Máy lọc nước ion kiềm Nhật tốt nhất 2019

Máy lọc nước ion kiềm Nhật tốt nhất 2019

Trên thị trường Việt Nam có hàng trăm thương hiệu Máy lọc nước ion kiềm Nhật khác nhau, vàng thau lẫn lộn. Để trả lời cho câu hỏi máy lọc nước nào kiềm nào tốt nhất 2019. Hãy cùng chúng tôi xem xét một số tiêu chí và hãng máy lọc nước gia đình dưới đây.

Tiêu chí máy lọc nước ion kiềm Nhật tốt nhất

Lựa chọn thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản. Trong đó có thể kể đến một vài thương hiệu nổi tiếng được yêu thích từ người tiêu dùng như: Kangen, Trim ion, Panasonic…

Công nghệ lọc nước phù hợp với nguồn nước Việt Nam

Ở Việt nam có hai công nghệ lọc nước phổ biến là công nghệ lọc RO và Nano và gần đây là công nghệ lọc nước điện giải. Công nghệ lọc RO và công nghệ lọc nước Nano đã xuất hiện từ lâu trên thị trường. Còn công nghệ lọc nước điện giải là công nghệ “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là công nghệ tiên tiến hiện đại nhất bây giờ. 


Công nghệ lọc RO  và Nano không thể loại bỏ hoàn toàn tạp chất ở các nguồn nước khác nhau, không chỉ nước máy mà còn nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm lợ…Trong khi đó máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản sử dụng công nghệ điện giải lại có thể làm được.

Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước uống từ bộ y tế

Một máy lọc nước tốt là máy lọc nước phải lọc sạch tạp chất của nước đầu vào đồng thời phải giữ được những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Và nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi vẫn có thể đảm bảo sức khỏe. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng nước sau lọc ở Việt Nam hiện nay là QCVN6-1:2010/BYT.

Có xác thực chính hãng

Bên cạnh những yếu tố kể trên, để mua máy lọc nước ion kiềm nhật chính hãng. Trước mê cung các thương hiệu máy lọc nước hiện nay, các thương hiệu lớn như Kangen, Trim ion đã có hệ thống phân phối chính hãng tại Việt Nam để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Dịch vụ sau bán 

Dịch vụ sau bán cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm đến. Bởi cũng giống như mọi đồ điện gia dụng khác, máy lọc nước ion kiềm Nhật cũng có thể phát sinh những vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng. Bởi vì lý do này, một thương hiệu tốt với trung tâm dịch vụ khách hàng có tổng đài tư vấn kịp thời. Nơi có thể đảm bảo và giải quyết cho bạn về chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm tốt. Khi quá trình này được xử lý nhanh chóng, tin cậy sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Có rất nhiều hướng dẫn chọn máy lọc nước tốt mà các bạn có thể tham khảo từ internet, từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của chúng tôi, chúng tôi  đánh giá rằng 05 tiêu chí trên đây phù hợp nhất với người tiêu dùng.

Bạn có thể tham khảo cũng như lấy kinh nghiệm chọn máy lọc nước ion kiềm từ những người đã có kinh nghiệm sử dụng lâu năm hay trên các phương tiện khác như đài, báo, internet… Tuy nhiên theo chúng tôi thấy và đánh giá rằng 5 lý do dưới đây là điều cơ bản mà bạn cần xem xét.

Một vài thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản tốt

Máy lọc ion kiềm Kangen

Máy lọc nước Kangen thuộc tập đoàn Enagic Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng máy lọc nước hàng đầu không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở trên thế giới. Theo một nghiên cứu gần đây tại Nhật Bản, trung bình cứ 5 gia đình tại Nhật Bản sẽ sở  hữu 1 máy điện giải kangen. Máy lọc nước ion kiềm Kangen được sử dụng phổ biến và được xem như người bạn thân thiết không thể thiếu được ở các gia đình giàu và siêu giàu ở Nhật Bản cũng như các nước phát triển như Mỹ, Canada...Máy lọc nước điện giải Kangen có thể tạo được ra 5 loại nước: 

Nước Kangen pH 8.5 - pH 9.5: Nước giàu kiềm và khoáng chất phù hợp để uống hàng ngày, rất tốt cho sức khỏe

Nước Trung tính pH 7.0: Dùng hàng ngày cho em bé từ 6 tháng - 2 tuổi. Pha sữa, nấu ăn cho bé dưới 2 tháng tuổi


Nước làm đẹp pH 6.0: Sử dụng để tắm, rửa mặt, gội đầu giúp làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông, giúp tóc chắc khỏe

Nước Kiềm mạnh: Rửa sạch rau quả, thịt cá, gạo và loại bỏ chất bảo quản, thuốc trừ sâu bám trên bề mặt thực phẩm. 

Nước axit mạnh: Rất phù hợp để khử trùng cũng như vệ sinh các dụng cụ trong nhà bếp

Máy lọc nước Trim ion

Máy lọc nước Trim ion là một sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật Bản 100%.  Máy sử dụng công nghệ điện giải, giúp tạo ra nước uống giàu Hydro.


Máy lọc nước Trim ion đem lại 1 cho bạn giải pháp nước TỐT -AN TOÀN cho sức khỏe. Nước ion-kiềm giàu Hydro là 1 phát kiến mang tính đột phá của khoa học giúp chống oxy hóa, trung hòa các nhân tố phá hoại, các gốc tự do trong cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ trị bệnh như ung thư, gút, tiểu đường.. hiệu quả hơn. Trim ion là dòng máy lọc nước điện giải duy nhất hiện nay tại VN được sản xuất 100% tại Nhật, đạt tiêu chuẩn chất lượng rất khắt khe và là thiết bị Y tế cho gia đình. Sản phẩm đã được nhập khẩu chính thức về VN bởi Cty Cosmos và được phân phối rộng khắp.

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về: “Máy lọc nước ion kiềm Nhật nào tốt nhất 2019?”. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp các bạn chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →