Máy lọc nước Kangen hoạt động như thế nào?

Máy lọc nước Kangen hoạt động như thế nào?

“Máy lọc nước Kangen là loại máy điện giải có thể tạo ra những loại nước tốt 100%”. Nước điện giải đã được các nhà khoa học trên thế giới kiểm chứng và các chuyên gia y tế khuyên dùng. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về "máy lọc nước Kangen hoạt động như thế nào?", hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.

Sự khác biệt của máy lọc nước ion kiềm với các loại máy lọc nước khác 

Máy lọc nước Kangen được trang bị từ 3 - 12 tấm lá điện phân titanium nguyên chất với diện tích lớn nhằm tăng hiệu suất điện giải cho nguồn nước tạo ra. Đồng thời, máy Kangen tạo ra nguồn nước tốt cho sức khoẻ và có khả năng chống oxy hoá. Để phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của máy lọc nước Kangen, các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Enagic đã cải tiến mẫu máy này thành thiết bị duy nhất có khả năng tạo ra dòng nước ion kiềm có độ pH lên đến 11.5.

Máy lọc nước Kangen SD 501 - Sản phẩm bán chạy nhất ở thị trường Mỹ

Nước kiềm mạnh có độ pH ~ 11.5 chứa ion phân tử nước có tính kiềm mạnh giúp bóc tách cực cao những hóa chất dư thừa khỏi rau củ quả, giúp rửa sạch các dụng cụ làm bếp, kể cả các vật dụng bám thức ăn, dầu mỡ và khó tẩy rửa như: Thớt, khăn rửa bát... Đồng thời, nguyên lý hoạt động của máy lọc nước điện giải Kangen còn giúp tạo ra dòng nước có độ pH chính xác và cực kỳ ổn định so với những thương hiệu máy điện giải khác.

Nước Kangen sẽ tẩy rửa sạch chất bảo vệ thực vật ở rau, củ, quả

Máy lọc nước ion kiềm Kangen với nguyên lý hoạt động tạo ra nước tốt nhờ tác dụng của công nghệ điện phân nước. Công nghệ này đã được các tổ chức kiểm tra và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn thiết bị y tế theo ISO 13485. Bên cạnh đó, Kangen còn là đơn vị đạt con dấu vàng của Hiệp hội Chất lượng nước quốc tế WQA - Hiệp hội uy tín và lâu đời nhất thế giới, và là dòng máy điện giải duy nhất đạt chứng nhận của hơn 8000 bác sĩ tại Nhật Bản.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước ion kiềm (máy Kangen) là một trong số các thiết bị sử dụng nguyên lý điện phân để phân tách các phân tử nước thành nguồn nước cực tốt cho sức khỏe. Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Kangen dựa trên cấu tạo gồm 2 thành phần chính của máy đó là giai đoạn lọc tinh và giai đoạn điện phân

Giai đoạn 1: phần lọc tinh

Giai đoạn lọc thô qua các tầng lọc

Máy lọc nước kangen có cấu tạo bộ lọc tinh gồm 3 tầng lọc có các màng lọc hiện đại giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm. Trải qua giai đoạn này, nguồn nước sẽ được làm sạch đến 99.999% vi khuẩn, là nước tinh khiết đồng thời giữ lại nước những vi khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. như Na, Mg, K, Ca,... Ba tầng lọc tinh bao gồm:

  • Tầng 1: Tầng lọc cơ học có chức năng lọc các chất bẩn và tạp chất có kích thước lớn.
  • Tầng 2: Than hoạt tính có chức năng lọc toàn bộ các chất độc hại, mùa, mùi, Clo và các chất hoá học như chì, giúp nước sạch và tinh khiết hơn.
  • Tầng 3: Canxi sulfat có chức năng tạo độ tinh khiết và loại bỏ màu, bổ sung thêm Calcium.

Giai đoạn 2: Điện phân tạo nước điện giải ion kiềm

Nước sau khi trải qua giai đoạn lọc tinh (nước sạch + giữ nguyên các dưỡng chất cần thiết cho sự sống) sẽ được đưa qua buồng điện phân để tiến hành tạo nước ion kiềm và nước axit. Nguyên lý hoạt động của máy điện giải ion kiềm dựa trên quá trình điện phân (hay còn gọi là quá trình oxy hoá khử) các phân từ nước (H2O) được tách thành ion H+ và OH- sau khi đi qua dòng điện 1 chiều và được điện phân bởi tấm điện cực Titan Platinum (một kim loại quý có thời gian ăn mòn lâu). Nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-).

Phân tử nước sau khi điện phân có kích thước chỉ còn 0,5 nanomet, nhỏ hơn gấp 5 lần phân tử nước bình thường. Kích thước nhỏ giúp phân tử nước dễ dàng thẩm thấu nhanh vào tế bào và vận chuyển các chất trong cơ thể. Vì thế, dễ dàng giúp cơ thể bù nước, thải độc, giải rượu bia,...

Giai đoạn điện phân tạo nước tốt

Bằng việc sử dụng nguyên lý điện phân để sản xuất nước, chính máy lọc nước Kangen đã làm nên sứ mệnh là trở thành thiết bị lọc nước số 1 trên thế với với nguồn nước tốt hàng đầu. Thật dễ hiểu khi nói rằng, với khả năng tạo ra nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen - giúp chống lại sự oxy hóa, máy lọc nước kangen thực sự là một người bạn hữu ích mà mỗi gia đình có thể trang bị tại góc bếp xinh xinh của mình, góp phần chăm sóc sức khỏe gia đình và những người thân yêu mỗi cách toàn diện nhất!

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →