Máy lọc nước ion kiềm nhật bản - sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Máy lọc nước ion kiềm nhật bản - sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Các dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và đặt niềm tin chất lượng nhất định. Những máy lọc nước này rất phù hợp trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện. Vậy lý do nào khiến máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản lại nhận được sự đón nhận đến vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Sự khác biệt của máy lọc nước ion kiềm nhật bản tạo nên thương hiệu


  • Công nghệ hiện đại


Những chiếc máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản ở phân khúc tầm trung và cao đều được trang bị những công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Máy ion kiềm đều được sử dụng công nghệ lọc điện phân - một công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Với các dòng máy như máy lọc nước điện giải Kangen thì sử dụng công nghệ điện phân 2 lần. Quá trình điện phân nước của máy tạo nước điện giải Kangen diễn ra như sau: Nước sạch còn khoáng sau khi đi qua bộ tiền lọc (loại bỏ hết các chất độc, chất bẩn) sẽ được đi vào buồng điện phân. Tại đây diễn ra quá trình tách nước thành nước ion kiềm sinh ra ở cực âm của tấm điện phân và nước axit sinh ra ở cực dương của tấm điện phân. Đối với các máy lọc nước ion kiềm khác hiện nay, nước axit sẽ được thải ra bên ngoài. Ở máy tạo nước điện giải Kangen ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần, nước axit sẽ tiếp tục quay trở lại buồng điện phân, diễn ra quá trình điện phân lần 2 để tạo thành nước ion kiềm giàu hydro.

Hơn thế nữa các tấm điện cực để dùng cho việc lọc nước cũng được nghiên cứu rất kỹ. Tùy vào từng dòng máy lọc nước mà sẽ được trang bị số lượng tấm điện cực khác nhau. Hiện tại dòng máy lọc nước Kangen K8 đang được trang bị 8 tấm điện cực. Máy lọc sở hữu tấm điện cực chất lượng càng cao thì chất lượng nước, độ ổn định cũng như độ bền của thiết bị càng đảm bảo. Đây cũng chính là cơ sở để Enagic đưa việc nghiên cứu và chế tạo tấm điện cực làm ưu tiên hàng đầu, ứng dụng công nghệ cao để tạo ra các tấm điện cực chất lượng hàng đầu thế giới. Điểm khác biệt giữa tấm điện cực của máy lọc Kangen khác biệt ở chỗ có bề mặt được xử lý chất lượng cực cao tạo nên bề mặt gồ ghề lớn giúp tăng diện tích làm việc của điện cực, cho hiệu suất điện phân vượt trội. Công nghệ phủ Platinum đồng nhất và đều khắp bề mặt Titanium giúp điện cực Atica có độ bền cao hơn so với điện cực của các máy tạo nước ion kiềm khác.


  • Độ bền theo thời gian 


Những máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thường có tuổi thọ rất cao và ít khi xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Vì sao máy lọc nước kiềm Nhật Bản lại có tuổi thọ cao đến như thế. Đó là dựa vào việc sử dụng công nghệ rửa đảo điện cực hoàn toàn tự động. Máy lọc nước Kangen của tập đoàn Enagic là một ví dụ điển hình. Tấm điện cực sau một thời gian làm việc sẽ bị các ion bám lên bề mặt, đặc biệt là đối với nguồn nước tại Việt Nam làm giảm chất lượng nước ion kiềm sau thời gian dài sử dụng. Nếu bề mặt điện cực bị phủ kín bởi các cặn khoáng chất như vậy, máy sẽ bị hư hỏng, hệ thống hoạt động kém. Để bảo vệ các tấm điện cực đòi hỏi phải vệ sinh các tấm điện cực giúp đảm bảo máy hoạt động ổn định và không ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra. Kangen đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ rửa đảo cực tự động cho các tấm điện cực Kangen. Nhờ vào việc được vệ sinh liên tục các tấm điện giải mà nhờ đó đảm bảo được chất lượng nước lại còn nâng cao tuổi thọ máy. Mỗi chiếc máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có thể dùng tới 20 triệu. 

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản tạo ra được nước kiềm giàu hydro

Những loại máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản tạo ra được dòng nước ion kiềm giàu hydro rất tốt cho sức khỏe.  Bên cạnh có tác dụng chính là lọc sạch bụi bẩn, tạp chất cũng như là các kim loại nặng còn tồn dư trong nước. Nó còn có tác dụng tạo nước tốt với các độ pH khác nhau giúp bảo vệ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Như những dòng máy lọc nước Kangen Nhật Bản có thể tạo ra được 5 loại nước cho những nhu cầu đa dạng của người dùng. Nước kiềm có độ pH = 9.0-9.5 (độ khử oxy hóa lên đến – 500 Orp): hỗ trợ kiềm hóa cơ thể, gây ra nhiều thứ bệnh, phòng chống và hỗ trợ điều trị hàng trăm loại bệnh nguy hiểm như cao bệnh ung thư, huyết áp, tiểu đường, đau dạ dày, gout, viêm đại tràng,…Nước trung tính pH = 7.0: Dùng để pha sữa cho bé, uống thuốc tây. Nước Kangen pH = 6.0: Dùng để rửa mặt, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm. Có tác dụng chăm sóc da và tóc.  Ngoài ra, sử dụng nước kết hợp với gội đầu làm tóc óng mượt, kích thích mọc tóc hiệu quả. Nước Kangen pH = 2.5: Giúp khử khuẩn, sát trùng, vệ sinh chén bát, dao thớt, các dụng cụ nhà bếp…Nước Kangen mạnh pH =11.5: Loại bỏ chất bảo quản, thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm. Rửa sạch rau quả, thịt cá, gạo… hoặc cũng có thể dùng để tẩy vết bẩn.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →