Máy lọc nước gia đình loại nào tốt? Cách lựa chọn máy lọc nước đạt tiêu chuẩn cao

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt? Cách lựa chọn máy lọc nước đạt tiêu chuẩn cao

Máy lọc nước là một thiết bị quen thuộc với nhiều gia đình. Ngày nay, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong nhà, các dòng máy lọc nước gia đình đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, vì có nhiều sản phẩm khác nhau nên nhiều người rất đắn đo tìm hiểu xem máy lọc gia đình nước loại nào tốt. Vậy bạn có biết máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay không? Hãy cùng KANGEN.VN tìn hiểu nhé.

Nhu cầu tìm mua máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

Xã hội càng phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người cũng tăng cao. Và một trong những điều được mọi người quan tâm bậc nhất chính là vấn đề nước sạch. Mặc dù nước máy bơm lên là tương đối sạch và an toàn. Tuy nhiên, với những người quan tâm đến sức khỏe gia đình thì họ sẽ đòi hỏi cao hơn.

Nhu cầu tìm mua máy lọc nước gia đình hiện nay

Đó là lý do vì sao khi xuất hiện, các dòng máy lọc nước đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Nhờ việc sử dụng máy lọc nước, mọi người có thể trực tiếp sử dụng nước mà không cần đun sôi. Bên cạnh đó, hương vị nước sau khi lọc cũng thanh ngọt, mát lành hơn. Vì vậy, gần như gia đình nào hiện nay cũng có một máy lọc nước đặt tại nhà.

Vì những yêu cầu cao về an toàn sức khỏe nên nhu cầu sử dụng máy lọc nước gia đình hiện nay là rất lớn. Đây cũng là điều kiện để các dòng máy lọc nước khác nhau liên tục xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên lựa máy lọc nước gia đình loại nào tốt như thế nào bạn có thật sự biết?

Cách chọn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình

Để đánh giá máy lọc nước gia đình tốt cần dựa trên rất nhiều yếu tốt. Những yếu tố này góp phần phản ánh được khả năng hoạt động, chất lượng nước sau khi lọc, … của máy. Dựa trên kết quả đánh giá, bạn sẽ biết được đâu là dòng máy phù hợp với nhu cầu của gia đình. Vậy lựa chọn máy lọc nước gia đình nào tốt dựa trên những tiêu chuẩn nào bạn có biết?

Lựa chọn máy lọc nước gia đình loại nào tốt như thế nào bạn có biết?

Cấu tạo bộ máy

Cấu tạo bộ máy có thể xem là khung xương quyết định đến toàn bộ hoạt động của máy lọc nước. Chính vì thế khi mua máy lọc nước, bạn cần phải quan sát và kiểm tra xem cấu tạo máy hoạt động có bị sai lệch hay sự cố gì không.

Theo đó, khi tiến hành kiểm tra, có 3 bộ phận chính bạn cần lưu ý chính là lõi lọc, cốc lọc và bình áp. Sau khi kiểm tra hoạt động của 3 bộ phận này, bạn cũng cần lưu ý thêm những bộ phận khác như vòi lấy nước, tủ, bơm, …

Bên cạnh hoạt động của các bộ phận, bạn nên chú trọng đến chất liệu thiết kế máy. Thường máy lọc nước có tủ làm bằng kim loại. Do đó bạn nên chọn những tủ kim loại có màng phủ chống oxy hóa để đảm bảo tuổi thọ sử dụng nhé.

Chất lượng nước

Theo cơ chế hoạt động của máy lọc nước, nước sau khi qua dây chuyền sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn tạp chất, các kim loại, độc tố có hại. Đó là lý do vì sao nước sau khi lọc thường trong và đem lại cảm giác thanh khiết hơn hẳn so với với bơm trực tiếp.

Để kiểm tra chất lượng nước, cách đơn giản nhất là sử dụng vị giác. Tuy nhiên hiện nay, có khá nhiều thiết bị hiện đại giúp bạn kiểm tra được chất lượng nước sau khi lọc. Theo đó, chỉ qua một thời gian ngắn sục nước bằng công cụ chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng thấy được những chuyển biến chất lượng của nước.

Chất lượng nước sau khi lọc cần đảm bảo tiêu chuẩn

Tuy nhiên, đây là cách không phải ai cũng có thể thực hiện được. Vì vậy, bạn nên xem và tìm hiểu kỹ thông tin, cơ chế hoạt động và chỉ số chất lượng nước sau khi lọc. Nhờ vậy, bạn sẽ biết được máy lọc nước gia đình nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ cũng là yếu tố khá quan trọng để bạn lựa chọn được một máy lọc nước tốt. Khi mua hàng, bạn nên đến những nơi phân phối máy lọc nước uy tín, đã có thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn cũng nên yêu cầu kiểm tra giấy tờ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo mình không mua phải hàng nhái hay hàng kém chất lượng nhé.

Máy lọc nước Kangen - Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Với thị trường máy lọc nước đa dạng, không khó để bạn tìm được một máy lọc nước tốt nhất cho gia đình và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Tuy nhiên, đây cũng vô tình trở thành rào cản khi bạn không phân định được máy lọc nước gia đình tốt nhất và nên sử dụng. Tuy nhiên có một dòng máy lọc nước hiện đang được các gia đình tại Việt Nam ưu ái. Đó chính là máy lọc nước Kangen. Vậy dòng máy này có gì đặc biệt bạn có biết?

Công dụng, chức năng của máy Kangen

Máy lọc nước Kangen là một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Enagic của Nhật Bản. Đây là một trong những dòng máy lọc nước gia đình được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Theo đó, Kangen có khả năng thanh lọc, mang lại một nguồn nước đầu ra sạch, ngọt và thanh, không chỉ an toàn mà còn hỗ trợ cải thiện, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Sử dụng nước được lọc từ máy Kangen sẽ giúp bạn có thể nấu được những món ăn ngon miệng mà an toàn hơn trong gia đình. Đặc biệt, khi ngâm rau củ quả trong nước lọc máy Kangen có nồng độ PH phù hợp sẽ giúp loại bỏ độc tố, hoá chất gây hại.

Máy lọc nước Kangen - Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Không chỉ vậy, việc sử dụng máy lọc nước Kangen còn hỗ trợ bạn điều trị một vài bệnh thường gặp. Điển hình như đau khớp, đau cơ hay vọp bẻ đều được cải thiện, chữa lành khi sử dụng nước lọc từ máy Kangen.

Đặc điểm thiết kế của máy Kangen

Với máy lọc nước gia đình loại nào tốt, Kangen luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nguyên do chủ yếu là bởi dòng máy này được tích hợp tạo ra 5 loại nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Mỗi loại nước đều có một nồng độ PH riêng, thích hợp cho việc chăm sóc sức khỏe, nấu ăn hay đơn giản hơn là uống trực tiếp.

Đồng thời, máy lọc nước Kangen cũng có kích thước tương đối gọn nhẹ và dễ lắp đặt. Vì vậy, khi đặt trong không gian nhà ở, chúng cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Máy cũng rất dễ lắp đặt nên bạn hoàn toàn có thể tự làm mà không cần sự giúp đỡ từ thợ lắp đặt chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, vì công suất hoạt động cao nên máy lọc nước Kangen cũng thích hợp sử dụng cho nhiều nơi khác nhau như trường học, trạm xá, …

Nên mua máy lọc nước Kangen ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, nhắc đến máy lọc nước gia đình loại nào tốt thì chúng ta thường nghĩ nhiều đến máy Kangen. Và để sở hữu được dòng sản phẩm chính hãng, bạn có thể đến các siêu thị điện máy hoặc cơ sở phân phối máy lọc nước Kangen chính hãng.

Nên mua máy lọc nước Kangen ở đâu uy tín, chất lượng

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian bằng việc tìm hiểu về dòng máy này trên các trang web chính thống. Một lưu ý nhỏ là khi tìm hiểu, bạn cần đọc và kiểm tra kỹ các thông số, cấu tạo máy cũng như nơi sản xuất.

Để nhanh chóng sở hữu cho mình một máy lọc nước Kangen uy tín, bạn có thể đến ngay KANGEN.VN để được tư vấn chi tiết hơn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không cần tự hỏi liệu máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện naynữa. Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Fanpage: Kangen Page
  • Youtube: Kangen Channel
  • Website: kangen.vn
  • Hotline: 096 505 1188 - 098 389 2288 - 091 334 8818 - 098 399 6233 - 032 8484 688
← Bài trước Bài sau →