Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 giá bao nhiêu?

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, dòng máy lọc nước Kangen k8 luôn là sản phẩm được săn đón nhiều nhất chính vì vậy, nhằm nhu cầu chuộc lợi cho bản thân rất nhiều người đã làm giả máy để bán với giá cao. Vậy giá máy lọc nước kangen k8 là bao nhiêu? Làm sao để mua được hàng chính hãng? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Đôi nét về máy lọc nước kangen k8

Kangen K8 sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất trên thế giới (công nghệ điện phân) để sản xuất ra nguồn nước tốt, hỗ trợ nâng cao và cải thiện sức khỏe cho con người. Nước sau khi đi qua 2 giai đoạn lọc của máy Kangen giàu tính kiềm tự nhiên và khoáng chất tự nhiên, cùng với hydrogen hoạt tính có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy, Kangen Leveluk K8 là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về mặt thiết kế và tính hữu dụng của sản phẩm.

Công dụng của những “thần nước” Kangen 

Nước kiềm mạnh (pH từ 10.0 đến 11.5) 

Nhắc đến “kiềm mạnh” chắc các bạn cũng đã biết được loại nước này sẽ không được dùng để uống đúng không? Vì theo khuyến cáo của các chuyên gia, các sản phẩm nước với độ pH lớn hơn 10 sẽ không thích hợp sử dụng làm nước uống mà chỉ để dùng để rửa thực phẩm bên ngoài giúp loại bỏ các chất bảo quản, thuốc sâu trên bề mặt thực phẩm. Vì vậy, khi sử dụng loại nước này để rửa rau, củ, quả sẽ làm cho thực phẩm sạch hơn, mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn.

Nước ion kiềm (pH từ 8.5 đến 9.5) 

Nước kangen (ion kiềm) giàu tính kiềm tự nhiên khi ở bên trong cơ thể sẽ trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do bắt nguồn từ những thức ăn nước uống không hợp vệ sinh hàng ngày chúng ta nạp vào cơ thể. Do đó, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về dạ dày, đường ruột,... 

Nước trung tính (pH =7) 

Được dùng để pha sữa cho trẻ em và uống thuốc 

Nước làm đẹp  (pH là 5.5) 

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong bằng những viên uống làm đẹp da, hay chế độ ăn uống, tập luyện hằng ngày thì chăm lo cho da và tóc bằng những cách làm tác động từ bên ngoài cũng là một phần rất cần thiết đối với từng cá nhân. Với nước làm đẹp của máy lọc nước Kangen Leveluk K8, bạn có thể dùng hàng ngày bằng cách rửa mặt, gội đầu, hoặc hơn nữa là dùng để tắm. Nước beauty sẽ giúp cân bằng độ pH của da, làm da tươi sáng, săn chắc, tóc khỏe mạnh, ít gãy rụng…

Nước Axit mạnh (pH = 2.5)

Chất axit vốn có đặc tính tiêu diệt vi khuẩn tốt, nên nếu bạn đang mắc một căn bệnh ngoài da hãy sử dụng loại nước này ngay nhé, chỉ sau 3 -5 ngày căn bệnh của bạn sẽ thuyên giảm nhiều đi đó. Ngoài ra, nước axit còn được sử dụng để khử trùng, vệ sinh dao, thớt, các loại khăn, nhà bếp hoặc dùng trong các bệnh viện, phòng khám để vệ sinh, khử trùng dao mổ, vết thương, các thiết bị, dụng cụ y tế. Đồng thời, loại nước này cũng có tác dụng trong việc trị các bệnh ngoài da.

Giá máy lọc nước Kangen K8?

Chắc hẳn, ai trong số các bạn đọc đều nghĩ với công dụng tuyệt vời như vậy, giá máy lọc nước Kangen K8 chắc cao lắm. Nhưng không, kangen K8 được bán với mức giá vô cùng phải chăng tại Vitamia.

Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước chính hãng bị làm giả, làm nhái gây hoang mang cho người tiêu dùng. Do đó để tránh tình trạng mua phải những mặt hàng kém chất lượng với giá cao, người tiêu dùng nên tỉnh táo lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng.  Một trong những đơn vị uy tín, tạo dựng được lòng tin trong lòng người tiêu dùng chính là Công ty TNHH Giải pháp sức khỏe tự nhiên (Vitamia) - nơi cung cấp địa mặt hàng máy lọc nước được nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Enagic (Nhật Bản). 

Máy lọc nước điện giải Kangen K8 có giá 139.000.000đ, đây là một mức giá khá cao đối với những người có mức thu nhập tầm trung. Tuy nhiên với công dụng vượt trội như trên thì giá thành hơn 100 triệu là một giá thành hợp lý. Hãy đến Vitamia để tham khảo sản phẩm này bạn nhé.

Công ty TNHH Giải pháp sức khỏe tự nhiên (Vitamia) cũng là nơi cung cấp đến người tiêu dùng những chính sách bảo hành hấp dẫn, chưa từng có tại Việt Nam:

  • Bảo hành miễn phí 100% trong vòng 5 năm (đối với hàng xách tay người dùng phải chịu mức phí chuyển về hãng $300/máy)
  • Bảo trì miễn phí trong 5 năm
  • Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí
  • Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) với khách hàng
  • Có hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe! 

← Bài trước Bài sau →