các bệnh về huyết áp, đau nhức xương khớp, đau đầu, bệnh gút và các bệnh ngoài da như vảy nến, tổ đỉa… đều có dấu hiệu giảm thiểu sau khi uống nước Kangen. Mặt khác, nguồn nước còn giúp ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư.

Máy lọc nước Kangen tạo ra nước hỗ trợ cho việc nấu ăn thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Bởi máy cho ra dòng nước có khả năng bóc tách triệt để dư lượng thuốc trừ sâu hoặc các chất hóa học có trong rau, củ, quả… Hơn nữa, các phân tử của nước ion siêu nhỏ, giúp làm mềm và thức ăn chín nhanh hơn. 

Máy Kangen sản phẩm thiết yếu trong mỗi gian bếp

Đồng thời, nấu ăn bằng nước Kangen sẽ giữ được những hương vị tự nhiên vốn có của nguyên liệu mà không cần phải thêm nhiều gia vị khác. Bởi lẽ, các siêu phân tử này còn hỗ trợ chiết xuất nhiều dưỡng chất thơm ngon của thực phẩm, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Với công dụng thiết thực này nên nhiều chị em phụ nữ yêu thích và mong muốn sở hữu một chiếc máy Kangen trong gian bếp.

Một công dụng quan trọng khác của máy Kangen là tạo ra dòng nước hỗ trợ làm đẹp cho cơ thể. Sử dụng nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể đào thải tối đa độc tố từ tế bào và lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Giúp chúng ta có hình thể thon gọn, khỏe khoắn, tươi trẻ và tràn đầy sinh lực. 

Bên cạnh đó, máy Kangen còn tạo ra loại nước làm đẹp có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc tóc và làn da của con người. Hàng ngày, bạn rửa mặt, gội đầu, tắm rửa bằng nước này chắc chắn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Bạn sẽ sở hữu một làn da mềm mại, tươi sáng hay một mái tóc chắc khỏe .

Đánh giá ưu điểm vượt trội của dòng máy Kangen

Máy Kangen tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Điểm khác biệt lớn nhất là dòng máy Kangen sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thế giới. Chính vì vậy, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội và những ưu điểm tuyệt vời so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường.

Thông qua nguyên lý điện phân, dòng nước được thanh lọc tất cả những tạp chất thu lại nguồn nước giàu kiềm, khoáng chất và hydro có hoạt tính cao. Đặc biệt, nước sạch tinh khiết Kangen có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường sức khỏe và giữ cân bằng cho cơ thể. 

Đặc điểm ưu việt nhất của dòng máy Kangen là tạo ra nhiều loại nước rất có lợi mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào:

  • Nước kiềm Kangen (pH 9.5): Đây là nguồn nước giàu khoáng chất và giàu tính kiềm. Hỗ trợ trung hòa axit dư, kiềm hóa cơ thể, thanh lọc độc tố, làm chậm lão hóa cơ thể, giảm độ acid và hỗ trợ điều trị một số bệnh. 
  • Nước kiềm Kangen (pH 8.5): Bạn có thể sử dụng trực tiếp để pha cà phê hoặc pha trà mà không cần đun sôi. 
  • Nước Kangen mạnh (pH 11.5): Loại nước này chủ yếu dùng cho nấu ăn, giúp bóc tách chất bảo quản, thuốc trừ sâu còn xót lại trong thực phẩm. Đồng thời giúp rửa sạch rau củ, hoa quả, thịt cá… 
  • Nước để làm đẹp (pH 6.0): Dòng nước sạch này hỗ trợ con người chăm sóc mái tóc và làn da của mình mềm mượt, chắc khỏe hơn. 
  • Nước axit mạnh (pH 2.5): Nước này chủ yếu dùng trong các căn bếp và trong bệnh viện. Bởi tác dụng chính là sát trùng, diệt khuẩn và khử mùi. Nước cũng có thể rửa tay và súc miệng loại bỏ sạch các vi khuẩn.
  • Nước trung tính (pH 7.0): Chủ yếu dùng để pha thuốc uống hoặc pha sữa công thức cho trẻ. Bởi nước đã lọc sạch hoàn toàn, không còn sót lại bất kì vi khuẩn hay tạp chất nào. 

Hướng dẫn sử dụng máy Kangen đúng cách

Chú ý sử dụng máy Kangen đúng cách để phát huy hết công năng

Máy lọc nước điện giải Kangen là sản phẩm cao cấp, có giá trị kinh tế cao và cần thiết trong mỗi gia đình. Chính vì thế, mọi người nên nắm rõ cách sử dụng để phát huy hết công năng tạo ra nguồn nước chất lượng, đồng thời tránh những sự cố, hỏng hóc không may xảy ra.

  • Buổi sáng trước khi sử dụng nước Kangen lần đầu trong ngày, bạn nên khởi động bằng cách xả nước Beauty trong khoảng 30 giây để làm sạch các tấm điện cực.
  • Trong ngày khi không còn sử dụng nước nữa, tốt nhất bạn nên tắt máy và rút dây nguồn trước khi đi ngủ.
  • Với nguyên lý hoạt động của máy, bụi bẩn và tạp chất sau khi lọc sẽ bám lại trên lõi lọc và các tấm điện cực tạo thành một lớp màng bẩn. Vì vậy, để máy Kangen có thể hoạt động tốt, lâu dài và tạo ra dòng nước chuẩn bạn nên vệ sinh máy lọc nước thường xuyên, định kỳ hàng tháng theo đúng hướng dẫn.  

Giá bán máy Kangen chính hãng

Giá bán máy Kangen chính hãng giao động từ 60 triệu - 155 triệu đồng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết, nhiều dưỡng chất tăng cao. Do vậy, giá bán các sản phẩm máy lọc nước Kangen được nhiều người quan tâm. Với rất nhiều dòng sản phẩm chào bán trên thị trường, máy Kangen có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào mẫu mã, model và tính năng của từng sản phẩm. Nếu các bạn có nhu cầu mua loại máy lọc nước này có thể tìm hiểu chi tiết tại các địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm Kangen chính hãng.

Hiện nay, các loại máy Kangen có mức giá bán dao động từ 60 triệu - 155 triệu đồng. Đây là mức giá tham khảo bài viết đưa ra để các bạn dễ dàng hình dung và cân đối lựa chọn phù hợp với mức thu nhập của gia đình.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý không nên đánh giá chất lượng sản phẩm khi chỉ nhìn vào giá bán mà nhà phân phối đưa ra. Quan trọng nhất, bạn nên cân nhắc tìm sản phẩm phù hợp với kinh tế, nhu cầu sử dụng và tính chất nguồn nước của gia đình… Nên tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để nhờ tư vấn. 

Mua máy Kangen ở đâu?

Nước hồi sinh là một trong những đơn vị phân phối máy Kangen uy tín hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp máy lọc nước Kangen trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những sản phẩm giá trị cao như thế này, bạn nên tìm một đơn vị phân phối máy Kangen chính hãng và đảm bảo độ tin cậy. Văn phòng máy lọc nước Kangen Nhật Bản (Nước hồi sinh) được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên phân phối máy lọc nước điện giải Kangen chính hãng, có kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.

Nước hồi sinh có trụ sở tại 2 miền nam, bắc và liên tục cập nhật những mẫu mã mới cho khách hàng lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được trải nghiêm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu rõ công năng, so sánh về giá cả… giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Đồng thời, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì chính sách bảo hành, bảo trì, sửa sữa của đơn vị rất chu đáo và đáng tin cậy. 

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn có cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về máy Kangen.  Nếu có nhu cầu tìm hiểu để biết thêm về sản phẩm quý khách có thể liên lạc qua số điện thoại 096.505.1188 để được hỗ trợ giải đáp.

← Bài trước Bài sau →